Xu hướng trang điểm hiện nay của các chị em với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng mà lông mày lại là bộ phận ảnh hưởng nhiều đến sắc thái và đường nét của khuôn mặt nhất. Vì vậy, nhiều người tìm đến chì kẻ mày màu nâu đen để sở hữu một cặp lông mày tự nhiên nhưng cũng không kém phần sắc sảo. 

Chì kẻ mày màu nâu đen là loại chì kẻ mày phổ biến, phù hợp hầu hết với tất cả màu da và màu tóc mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có. Cùng Xu hướng trang điểm tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung chì kẻ mày màu nâu đen

Giới thiệu chung chì kẻ mày màu nâu đen

Chì kẻ mày nâu đen được sử dụng nhiều bởi phù hợp với mọi màu da và tóc

Chì kẻ mày màu nâu đen là sản phẩm trang điểm giúp tạo đường kẻ mày tự nhiên và đẹp mắt. Đây là loại chì phù hợp với hầu hết màu tóc, màu da và có thể dễ dàng sử dụng để tạo kiểu cho khuôn mặt. Chì kẻ mày màu nâu đen được sử dụng phổ biến trong làm đẹp và là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm của mọi cô gái. 

Xem thêm: Chì kẻ mày 3 trong 1 - Bí quyết của một cặp chân mày đẹp

Tại sao nên chọn chì kẻ mày màu nâu đen?

Bật mí những ưu điểm của chì kẻ mày màu nâu đen khiến nó được nhiều người yêu thích và lựa chọn: 

  • Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sắc sảo. Chì kẻ mày màu nâu đen tạo các đường nét chân mày, khắc phục các khuyết điểm để giúp cho lông mày trông tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt nhất.

  • Chì kẻ mày màu nâu đen phổ biến và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được, bởi nó không kén bất kỳ màu da hay màu tóc nào. Vì vậy, bất kỳ bạn gái nào hay trang điểm cũng nên sở hữu một cây chì kẻ mày màu nâu đen.

  • Chì kẻ mày màu nâu đen cho phép bạn kiểm soát màu chì phù hợp, để tạo đường nét chân mày rõ ràng và sắc nét hơn. Đồng thời, nó cũng có thể được sử dụng để tạo độ dày, độ dài cho lông mày phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Dùng chỉ kẻ mày màu nâu đen phù hợp với màu da và màu tóc nào?

Chì kẻ mày màu nâu đen phù hợp với màu da và màu tóc nào nhất để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt? Cùng xem cách đánh giá của chuyên gia dưới đây: 

  • Màu tóc: Tóc màu đen và màu nâu đậm là hai màu phù hợp nhất với chì kẻ mày màu nâu đen. Nó sẽ mang đến cảm giác tạo được sự cân đối và hài hòa trên khuôn mặt bạn, cũng như toát lên sự nữ tính và dịu dàng thu hút những người xung quanh.

  • Màu da: Chì kẻ mày màu nâu đen phù hợp với màu da vàng phổ biến của người châu Á. Nó sẽ tạo sự hài hòa cũng như mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Ngoài ra, với những ai da trắng cũng phù hợp với chì kẻ mày màu nâu đen vì sẽ tạo được sự tương phản và điểm nhấn rõ ràng trên khuôn mặt. 

Cách sử dụng chì kẻ mày màu nâu đen

Cách sử dụng chì kẻ mày màu nâu đen

Sử dụng chì kẻ mày màu nâu đen đúng cách để có cặp chân mày đẹp

Để mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sắc sảo thì dưới đây sẽ là các bước sử dụng đúng cách chì kẻ mày màu nâu đen:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn nên tỉa gọn gàng chân mày để khi trang điểm sẽ tạo các đường nét rõ ràng và lên màu chuẩn hơn. 

  • Bước 2: Dùng kẻ chân mày màu nâu đen để vẽ viền khuôn cho chân mày phù hợp với khuôn mặt.

  • Bước 3: Tiếp tục tô kín những phần không đều màu và lưu ý nên tô phần đầu nhạt và đậm dần về phía đuôi.

  • Bước 4: Bạn dùng cọ chải để chuốt lại chân mày trông tự nhiên và đều màu hơn. Bạn có thể phủ một lớp mỏng phấn không màu lên chân mày để giữ màu lông mày lâu trôi hơn.

Xem thêm: Chì kẻ mày màu đen - chân ái của phái đẹp

Cách tạo kiểu cho lông mày bằng chì kẻ mày nâu đen

Chì kẻ mày màu nâu đen có màu sắc tự nhiên nên rất dễ dàng tạo kiểu cho những cô nàng có khuyết điểm lông mày mỏng, bằng cách vẽ các đường nét tạo khuôn mày rõ ràng phù hợp với khuôn mặt. Đồng thời tô kín màu vào chân mày để tạo cảm giác lông mày được đầy đặn hơn. Cuối cùng, dùng chì kẻ mày màu nâu đen phẩy sợi ở phần đầu chân mày sẽ trông vừa tự nhiên vừa dày dặn hơn.

Bảo quản chì kẻ mày nâu đen như thế nào?

Cách sử dụng chì kẻ mày màu nâu đen

Chỉ kẻ chân mày phải đặt nơi khô ráo, thoáng mát

Để bảo quản chì kẻ mày nâu đen tốt nhất thì bạn nên đặt chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Nếu có khả năng thì bạn nên đặt chúng trong hộp đựng riêng để bảo vệ khỏi bụi bẩn và hư hỏng. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ bề mặt chì sạch sẽ bằng cách lau chúng với khăn mềm hoặc giấy mềm trước và sau khi sử dụng.

Kết luận

Như vậy, với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì chắc hẳn không thể bỏ qua loại chì kẻ mày màu nâu đen này. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cũng phải biết cách sử dụng đúng.

Bên cạnh màu nâu đen bạn cũng có thể tham khảo màu nâu chocolate, nâu đậm, nâu sáng. Đây đều là những tone màu phù hợp với mọi làn da, giúp bạn sở hữu gương mặt thanh tú hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chì kẻ mày với tone màu nâu thì có thể tham khảo ngay chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow với thiết kế tiện dụng gồm 1 đầu là chì kẻ vạt xéo, một đầu cọ chải tạo nên đôi chân mày cuốn hút, sắc sảo.

Dòng sản phẩm với thành phần dầu dừa hydro hóa, amino axit, sáp đem lại nét vẽ mềm mại, mượt nhằm giúp bạn định hình chân mày 3D đẹp mắt và nhanh chóng. Hơn nữa, chất chì rất mềm mịn, lâu trôi có khả năng chống nước cao. Với sản phẩm chì kẻ mày nhà M.O.I, sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt thanh tú hơn. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để mua sản phẩm hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.