Đối với những chị em trong độ tuổi 35 nếu trang điểm đúng cách sẽ giúp trẻ trung và xinh đẹp hơn độ tuổi thực. Để làm được điều đó bạn hãy học ngay cách trang điểm cho phụ nữ tuổi 35 như sau đây.

Với quý cô tuổi 35 để “ăn gian” tuổi của mình thì lựa chọn trang điểm là một giải pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất. Khi makeup với những thủ thuật đơn giản bạn có thể che đi những vết xước, vết tàn nhang trên gương mặt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách trang điểm cho phụ nữ tuổi 35 để giúp lấy lại vẻ thanh xuân, tự nhiên, rạng ngời nhất.

Đặc điểm làn da của chị em phụ nữ tuổi 35

Đặc điểm làn da của chị em phụ nữ tuổi 35

Chị em tuổi 35 làn da có hiện tượng lão hóa, xuống sắc

Ở tuổi 35 thì làn da của các chị em phụ nữ bắt đầu có những thay đổi lớn. Cụ thể những thay đổi trên làn da như sau:

  • Sắc tố da thay đổi: Khi tuổi tác tăng thì làn da trở nên nhạt màu hơn và có xu hướng mất đi sự đồng đều của màu da.

  • Sự xuất hiện của nếp nhăn: Nếp nhăn trên khuôn mặt, cổ và tay có thể trở nên rõ ràng hơn và sâu hơn do mất đi độ đàn hồi.

  • Da khô: Da có thể trở nên khô và thiếu độ ẩm hơn do sản xuất dầu giảm dần. Điều này có thể dẫn đến kích ứng da và ngứa.

  • Tăng sản xuất sắc tố melanin: Một số phụ nữ tuổi 35 có thể trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời hơn và có xu hướng sản xuất nhiều sắc tố melanin hơn dẫn đến sự xuất hiện của đốm nâu trên da.

  • Xuất hiện mụn trứng cá: Mụn trứng cá có thể xuất hiện do tình trạng dầu nhờn quá mức khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

  • Sự mất đi độ đàn hồi của da: Làn da có xu hướng mất đi độ đàn hồi, làm cho da trở nên chùng nhão và xuất hiện rất nhiều các nếp nhăn.

Xem thêm: Gương mặt xinh như sao Hàn chỉ với các bước trang điểm đơn giản

Cách lựa chọn mỹ phẩm phù hợp cho chị em tuổi 35

Cách lựa chọn mỹ phẩm phù hợp cho chị em tuổi 35

Cần phải lựa chọn mỹ phẩm chất lượng phù hợp với làn da của tuổi 35

Việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 35 rất quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn mỹ phẩm ra sao cho phù hợp nhất thì hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

  • Đầu tiên cần xác định loại da của mình để lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Nếu da bạn khô, bạn cần sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm. Nếu da bạn nhờn, bạn cần sử dụng các sản phẩm làm sạch và kiểm soát dầu.

  • Khi chọn mỹ phẩm cho phụ nữ tuổi 35 thì ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần như vitamin C, vitamin E, retinol và axít hyaluronic có thể giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên da.

  • Chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên và nên phải sử dụng hàng ngày.

  • Nói không với những mỹ phẩm chứa các hóa chất độc hại như: Paraben, silicone, chất tạo màu, tạo mùi….

  • Chọn mua và sử dụng các mỹ phẩm chính hãng chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Hướng dẫn cách trang điểm cho phụ nữ tuổi 35

Hướng dẫn cách trang điểm cho phụ nữ tuổi 35

Thực hiện trang điểm cho phụ nữ tuổi 35 đúng cách để gương mặt luôn tươi trẻ

Làm sạch dưỡng ẩm da

Bước đầu tiên trong quá trình trang điểm không thể thiếu được đó chính là làm sạch da. Bạn cần phải làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó lau khô và dưỡng ẩm cho da để da hấp thụ các dưỡng chất từ các mỹ phẩm khác tốt hơn.

Sử dụng kem lót

Sử dụng kem lót cũng không thể thiếu trong quy trình trang điểm. Lấy lượng kem lót vừa đủ đánh đều trên gương mặt một lớp mỏng để cấp ẩm và giúp giữ lớp trang điểm tiếp theo được tốt hơn.

Sử dụng kem nền

Sử dụng kem nền để làm đều màu da và che đi các khuyết điểm trên da. Chọn màu kem nền phù hợp với màu da của bạn và đảm bảo chọn sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mịn và không bị khô.

Che khuyết điểm trên da

Nếu làn da có nhiều khuyết điểm mà kem nền không thể che phủ được hết thì bạn cần sử dụng kem che khuyết điểm. Chọn màu sắc kem che khuyết điểm phù hợp để che đi những nếp nhăn, những vết thâm nám trên làn da.

Đánh lớp phấn phủ

Bạn nên dùng thêm một lớp phấn phủ để giữ cho lớp trang điểm bền lâu hơn và giảm bóng nhờn trên da. Khi lựa chọn phấn phủ cần lưu ý lựa chọn phù hợp với làn da của bạn. Và đồng màu với màu da tự nhiên.

Kẻ mắt

Bước tiếp theo bạn tiến hành kẻ mắt với kiểu kẻ mắt mà bạn đã lựa chọn trước đó. Khi kẻ mắt nên lưu ý tạo ra một đường kẻ thanh mảnh đẹp mắt, tránh đường kẻ đứt đoạn. Hơn nữa, thực hiện kẻ mắt bắt đầu từ khóe mắt cho đến đuôi mắt. Tùy từng loại mắt mà bạn cân nhắc có nên kẻ viền dưới hay không cho phù hợp nhất tạo đôi mắt sắc nét, quyến rũ.

Kẻ chân mày

Để tạo nên gương mặt hài hòa thì bạn cũng cần phải thực hiện kẻ chân mày với kiểu chân mày đơn giản. Dùng chì kẻ mày tạo khung chân mày dựa trên chân mày tự nhiên. Khi kẻ mày phải đảm bảo chọn màu sắc phù hợp với tổng thể trang điểm. Dùng cọ mày để tán đều chì và giúp chân mày thêm tự nhiên hơn.

Đánh phấn má

Dùng phấn má hồng để tạo sắc tố cho khuôn mặt giúp gương mặt tươi sáng hơn. Bạn cũng nên chọn phấn má hồng màu sắc phù hợp và đánh nhẹ nhàng ở vùng má. Không đánh quá đậm sẽ mất đi sự tự nhiên trên gương mặt.

Đánh son

Bước cuối cùng bạn chỉ cần tiến hành tô son nhẹ nhàng. Chọn màu son phù hợp độ tuổi, không nên đánh son quá dày.

Xem thêm: Tại sao bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm?

Lưu ý khi trang điểm cho phụ nữ tuổi 35

Để giúp đem lại một gương mặt trang điểm đẹp mắt và cuốn hút trong quá trình makeup bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Nên tập trung che khuyết điểm vùng mắt, bởi ở độ tuổi 35 vùng da mắt là luôn có nhiều nếp nhăn và sạm đen trên gương mặt. Sử dụng kem che khuyết điểm để che khuyết điểm tốt cho vùng da này.

  • Lưu ý khi dùng phấn phủ chỉ nên dùng một lớp mỏng nhẹ mà không nên dùng lớp dày sẽ khiến gương mặt trở nên thô cứng.

  • Đánh má hồng vừa đủ không quá dày cũng không quá nhạt.

  • Tạo điểm nhấn trên lông mày phù hợp với từng gương mặt khác nhau.

Kết luận

Cách trang điểm cho phụ nữ tuổi 35 phù hợp sẽ giúp các chị em thêm trẻ đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài chú trọng đến việc thực hiện đúng từng bước trang điểm thì cần phải lựa chọn các mỹ phẩm trang điểm chất lượng cao có các thành phần tự nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả tốt nhất.

Các chị em trong độ tuổi 35 hãy tham khảo và lựa chọn các sản phẩm trang điểm của thương hiệu M.O.I Cosmetics với đa dạng các mỹ phẩm như: phấn nước, phần nền, son môi và chì kẻ mày. Bộ trang điểm đều được sản xuất tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đang là xu hướng trang điểm trong 2023. Hơn hết, các sản phẩm chiết xuất tự nhiên an toàn lành tính cho mọi làn da chị em tuổi 35. Với bộ trang điểm này các bạn có thể ăn gian tuổi dễ dàng nhất.

Để có thông tin chi tiết về các sản phẩm trang điểm đến từ nhà M.O.I Cosmetics hãy liên hệ trực tiếp với hệ thống đại lý hệ thống chuỗi cửa hàng của hãng để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại đây.