Không thể phủ nhận rằng việc trang điểm có thể giúp tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý từ người khác, đặc biệt là người yêu hoặc chàng trai mà bạn muốn gây ấn tượng. Nhưng trang điểm thế nào sẽ thu hút người ấy? Hãy cùng khám phá bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng nhé!

Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm những bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng, bài viết sau là dành riêng cho bạn. Cùng chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp của M.O.I Cosmeitcs giải mã ngay về tâm lý của chàng khi nhìn người yêu trang điểm cũng như những cách thu hút chàng thông qua việc trang điểm bạn nhé.

Hiểu biết về tâm lý của chàng khi nhìn người yêu trang điểm

Tâm lý của nam giới khi nhìn người yêu trang điểm còn tuỳ theo từng người và điều này sẽ phụ thuộc vào sở thích của họ, môi trường sống, nền văn hóa mà họ chịu ảnh hưởng. Tuy nhiên, có một số quan điểm chung về tâm lý của nam giới ở các quốc gia châu Á khi nhìn phụ nữ trang điểm:

  • Thích những người phụ nữ tự nhiên, chỉ trang điểm nhẹ nhàng: Đa phần nam giới thích phụ nữ có vẻ ngoài tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Họ cảm thấy rằng sự tự nhiên, tươi tắn rạng rỡ nhưng không cần sửa đổi là biểu hiện của sự tự tin và điều này khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn.

  • Trang điểm quá đậm có thể tạo ra phản ứng trái ngược: Trang điểm quá đậm có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, nhưng cũng có thể khiến một số người cảm thấy không thoải mái,đặc biệt là với phái mạnh. Một số nam giới có thể cảm thấy rằng trang điểm quá đậm không phản ánh được bản chất tự nhiên của người phụ nữ.

Tất cả những điều trên chỉ là quan điểm chung và không áp dụng cho tất cả mọi người. Mỗi người có quan điểm riêng về trang điểm và vẻ đẹp. Quan trọng nhất là bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc với cách bạn trang điểm và tự biểu đạt bản thân.

Hiểu biết về tâm lý của chàng khi nhìn người yêu trang điểm

Đa phần nam giới thích phụ nữ có vẻ ngoài tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng

Bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng

Chọn lựa sản phẩm trang điểm phù hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm những bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng, trước tiên bạn cần lưu ý việc chọn những sảnphẩm trang điểm phù hợp nhất với mình. Theo đó, một số lưu ý dành cho bạn bao gồm:

  • Chọn màu sắc phù hợp với tông da: Để tạo ra lớp trang điểm tự nhiên và hài hòa, chọn màu sắc phù hợp với tông da của bạn. Nếu bạn có tông da ấm, có thể những màu sắc có tông màu ấm, nóng như đỏ, san hô, vàng, cam, hồng đào. Nếu bạn có tông da lạnh, hãy chọn những màu sắc có tông xanh ngọc, xanh nước biển, thạch anh tím, màu lavender. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những màu nhạt và trung tính, dùng các màu sắc nổi bật hơn để tạo một điểm nhấn nhá nhẹ trên gương mặt.

  • Sử dụng sản phẩm chất lượng: Sản phẩm chất lượng tốt sẽ không chỉ giúp lớp trang điểm của bạn trông đẹp hơn, mà còn giúp bảo vệ làn da của bạn. Hãy tìm kiếm những sản phẩm không chứa hóa chất gây hại và có thành phần dưỡng da.

  • Chọn sản phẩm phù hợp với dịp: Sử dụng màu mắt nhẹ nhàng và màu son tự nhiên cho những dịp thường ngày. Chọn mỹ phẩm có gam màu đậm hay lấp lánh cho những dịp đặc biệt hơn. Nhìn chung, hãy tùy theo từng sự kiện bạn tham gia để xác định phong cách trang điểm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hướng dẫn từng bước trang điểm

Để trang điểm ấn tượng trong mắt chàng, bạn có thể áp dụng theo từng bước trang điểm sau:

  • Bắt đầu bằng việc rửa mặt, dùng nước hoa hồng cân bằng độ pH da và dùng kem dưỡng ẩm cho da. Điều này sẽ giúp da mịn màng, từ đó dễ trang điểm hơn.

  • Tiếp theo, sử dụng kem lót phủ đều trên toàn bộ bề mặt da. Kem lót giúp làm mịn da, giảm nếp nhăn và lỗ chân lông, và giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn.

  • Dùng cushion để tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ và đều màu. Cushion có thể giúp bạn che phủ tốt các khuyết điểm trên da. 

  • Một đường eyeliner mỏng sẽ là bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng. Eyeliner mỏng giúp mắt trông to và có hồn hơn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên. Sau đó, kẻ chân mày cùng màu với màu tóc. Bạn có thể bỏ qua bước dùng mascara và phấn mắt nếu chỉ muốn trang điểm nhẹ nhàng.

  • Sử dụng phấn má hồng để tạo điểm nhấn và thêm độ sâu cho khuôn mặt. Lưu ý không nên đánh má hồng quá đậm.

  • Cuối cùng, đánh son và dùng phấn phủ lâu trôi để cố định lớp trang điểm và kiềm dầu cho da.

Bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng

Sử dụng má hồng để tạo điểm nhấn và thêm độ sâu cho khuôn mặt

Mẹo và lưu ý khi trang điểm để gây ấn tượng trong mắt chàng

Dưới đây là một số mẹo và lưu ý khi trang điểm để tạo ấn tượng tốt trong mắt chàng:

  • Hiểu về sở thích của chàng: Để tạo ra ấn tượng tốt, hãy cố gắng hiểu rõ về sở thích của chàng, liệu anh ấy có thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng hay phong cách trang điểm rực rỡ, đầy màu sắc.

  • Tập trung vào đặc điểm nổi bật: Nếu bạn có đôi mắt đẹp, hãy tập trung vào việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình bằng cách sử dụng mascara, eyeliner và phấn mắt. Nếu bạn tự tin với đôi môi của mình, hãy chọn màu son gây ấn tượng.

  • Chăm sóc da: Việc chăm sóc da hằng ngày sẽ giúp da mịn màng hơn và giúp cho lớp trang điểm của bạn được đẹp hơn.

  • Đầu tư vào sản phẩm chất lượng: Chắc chắn bạn sẽ không muốn xuất hiện trước mặt chàng thật lộng lẫy và sau đó son môi lem, trôi hay chân mày “bay màu" phải không nào? Vì thế, hãy chọn những sản phẩm chất lượng và có độ bám màu trên da tốt bạn nhé!

  • Tôn trọng sự thoải mái của bản thân: Dù bạn có áp dụng theo những bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng thì đừng quên rằng bạn cũng cần phải cảm thấy thoải mái và tự tin với lớp trang điểm của mình. Đừng bao giờ cảm thấy bắt buộc phải trang điểm theo cách mà bạn không thích hoặc không hài lòng.

Mẹo và lưu ý khi trang điểm để gây ấn tượng trong mắt chàng

Hãy trang điểm theo phong cách khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất

 

Kết luận

Giờ thì bạn đã nắm được bí quyết trang điểm ấn tượng trong mắt chàng rồi phải không nào? Quan trọng vẫn là tìm được phong cách trang điểm mà chàng yêu thích và phù hợp với chính bạn. Và đừng quên rằng, những sản phẩm trang điểm chất lượng sẽ giúp việc trang điểm được dễ dàng hơn và giúp bạn tỏa sáng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm trang điểm cho riêng mình, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đến từ nhà M.O.I Cosmetics, chẳng hạn như: bộ sưu tập son môi The Stars, phấn phủ Baby Skin Powder, phấn nước Iconic Perfection Cushion, chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow,... Các sản phẩm đều được đầu tư về mặt chất lượng, sử dụng thành phần an toàn và lành tính cho da. Tham khảo và mua ngay tại website hoặc đặt hàng tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.