Cũng giống như Dove hay Nieva, Pond's từ lâu cũng đã là một cái tên vô cùng quen thuộc với phụ nữ Việt. Đặc biệt, dòng toner Pond’s hiện là sản phẩm đang rất được quan tâm bởi giá thành rẻ, dễ mua và có nhiều công dụng nổi bật. 

Dù quen thuộc, phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu hết về toner Pond’s. Thực tế, vẫn có rất nhiều thắc mắc xung quanh sản phẩm chăm sóc da này như toner Pond’s của nước nào, thành phần ra sao, dùng có tốt không. Trong bài viết này, Góc review sẽ chia sẻ nhanh với bạn một số thông tin cơ bản về toner Pond’s, bạn hãy dành vài phút theo dõi để hiểu hơn sản phẩm toner “quốc dân” này nhé!

1. Toner Pond’s của thương hiệu nào?

Toner Pond’s là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên – Pond’s. Đây là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever, một công ty đa quốc gia của Anh chuyên sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Hiện ngoài Pond’s, Unilever còn sở hữu nhiều nhãn hàng quen thuộc với người Việt như P/S, OMO, Clear, Knorr, Sunsilk…

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 170 năm, Pond’s luôn biết cách theo kịp xu thế và chiều lòng khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này được điều chế theo công nghệ độc quyền, đảm bảo đúng triết lý xây dựng “vẻ đẹp mềm mại, nữ tính được hình thành từ sâu bên trong”. Hiện đối với sản phẩm toner, thương hiệu này chỉ có 1 sản phẩm duy nhất là Pond’s White Beauty Lightening Toner hay toner làm sáng da Pond’s White Beauty. Dòng sản phẩm này có thể dùng được cho mọi loại da, an toàn và ít gây kích ứng.

2. Thành phần của Pond’s White Beauty Lightening Toner gồm những gì?

Thành phần của toner Pond’s không có quá nhiều điều đáng chú ý. Cũng như nhiều sản phẩm toner khác, toner Pond’s cũng chứa các chiết xuất từ thiên nhiên, các nguyên liệu an toàn và được phép sử dụng. Sản phẩm không gây kích ứng và có thể dùng được cho mọi làn da. Dưới đây là 1 số thành phần có trong toner Pond’s:

Glycerin: Hoạt chất có công dụng dưỡng ẩm rất hiệu quả, giúp duy trì độ ẩm cho các tế bào trên da trong những ngày thời tiết nắng nóng.
Niacinamide: Một dạng của vitamin B3, giúp tăng cường hoạt động của hàng rào lipid trên bề mặt da, làm dịu và cải thiện cấu trúc các tế bào da, từ đó mang lại khả năng điều trị mụn trứng cá.
Alcohol denat: Một loại cồn béo với nồng độ thấp, giúp làm se, khô nhân mụn và điều trị các vấn đề về mụn trứng cá.
Sodium hyaluronate: Với khả năng thâm nhập vào sâu bên trong da, hoạt chất này sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng da mất nước và giúp da luôn trong trạng thái căng bóng, mịn màng.

Với những thành phần kể trên, toner làm sáng da Pond’s White Beauty có thể mang đến những công dụng như: 

  • Làm sạch sâu và tạo lớp rào cản chống lại các chất kích thích, ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.
  • Làm sáng da, mờ vết thâm nám, cho làn da tươi sáng và đầy sức sống.
  • Se khít lỗ chân lông.

Về bao bì, thiết kế, Pond’s White Beauty có thiết kế đẹp mắt, dễ thương với 2 tông màu là trắng và hồng. Chai nhựa trong, cao và có độ lượn nhẹ nên nhìn khá mềm mại. Phần nắp có lỗ nhỏ giúp người dùng dễ kiểm soát lượng sản phẩm cần lấy. Mặt sau có cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm. Về mùi hương, sản phẩm có thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, không quá nồng.

3. Sử dụng toner Pond’s như thế nào?

cách sử dụng toner pond's

Sử dụng toner Pond’s khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng kết hợp vào quy trình làm sạch da hằng ngày với sữa rửa mặt phù hợp.

Toner Pond’s được khuyên dùng sau khi bạn đã thực hiện làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trước khi dùng kem trang điểm để giúp giữ lớp nền lâu trôi hơn. Trong những trường hợp da bị cháy nắng, bạn cũng có thể dùng toner Pond’s như một phương pháp làm dịu nhẹ tạm thời.

Cách sử dụng toner Pond’s khá đơn giản. Bạn hãy cho dung dịch ra bông tẩy trang, sau đó, thoa nhẹ đều lên khắp da mặt và kết thúc bằng viêc vỗ nhẹ cho dung dịch được thấm nhanh và sâu hơn. Lưu ý, sau khi sử dụng sản phẩm bạn không cần rửa lại mặt với nước mà có thể thực hiện tiếp các bước chăm sóc da sau như dùng nước thần, serum, kem dưỡng…

Xem thêm: Toner và nước thần khác nhau như thế nào?

4. Toner Pond’s có tốt không?

Đọc đến đây, có lẽ bạn sẽ rất băn khoăn không biết toner Pond’s có tốt không do bảng thành phần của sản phẩm này có chứa cồn khiến bạn khá e ngại. Thực chất, bạn không cần quá lo lắng bởi cồn được đưa vào mỹ phẩm để đóng vai trò như một chất bảo quản và giúp làm sạch, kháng viêm, kiềm dầu hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, lượng cồn trong toner Pond’s chỉ chiếm một lượng rất nhỏ, đúng theo tiêu chuẩn của mỹ phẩm. Điều này được hãng cam kết và trước khi đưa ra thị trường cũng như được nhiều cơ quan chức năng kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng. Nếu bạn không sở hữu làn da quá nhạy cảm thì đây cũng sản phẩm khá an toàn và lành tính.

Về hiệu quả, theo trải nghiệm được nhiều người chia sẻ, review, toner Pond’s có chức năng làm sạch tốt, còn khả năng làm sáng da và se khít lỗ chân lông thì chưa được đánh giá cao. Ngoài ra, tùy cơ địa mỗi người mà bạn cũng có thể cảm nhận được những hiệu quả khác nhau sau khi sử dụng. 

5. Toner Pond’s giá bao nhiêu?

toner pond's giá bao nhiêu

Toner Pond’s hiện là sản  sản phẩm đang được quan tâm bởi giá thành rẻ, dễ mua và có nhiều công dụng nổi bật

Mức giá của toner Pond’s được đánh giá tương đối thấp, phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc những người chưa có điều kiện để trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Mức giá tham khảo của sản phẩm này là 55.000 VNĐ/chai 150ml.

Kết luận

Tóm lại, toner Pond’s là một sản phẩm có mức giá bình dân và công dụng được đánh giá ở mức tầm trung với khả năng làm sạch tốt, lành tính, an toàn. Nếu bạn cần tìm một loại toner khác phù hợp với mình hơn thì có thể tham khảo toner M.O.I. Sản phẩm này có nhiều tính năng khác, vừa giúp làm sạch như toner vừa mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. 

Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và mọi giới tính với tác dụng chính là làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần lành tính với các chiết xuất từ thiên nhiên nhiên như nước gạo lên men, nước cám gạo… Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo da bị kích ứng. 

Để đặt mua sản phẩm toner M.O.I, bạn có thể liên hệ Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm tại đây!