Toner One Thing dòng sản phẩm nghe qua có vẻ khá lạ lẫm với mọi người nhưng độ hot của em này bên Hàn thì khỏi phải bàn vì cháy hàng liên tục. Cùng tìm hiểu xem toner One Thing có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy. 

Nhắc đến sản phẩm toner thì không thể bỏ qua em toner nhà One Thing. Sản phẩm này chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, lành tính. Bạn đang muốn trải nghiệm toner này, muốn tìm hiểu về giá, chất lượng, phù hợp cho loại da nào? Hãy cùng M.O.I Cosmetics xem ngay các thông tin liên quan đến toner One Thing có trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu One Thing

Thương hiệu skincare Hàn Quốc One Thing là một trong các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng về các sản phẩm với thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên như thảo mộc hay thực vật.

Đôi nét về thương hiệu One Thing

Toner One Thing - dòng toner như một giấc mơ 

Thành lập được hơn 2 năm, One Thing đang dần chiếm được nhiều cảm tình của các tín đồ làm đẹp bởi tiêu chí dịu nhẹ cho làn da trong từng sản phẩm. Dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là các loại toner chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên như: toner chiết xuất rau má Centella Asiatica, toner chiết xuất diếp cá Houttuynia Cordata, toner chiết xuất ngải cứu Artemisia. 

Review 3 loại toner One Thing đang được phái đẹp săn lùng hiện nay 

Toner One Thing được xem là dòng sản phẩm nổi bật đi từ những ngày đầu của thương hiệu One Thing. Được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên như: diếp cá, ngải cứu, rau má, cam chanh hay hoa cúc. Toner One Thing có 3 loại bán chạy hiện nay như: 

1. Toner chiết xuất rau má Centella Asiatica

Chiết xuất 100% rau má trong nước, có nguồn gốc nội địa Hàn Quốc, không sử dụng thêm các thành phần hóa học hay chất bảo quản nào khác. Sản phẩm có độ pH 5.2, không chứa cồn, không paraben, được kiểm nghiệm an toàn cho mọi làn da.

Review 3 loại toner One Thing đang được phái đẹp săn lùng hiện nay

Toner dưỡng da chiết xuất rau má

Công dụng

  • Cải thiện làn da gặp vấn đề
  • Phục hồi & làm dịu dạ
  • Cải thiện tone da, giúp da mịn màng sáng khỏe 
  • Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da 
  • Chống oxy hóa 
 

2. Toner chiết xuất diếp cá Houttuynia Cordata

Chiết xuất 100% từ cây diếp cá, một loại cây chứa hàm lượng vitamin cao, rất tốt trong việc dưỡng da.

Review 3 loại toner One Thing đang được phái đẹp săn lùng hiện nay

Toner dưỡng da chiết xuất diếp cá 

Công dụng

  • Làm sạch da, mờ thâm 
  • Giúp da khỏe mạnh
  • Kiềm dầu cho da
  • Ngăn ngừa mụn 
  • Giúp thải độc da 

3. Toner chiết xuất ngải cứu Artemisia

Chiết xuất 100% ngải cứu trong nước. Giàu vitamin A, C, niacin cùng nhiều khoáng chất. Sản phẩm có độ pH 5.1, không chứa cồn, không paraben, được kiểm nghiệm an toàn cho mọi làn da.

Review 3 loại toner One Thing đang được phái đẹp săn lùng hiện nay

Toner dưỡng da One Thing chiết xuất ngải cứu 

Công dụng

  • Ngải cứu có tác dụng làm dịu da.
  • Thanh lọc làn da, làm sạch sâu, giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang.
  • Giúp làm sáng da, đều màu, tăng cường sức sống cho làn da.

Thiết kế và bao bì, kết cấu và mùi hương của toner One Thing 

Thiết kế: Sản phẩm này có thiết kế dạng chai nhựa màu trắng nên sẽ  thấy rõ chất và màu bên trong chai. Nắp vặn thông thường, đơn giản không có gì đặc sắc.

Kết cấu: Toner này có kết cấu dạng chất lỏng có màu vàng nâu sẫm, chất mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh

Mùi hương: Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng theo thành phần chiết xuất của từng loại tạo cảm giác gần gũi nhẹ nhàng khi sử dụng. 

Cảm nhận sau khi sử dụng toner One Thing

Theo một số đánh giá của hội chị em trên các diễn đàn làm đẹp, sản phẩm này sau khi sử dụng da sẽ ổn hơn trước, không làm da nổi mụn. Bảng thành phần đều chiết xuất thiên nhiên 100%, rất an toàn, lành tính. Bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá khác trên góc review để biết xem toner này có thật sự phù hợp với tình trạng da của bản thân hay không. 

Hướng dẫn sử dụng toner One Thing

Dưới đây là cách sử dụng toner phổ biến, bạn có thể áp dụng: 

  • Sử dụng như nước hoa hồng: Dùng bông tẩy trang thấm đẫm toner và lau quanh mặt.
  • Sử dụng như xịt khoáng: Khi mua toner, brand sẽ tặng bạn 1 chai xịt đi kèm, rất tiện lợi. Nhiệm vụ của bạn là chiết toner vào chai và dùng mỗi ngày. 
  • Sử dụng như lotion mask: Sử dụng theo cách này rất ổn, mặt được cấp ẩm ngay lập tức.

Kết luận

Mong rằng, khi xem xong những review về các thông tin liên quan đến toner One Thing bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một em toner chăm sóc da phù hợp. Bên cạnh dòng toner One Thing, còn có một sản phẩm toner chất lượng đáng sử dụng được nhiều chị em đặt mua, bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả mà toner M.O.I (nước thần 5 trong 1 gel by M.O.I) mang lại cho người dùng. 

Nước thần 5 trong 1 gel by M.O.I được đánh giá là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn, phù hợp với mọi loại da có công dụng làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da.

Để đặt mua toner M.O.I, bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay dưới bài viết này hoặc liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc nhé.