Toner Emmié được xem là bộ đôi hoàn hảo để giúp bạn ngăn chặn sự lão hóa và đem đến làn da trắng sáng, đều màu hơn. 

Thị trường chăm sóc da rất đa dạng, kéo theo sự phong phú về thương hiệu mỹ phẩm. Trong đó, Emmié by Happy Skins là một trong những từ khóa luôn thu hút được nhiều sự chú ý của các tín đồ làm đẹp mỗi khi ra mắt bộ sản phẩm mới. Và bộ sưu tập Dual Toners – Triple Effect chính là một trong số các sản phẩm của thương hiệu nhận được tiếng vang nhiều nhất kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại. 

Hãy cùng theo dõi bào viết dưới đây để khám phá lý do vì sao bộ đôi toner Emmié lại nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy nhé. 

Đôi nét về toner Emmié

Thương hiệu Emmié

Emmié by Happy Skins là thương hiệu mỹ phẩm do beauty blogger Emmié Hoàng thành lập, với mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng, giúp các bạn nữ yêu chiều làn da hiệu quả. Kể từ khi ra mắt, thương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ làm sạch, dưỡng da, đến các sản phẩm đặc trị chuyên sâu, hỗ trợ trị mụn tận gốc. 

Trong số đó, bộ axít toner gồm Daily Glow Exfoliating Solution Toner và  All Target Skin Resurfacing Solution là bộ sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những bạn yêu thích làm đẹp, nhất là công dụng làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa.

Cùng theo dõi tiếp bài viết để nhận được những thông tin chuẩn chỉnh nhất về hai chai toner Emmié này nhé. 

Bao bì, thiết kế

Đôi nét về toner Emmié

 

Daily Glow Exfoliating Solution Toner có màu xanh lá mát mẻ

Cùng thuộc bộ sưu tập Dual Toners – Triple Effect nên cả hai có thiết kế gần giống nhau, với dáng chai hình trụ, nắp vặn màu trắng và khoác lên mình hai tông màu pastel dịu dàng. Chi tiết hai chai như sau: 

  • Daily Glow Exfoliating Solution Toner: có màu xanh lá, mặt trước là logo thương hiệu, tên sản phẩm, cùng nồng độ axít 5% và mặt sau là thông tin đầy đủ của sản phẩm
  • All Target Skin Resurfacing Solution: tương tự như daily toner, nhưng sẽ có vài điểm khác biệt là có nồng độ 10% và màu xanh dương mát lạnh. 

Kết cấu, mùi hương 

Cả hai đều là toner nên đều có kết câu lỏng như nước, mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tuy nhiên, All target sẽ có mùi nồng hơn một chút do nồng độ axit cao hơn.

Thành phần và công dụng

Cả hai toner đều chưa gốc PHAs, một loại axit tan trong nước, vô cùng an toàn và lành tính cho da. Gốc PHAs mang đến nhiều công dụng như:

  • Tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da.
  • Kiểm soát tuyến bã nhờn, nên kiềm dầu khá tót
  • Làm mờ các vết thâm nám, từ đó da sáng và đều màu hơn. 
  • Thúc đẩy sản sinh collagen, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa cũng giảm xuất hiện hơn. 
  • Dưỡng ẩm và giữ ẩm tốt. 

Xem thêm:  Cách sử dụng toner se khít lỗ chân lông giúp da căng đẹp từng ngày

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu điểm khác nhau của hai toner Emmié nhé. 

Daily Glow Exfoliating Solution Toner

  • 5% PHA / Nano AHA: tẩy sạch tế bào chết và làm sáng đều màu da.
  • Chiết xuất Cam thảo: làm dịu da và dưỡng ẩm để da luôn căng bóng và hồng hào. Ngoài ra, chiết xuất này còn có khả năng kháng viêm khá tốt, nên có thể giúp bạn ngăn chặn một số rối loạn về da. 
  • Pro vitamin B5 (Panthenol): xây dựng hàng rào ẩm vững chắc, giúp hạn chế tình trạng mất nước qua da, nhờ đó mà làn da lúc nào cũng ẩm mịn. Hơn nữa, hoạt chất này còn đóng vai trò như chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ tăng cường sức khỏe da. 

All Target Skin Resurfacing Solution

Thành phần toner Emmié

 

All Target Skin Resurfacing Solution gây ấn tượng với 10% PHA / Nano AHA / BHA

  • 10% PHA / Nano AHA / BHA: thấm sâu vào từng lớp tế bào, cuốn trôi sạch lớp tế bào chết và thúc đẩy da tái tạo tế bào mới, trả lại làn da trắng sáng, mềm mịn hơn. Đặc biệt, cả 3 hoạt chất đều có gốc từ tự nhiên nên an toàn và lành tính cho da. 
  • Chiết xuất Cải diếp xoăn: chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C, flavonoid và polyphenol, giúp làm chậm quá trình sản xuất gốc tự do gây hại, bảo vệ và duy trị sự trẻ trung của làn da. Đồng thời, thúc đẩy cơ thể tăng sinh Collagen để lúc nào làn da cũng mịn màng, tươi trẻ. 

Cảm nhận trên da

Cả hai đều là toner axit nên khi vừa sử dụng lên da sẽ có cảm giác hơi châm chít , nhất là chai toner Emmié 10%. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất làm dịu nên cảm giác này sẽ nhanh chóng trôi qua, để lại làn da mịn màng và ẩm mịn hơn. 

Cách sử dụng toner Emmié

Tương tự với các toner khác, toner Emmié cũng được sử dụng theo các bước sau: 

  • Bước 1: rửa mặt sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt 
  • Bước 2: dùng bông tẩy trang thấm đều tonner Emmié
  • Bước 3: Lau nhẹ khắp mặt theo chuyển động đồng hồ, từ trong ra ngoài, nhớ tập trung vào vùng chữ T hoặc các vùng da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông. 
  • Bước 4: tiếp tục thực hiện chu trình dưỡng da khác sau khi toner đã thấm hoàn toàn. 

Với Daily toner Emmié, bạn có thể sử dụng như một bước dưỡng da hằng ngày, còn với All Target Skin, bạn chỉ sử dụng cố định từ 2-5 lần mỗi tuần thôi nhé. 

Toner Emmié có tốt không?

Nhìn chung, đây là thương hiệu Việt đã tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng với các sản phẩm có rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, thành phần an toàn và lành tính cho da, kết hợp cùng công dụng ổn định. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, từng sản phẩm sẽ có mức độ phù hợp với từng loại da khác nhau, cụ thể như sau: 

  • Daily Glow Exfoliating Solution Toner: phù hợp với những bạn mới bắt đầu sử dụng toner hoặc những bạn thường xuyên dưỡng da nhiều bước với các thành phần đặc trị (treatment) như Retinol, Vitamin C, Niacinamide.
  • All Target Skin Resurfacing Solution: phù hợp với da dầu hoặc da mụn. Thành phần kháng viêm trong sản phẩm sẽ giúp bạn rút ngắn liệu trình điệu trị mụn.

Xem thêm: Top 2 dòng toner Bielenda dùng là thích ngay!

Toner Emmié giá bao nhiêu?

Vì sản phẩm nhắm vào phân khúc cao cấp nên giá của toner Emmié không rẻ, tầm 460.000 VNĐ/ chai. 

Bên cạnh đó, bài viết cũng muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm toner khác, với công dụng tương đương nhưng có chiết xuất từ thiên nhiên, nên an toàn và lành tính với cả làn da nhạy cảm nhất, thậm chí là da đang treatment. Toner M.O.I với 5 công dụng trong 1 sản phẩm gồm: 

  • Làm sáng da
  • Cân bằng độ pH
  • Cung cấp dưỡng chất
  • Dưỡng ẩm
  • Chống oxy hóa

Hơn nữa, sản phẩm không chỉ đạt được chứng nhận an toàn cho da ở Việt Nam, mà còn được công nhận bởi Hàn Quốc và viện da liễu Dermatest hàng đầu châu   u, vì thế bạn có thể thoải mái sử dụng trên làn da của mình. 

Để mua được sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng ngay tại đây. Và hãy nhớ thường xuyên theo dõi Góc Review để cập nhật những thông tin hay ho về các mỹ phẩm có tiếng trong thị trường làm đẹp nhé!