Nói đến Dove, có lẽ chúng ta đã quá quen mặt với các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng như sữa tắm, dầu gội… Thế nhưng, liệu bạn có biết sữa rửa mặt Dove hiện cũng là 1 trong những sản phẩm sữa rửa mặt đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực?

Vậy sữa rửa mặt Dove có tốt không? Sữa rửa mặt Dove gồm những sản phẩm nào và thành phần ra sao? Dành ngay vài phút xem ngay những chia sẻ trong bài viết bên dưới để phần nào có lời giải đáp cho những băn khoăn này nhé!

Sữa rửa mặt Dove - Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu “quốc dân” 

Có lẽ hầu hết chúng ta dù ít dù nhiều thì cũng nghe nói đến thương hiệu Dove. Đây là 1 thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Unilever, có uy tín trên toàn cầu và được thành lập vào năm 1957. Kể từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu “quốc dân” này đã khẳng định vị trí được của mình bằng việc cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao như sữa tắm, lăn xịt khử mùi, sữa rửa mặt, dầu gội…. Hiện nay, sản phẩm của thương hiệu Dove đã được phân phối rộng khắp khoảng 70 quốc gia trên thế giới.

Trong đó, sữa rửa mặt Dove là dòng sản phẩm tuy mới được ra mắt nhưng hiện đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đánh giá tích cực. Hiện dòng sản phẩm này có 2 nhóm chính là:

  • Sữa rửa mặt Dove dạng bọt: Sở hữu phong cách thiết kế dạng chai, ống pump. Khi nhấn vào vòi sẽ tạo ra bọt mịn, lúc thoa lên da cực kỳ mịn màng và không gây tổn thương da.
  • Sữa rửa mặt Dove tinh chất serum: Dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây có kết cấu hơi sệt dạng sữa tắm và dễ thoa lên mặt. 

Ở mỗi nhóm sản phẩm sẽ bao gồm nhiều loại khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và từng loại da. Mỗi loại cũng sẽ khác nhau về mùi hương, thành phần cũng như có những đặc trưng bao bì riêng.

Review 5 loại sữa rửa mặt Dove dạng bọt

sữa rửa mặt Dove dạng bọt

Nhóm sữa rửa mặt Dove tạo bọt bao gồm 5 sản phẩm với nhiều mục đích sử dụng khác nhau

1. Sữa rửa mặt Dove se khít lỗ chân lông (xanh lá)

Thành phần chính của sản phẩm này là chiết xuất cây phỉ, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, giảm bóng nhờn, loại bỏ dầu thừa, lớp trang điểm, se khít lỗ chân lông và kháng viêm. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa axít palmitic, có chức năng như một chất hoạt động động bề mặt, nhũ hóa, làm mềm và khóa ẩm.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Dove màu xanh lá còn chứa đến 40% tinh chất serum giúp mang lại hiệu quả giữ ẩm sâu và ngừa lão hóa tốt. Kết cấu sản phẩm là dạng mousse tạo bọt mềm mịn, khi dùng lướt êm nhẹ nhàng trên da. Từ đó, giúp làm sạch da tối ưu mà không khiến da tổn thương hay kích ứng.

2. Sữa rửa mặt Dove cấp ẩm (xanh dương)

Đây là dòng sản phẩm có tác dụng cấp ẩm hiệu quả với mùi hương thơm mát nhẹ nhàng. Dòng sản phẩm này được bổ sung đến 40% tinh chất serum dưỡng ẩm, kết hợp với đó là ceramides, dưỡng chất giúp làm mềm và làm sạch da nhẹ nhàng. Ngoài ra, trong thành phần còn chứa vitamin B3, dưỡng chất có vai trò quan trọng trong việc giúp cấp ẩm và chống lão hóa, đồng thời còn cho tác dụng hỗ trợ kháng viêm và làm dịu da nhanh chóng.

Hơn nữa, cũng giống như sữa rửa mặt Dove xanh lá, sữa rửa mặt Dove xanh dương còn chứa axít palmitic có chức năng như một chất hoạt động động bề mặt, chất nhũ hóa và chất làm mềm dịu da, cho tác dụng khóa ẩm. Kết hợp cùng hoạt chất glycerin được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da mang tới hiệu quả cấp ẩm tốt, giúp da mềm mịn, khỏe đẹp. 

3. Sữa rửa mặt Dove cho da nhạy cảm (xanh ngọc)

Thành phần của sữa rửa mặt Dove cho da nhạy cảm được đánh giá rất cao về độ lành tính. Cụ thể, thành phần của sản phẩm chứa chiết xuất hoa cúc (Chamomilla Recutita Flower) cho tác dụng kháng viêm, làm dịu, chống oxy hóa và ngăn kích ứng. Bên cạnh đó, trong thành phần cũng chứa axít stearic - một chất làm mềm, giữ ẩm dưới dạng kỵ nước, ưa dầu, có nguồn gốc tự nhiên từ axit béo thực vật - và vitamin B3 - một chất có khả năng hút ẩm, kháng viêm, giảm hình thành hiện tượng đỏ da hay đốm nâu.

4. Sữa rửa mặt Dove làm sáng da (màu hồng)

Đây là sản phẩm có bao bì nhận diện màu hồng rất dễ thương. Về thành phần, sản phẩm có:

  • Chứa chiết xuất từ việt quất, cam chanh, mía…. có tác dụng giúp loại bỏ các tế bào chết, cải thiện làn da thâm sạm, xỉn màu cùng như duy trì làn da sạch mịn.
  • Sự kết hợp giữa vitamin B3 và axít ceramide giúp ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin, cung cấp độ ẩm, từ đó đem lại hiệu quả dưỡng da tối ưu.
  • Chứa HEU (Hydroxyethyl Urea) – Chất dưỡng ẩm mạnh, có khả năng hút ẩm cao, cho tác dụng thúc đẩy sản xuất peptide kháng khuẩn (AMPs) nhằm tăng cường hàng rào bảo vệ da.

5. Sữa rửa mặt Dove ngừa mụn (màu xanh pastel)

Đây là dòng sản phẩm chứa 40% tinh chất dưỡng ẩm kết hợp cùng isopropyl methylphenol, 1 chất có khả năng tác động vào sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó giúp giảm thiểu các loại vi khuẩn, nấm… gây mụn. Đặc biệt, hoạt chất này còn có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ chăm sóc da mụn, thâm, giúp da sáng và đều màu.

Các loại sữa rửa mặt Dove tinh chất serum

sữa rửa mặt Dove tinh chất serum

2 sản phẩm thuộc nhóm sữa rửa mặt Dove tinh chất serum

1. Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất Cấp Ẩm & Cho Da Mềm Mượt 130g

Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất Cấp Ẩm & Cho Da Mềm Mượt 130g là dòng sản phẩm chứa các thành phần lành tính, an toàn, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường và da khô. Hiện đây là sản phẩm cũng đang rất được yêu thích bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Chứa thành phần Ceramide tăng cường dưỡng ẩm, ngăn cản sự thoát hơi nước khiến da căng mọng và ẩm mượt.
  • Chứa 40% tinh chất serum dưỡng da mượt mà không gây khô hay lấy đi độ ẩm sau khi rửa mặt.
  • Tạo bọt mịn màng dễ dàng len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp da sạch sâu, lấy đi bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót trên da.
  • Thành phần an toàn, lành tính, không chứa các chất độc hại như paraben, cồn, chất tạo màu, không chứa hương liệu. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo công thức Nhật Bản với quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

2.  Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất Kiềm Dầu & Se Lỗ Chân Lông 130g

Dòng sản phẩm này trong thành phần sẽ  chứa các tinh chất được chiết xuất cây phỉ, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, giảm bóng nhờn, loại bỏ dầu thừa và lớp trang điểm nhẹ. Cùng với đó là các chất như potassium cocoyl glycinate, glycerin, petrolatum, potassiu,..giúp cấp ẩm cho da để da nhanh chóng lấy lại độ căng mịn, ẩm mượt ngay sau khi sử dụng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Dove

Nhìn chung, cách sử dụng các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Dove cũng không khác gì các sản phẩm sữa rửa mặt khác. Bạn có thể kết hợp dùng trong quy trình chăm sóc da thường ngày, sau khi đã tẩy trang bằng nước tẩy trang. Dưới đây là các bước sử dụng:

  • Làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở
  • Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa lòng bàn tay để tạo bọt. 
  • Thoa phần bọt lên mặt và dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 15 giây đến 30 giây.
  • Rửa mặt bằng nước mát và dùng khăn lau khô.

Sữa rửa mặt Dove có tốt không?

sữa rửa mặt Dove có tốt không

Sữa rửa mặt Dove sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với đa dạng các dòng sản phẩm nên bạn có thể dễ lựa chọn

Sữa rửa mặt Dove có tốt không là câu hỏi rất thường thấy ở những hội nhóm, góc review trên các trang cộng đồng. Nếu bạn cũng có cùng thắc mặt, vậy hãy cân nhắc qua những yếu tố sau:

  • Sữa rửa mặt Dove đến từ một thương hiệu lớn – Dove, được đảm bảo trong từng khâu sản xuất cho tới kiểm định chất lượng.
  • Thiết kế sản phẩm tiện dụng với đầu vòi nhấn tạo bọt, giúp bạn lấy sữa rửa mặt dễ hơn mà không lo bị đổ.
  • Sở hữu tới 40% tinh chất serum, cho nên khả năng dưỡng ẩm thuộc mức cực kỳ tốt.
  • Có khả năng làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông hiệu quả. Độ pH an toàn, đảm bảo không gây khô da sau khi dùng.
  • Có khả năng tạo bọt tốt, bọt mịn và khá nhẹ nhàng, khi sử dụng lên da rất mềm mại và không gây tổn thương da.
  • Mùi hương thoang thoảng, dễ chịu, vì vậy ai bị dị ứng mùi hương cũng không cần quá lo.

Sữa rửa mặt Dove giá bao nhiêu?

Hiện các dòng sữa rửa mặt Dove tinh chất serum có mức giá khoảng 100.000 VNĐ/tuýp 130g. Còn đối với sản phẩm sữa rửa mặt Dove tạo bọt, mức giá sẽ là khoảng 200.000 đồng/chai 160ml. 

Đây chỉ mức giá tham khảo, mức giá chính xác sẽ tùy thuộc vào sản phẩm bạn chọn cũng như địa chỉ mua hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mua ở những cửa hàng, siêu thị lớn, uy tín để đảm bảo sở hữu những sản phẩm chất lượng nhé!

Kết luận

Tóm lại, nếu bạn yêu thích thương hiệu “quốc dân” Dove thì đây là một dòng sản phẩm “signature” bạn nên trải nghiệm thử. Tuy nhiên, khi lựa chọn, bạn hãy xác định trước mục tiêu sử dụng của mình là gì để lựa chọn cho phù hợp nhé. Còn nếu bạn thấy Dove vẫn chưa phải là dòng sản phẩm sữa rửa mặt bạn đang tìm kiếm, vậy hãy thử tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I nhé!

Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I là sản phẩm vừa có tác dùng làm sạch, vừa giúp giữ ẩm mà đặc biệt hơn hết khi sử dụng thường xuyên còn giúp làn da trắng sáng, đều màu. Về độ an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi thành phần của sữa rửa mặt M.O.I an toàn, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên như nước cám gạo, nước gạo lên men… Hiện sữa rửa mặt  2 trong 1 dạng gel by M.O.I đang có bán ở các  Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt ngay trên website của chúng tôi. Đặt mua và trải nghiệm ngay bạn nhé!