Việc sử dụng toner đã trở thành một trong các bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da. Toner giúp cân bằng độ ẩm và độ pH cho da, giúp da trở nên căng mịn và thông thoáng hơn. Nhắc đến các dòng toner điều trị mụn thì không thể nào bỏ qua toner Naruko thần thánh. Vậy điều gì làm nên sức hút của sản phẩm này trên thị trường làm đẹp? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây của Góc review nhé!

Toner Naruko là một dòng sản phẩm nước hoa hồng từ Đài Loan được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sản phẩm nổi tiếng với tinh chất từ tràm trà giúp đánh bay các nỗi lo về thâm mụn. 

Giới thiệu về Toner Naruko

Giới thiệu về Toner Naruko

Về thương hiệu Naruko

Naruko là một cái tên nghe rất Nhật Bản nhưng đây lại là một thương hiệu mỹ phẩm lớn và nổi tiếng tại Đài Loan. Người sáng lập ra thương hiệu này chính là ông Ngưu Dục Lân - người được mệnh danh là chả đẻ của ngành mỹ phẩm xứ Đài.

Thương hiệu Naruko ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2003. Cho đến nay, thương hiệu này đã cho thấy được sức nặng của mình khi đã mở rộng thị phần tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Các sản phẩm của Naruko đều dựa trên nguồn nguyên liệu sẵn có, đặc trưng của bản địa và có sự phù hợp với đặc điểm da của người châu Á. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Naruko được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Đào Minh Tiên. 

Thương hiệu toner Naruko có bao nhiêu sản phẩm?

Hiện nay, toner Naruko đã cho ra mắt kha khá sản phẩm nhưng phổ biến nhất phải kể đến 4 loại sau:

  • Toner Naruko Narcissus Nectar Vital 

  • Toner Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear 

  • Toner Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Toner EX

  • Naruko Raw Job’s Tears Brightening Toner

Review 7 loại toner của thương hiệu Naruko

Toner Naruko Narcissus Nectar Vital 

Toner Naruko Narcissus Nectar Vital

Bao bì, thiết kế

Em toner này được đựng trong chai nhựa có thiết kế vô cùng bắt mắt với tone màu tím chủ đạo, phần vỏ màu trong suốt giúp dễ dàng quan sát được lượng sản phẩm còn bên trong. Trên thân chai được in tên sản phẩm cùng một số thông tin liên quan, đặc biệt có in hình hoa thuỷ tiên để thể hiện thành phần của nước hoa hồng.

Kết cấu, mùi hương

Naruko Narcissus Nectar Vital Toner có thành phần chiết xuất từ hoa thuỷ tiên và nhiều loại hoa khác như hoa mẫu đơn, cúc la mã, tuyết nhung, cam thảo âu,... nên có hương thơm từ hoa cỏ vô cùng dễ chịu. 

Toner có texture dạng lỏng, trong suốt, không màu, khi thoa lên da nhanh chóng thẩm thấu vào da. 

Cảm nhận trên da

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng em này trên da là cảm giác tươi mát, toner lỏng nên thấm nhanh vào da. Chỉ trong vài phút bạn sẽ cảm thấy da mặt được căng bóng, mịn màng, các lỗ chân lông được làm sạch thông thoáng nên việc hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm tiếp theo cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: bổ sung khả năng dưỡng ẩm cho da

  • Sodium Hyaluronate: muối của Hyaluronic Acid, có tác dụng dưỡng ẩm và hút ẩm cực mạnh, thậm chí có phần vượt trội hơn HA khi hoạt động trên da

  • Niacinamide: bổ sung và tái tạo hàng rào lipid trên da, giúp giữ nước tốt hơn và làm dịu da

Toner Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear 

Toner Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear

Bao bì, thiết kế

Toner Naruko Tea Tree  được thiết kế trong chai nhựa hình trụ cầm khá chắc tay. Nắp vặn có màu trắng, phần thân chai có màu xanh lá cây tươi mát bởi thành phần chính là tràm trà nên được hãng lấy tone màu xanh lá làm chủ đạo.

 

Nội dung sản phẩm được in bằng tiếng Anh và tiếng Đài Loan màu trắng trên thân chai. Phần nắp nhựa bên trên có một nhược điểm là hơi to nên bạn cần cẩn thận khi lấy toner ra để tránh lãng phí. 

Kết cấu, mùi hương

Giống như các dòng toner khác của Naruko, sản phẩm có kết cấu lỏng như nước nên thấm rất nhanh trên da, khi dùng sẽ thấy mùi tràm trà đặc trưng. Mùi hương này khá dễ chịu tuy nhiên với những bạn nào nhạy cảm với hương liệu thì có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút. 

Cảm nhận trên da

Cảm nhận đầu tiên khi apply sản phẩm lên da là khả năng thẩm thấu rất nhanh, da mặt căng hơn, lỗ chân lông được thông thoáng. Các nốt mụn sẽ nhanh chóng se lại đẩy nhân mụn lên. Tuy nhiên, khả năng cấp ẩm của em này chỉ được đánh giá ở mức trên trung bình. 

Thành phần chính và công dụng

  • Salicylic Acid (BHA) 0.2%: thành phần có thể tan trong dầu, len lỏi sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, giúp da sạch hơn, thông thoáng hơn, giải quyết được các vấn đề về mụn ẩn

  • Chiết xuất tràm trà (Tea Tree): có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và trị mụn

  • Zinc PCA: ngăn ngừa và kiểm soát dầu thừa trên da

  • Chiết xuất từ cây phỉ (Witch Hazel Extract): giúp kiềm dầu, se khít lỗ chân lông và trị mụn

  • Gluconolactone: thành phần tương tự như AHA giúp làm sạch bề mặt da, làm cho da dịu nhẹ hơn.

Toner Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Toner EX

Toner Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Toner EX

Bao bì, thiết kế

Nước hoa hồng Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Toner EX có thiết kế hoạ tiết đơn giản cùng với chai nhựa hình trụ tròn. Nắp chai được thiết kế xoắn ốc nên cực kì chắc chắn, tránh không để vi khuẩn xâm nhập vào bên trong. Chai toner này có màu trắng đục pha xám nên trông rất nhã nhặn, giản dị mà không kém phần sang trọng. 

Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, dòng toner này của Naruko vẫn giống kết cấu của các dòng khác là dạng lỏng như nước, dễ dàng thẩm thấu vào da. Sản phẩm có mùi thơm thoang thoảng của hoa cỏ nên không gây khó chịu cho người dùng. 

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng, toner thấm nhanh vào da cùng lúc thực hiện nhiệm vụ cấp ẩm giúp da trở nên mát mẻ, mềm ẩm ngay lập tức. Sau 3-4 lần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da được nâng tone nhẹ nhàng, các vết chàm nhọt, mụn thâm cũng dần mờ đi. Vì thành phần của toner là từ các loại tinh chất thiên nhiên nên khi thoa lên da cũng không cảm thấy bị châm chích khó chịu. 

Thành phần chính và công dụng

  • Tinh chiết phân tử cây mã đề (Plantago Main Seed Extract): dưỡng ẩm, hạn chế khả năng dị ứng, nuôi dưỡng nang lông, chăm sóc làn da và giúp da chống lão hoá

  • Tinh chiết vỏ cây mộc lan (Magnolia Officinalis Bark Extract ): kháng khuẩn, kháng viêm, tăng cường khả năng miễn nhiễm cho da, đảm bảo da được bảo vệ trước tia UV và các tác nhân gây hại khác

  • Tranexamic Acid, Acid Ascorbic, Arbutin: giúp da trở nên sáng hơn, làm mờ thâm, tăng sức đề kháng cho da

  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm, giữ nước sâu, giúp da mượt mà, mịn màng, tránh bị kích ứng, tăng sinh collagen giúp da trở nên căng tràn sức sống. Thành phần này cũng tăng khả năng đàn hồi cho làn da

  • Niacinamide: giữ ẩm, chăm sóc da sáng đều màu, giảm thiểu dầu và sợi bã nhờn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.

Naruko Raw Job’s Tears Brightening Toner

Naruko Raw Job’s Tears Brightening Toner

Bao bì, thiết kế

Nước hoa hồng Naruko Raw Job’s Tears Brightening có tone màu hồng đậm ưa nhìn và cuốn hút. Trên thân chai sẽ được in đầy đủ thông tin cơ bản về sản phẩm như tên, thành phần, kết quả,... Điểm nổi bật của chai toner này là thiết kế cánh hoa ý dĩ nở rộ đầy ấn tượng. 

Kết cấu, mùi hương

Khi cho ra tay sẽ thấy toner có màu hơi đục bởi sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược, thực vật. Mùi hương cũng rất nhẹ nhàng từ gạo mầm, không gây khó chịu kể cả với những ai nhạy cảm với mùi hương. 

Cảm nhận trên da

Cảm nhận đầu tiên khi dùng em da là cảm thấy rất mát. Tuy nhiên khi mới thoa lên da sẽ cảm thấy hơi châm chích một chút vì trong thành phần của toner có chứa cồn. Cảm giác châm chích sẽ biến mất sau 15 - 20 giây, sau đó da bạn sẽ cảm thấy căng mịn hơn. Những vết thâm mụn và sắc tố da sẽ cải thiện rõ rệt sau khi bạn sử dụng 4-5 lần. 

Thành phần chính và công dụng

  • Tranexamic Acid: ngăn ngừa tích tụ melanin giúp điều trị thâm nám hoặc thâm do mụn, phục hồi tổn thương da gây nên bởi tia UV, làm trắng da.

  • Chiết xuất hạt ý dĩ: khắc phục các vấn đề và phục hồi kết cấu làn da, hỗ trợ điều trị mụn và các vấn đề về tăng sắc tố da khác như sạm, thâm, nám,... Thành phần này cũng có khả năng dưỡng ẩm tốt và ngăn ngừa tình trạng bong tróc, khô da. 

Cách sử dụng toner Naruko

Để sử dụng toner Naruko bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Sử dụng trực tiếp lên da. Sau khi rửa mặt sạch, bạn đổ toner ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên da.

  • Cách 2: Sử dụng một miếng bông tẩy trang để thấm toner, sau đó lau toner khắp mặt và cổ.

  • Cách 3: Dùng toner làm lotion mask. Đầu tiên bạn pha toner với nước theo tỷ lệ 1:3. Tiếp đến bạn cho bông tẩy trang loại mỏng vào rồi lấy đắp lên mặt trong vòng 3 phút. 

Toner Naruko có tốt không?

Có thể thấy rằng, toner Naruko là một sản phẩm tốt và không thể thiếu trong các bước chăm sóc da. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Giúp da kiểm soát lượng dầu thừa và bã nhờn cực tốt, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn bám sâu trong lỗ chân lông

  • Đẩy nhanh những cồi mụn mới xuất hiện và làm xẹp chúng

  • Khả năng cấp ẩm và cân bằng độ pH hoàn hảo, giúp làn da được mềm mịn và săn chắc hơn

  • Hỗ trợ làm sạch chuyên sâu, giúp se khít lỗ chân lông và bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu của môi trường. 

Toner Naruko giá bao nhiêu?

 

Các bạn có thể tham khảo giá của các sản phẩm toner Naruko như sau:

  • Toner Naruko Narcissus Nectar Vital có giá khoảng 300.000 VNĐ/150ml

  • Toner Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear có giá khoảng 330.000 VNĐ/150ml

  • Toner Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Toner EX có giá khoảng 330.000 VNĐ/150ml

  • Naruko Raw Job’s Tears Brightening Toner có giá khoảng 350.000 VNĐ/150ml

Kết luận

Như vậy có thể thấy rằng, với mức giá bình dân, toner Naruko mang đến những công dụng vượt ngoài mong đợi. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu mụn và thâm, giúp da trở nên sáng bóng và đều màu hơn. Đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua, đặc biệt là với những ai có làn da dầu mụn.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm một loại toner cùng phân khúc với chất lượng tốt thì có thể tìm hiểu về nước thần M.O.I với khả năng làm sáng, dưỡng ẩm, chống oxy hoá và cân bằng độ pH cho da chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ.

Để được tư vấn mua hàng chính hãng, hãy liên hệ tới số của hệ thống đại lý, hệ thống cửa hàng hoặc đặt mua tại đây.