Toner AHA The Ordinary là sản phẩm giúp làm sạch và bảo vệ da. Vậy sản phẩm toner AHA của The Ordinary có thực sự tốt không? Tham khảo bài viết dưới đây của M.O.I Cosmetics để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này. 

Toner là một bước vô cùng cần thiết giúp quá trình chăm sóc da mặt hiệu quả tốt nhất. Toner AHA The Ordinary là dòng sản phẩm đang được rất nhiều tín đồ thích chăm sóc da tin tưởng và sử dụng. 

Giới thiệu về toner AHA The Ordinary

Giới thiệu về toner AHA The Ordinary

 

Về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là Thương hiệu được sáng lập tại Canada từ năm 2013 bởi công ty mẹ DECIEM. Thương hiệu The Ordinary đã thực sự bùng nổ tên tuổi từ đoạn cuối năm 2016 cho đến nay và được rất nhiều người thích làm đẹp ưa chuộng. Hiện nay thương hiệu có tới 60 loại sản phẩm nhưng chỉ có duy nhất một loại toner The Ordinary đó là sản phẩm toner AHA The Ordinary.

Bao bì, thiết kế sản phẩm

Bao bì được thiết kế tối giản nhưng rất đẹp mắt. Bên ngoài là hộp giấy màu trắng in tên sản phẩm, một thiết kế rất ấn tượng. Toner được đựng trong chai có nắp vặn giúp việc lấy toner ra bông dễ dàng hơn, có thể kiểm soát được lượng toner đã dùng.

Kết cấu, mùi hương 

Toner AHA The Ordinary có texture cực đặc và gần giống serum nên khi tiếp xúc với da thì toner thẩm thấu gần như ngay lập tức. 

Toner khi để trong chai sẽ có màu hơi hồng nhạt, tuy nhiên khi rót ra bông tẩy trang lại không có màu và không mùi.

Các thành phần chính 

  • Glycolic acid: một acid hydroxy alpha (AHA) có khả năng loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, làm bề mặt da mềm mại hơn.

  • Tasmanian pepperberry: chiết xuất từ ​​thực vật làm dịu da và  giảm kích ứng khi dùng acid.

  • Aloe vera and ginseng (Nha đam và sâm) : chiết xuất từ ​​thực vật có tác dụng làm mát và tạo sự tươi trẻ cho làn da.

  • Các amino acid có công dụng khác nhau nhưng nhìn chung: hầu hết chúng sẽ cung cấp hydrat hoá, có tính chất trị bệnh và giúp ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn bằng cách kích thích sự tổng hợp collagen trong da.

Xem thêm: Toner AHA BHA

Công dụng của toner  

Toner AHA The Ordinary với thành phần 7% Glycolic Acid có tác dụng chủ yếu là tẩy da chết nhẹ còn có các công dụng sau:

  • Loại bỏ các tế bào sừng, ngăn chặn lỗ chân lông bị bít tắc gây nên mụn

  • Hỗ trợ điều trị thâm mụn và sản sinh những tế bào mới khoẻ mạnh

  • Cải thiện tình trạng da không đều màu và tạo độ bóng cho da.

  • Kích thích sản xuất collagen và ngăn chặn sự lão hoá.

  • Độ pH khoảng 3,6 giúp Glycolic Acid hoạt động gần như hiệu quả nhất.

Cảm nhận trên da

Sản phẩm dạng lỏng dễ sử dụng, rất nhanh thấm vào da giúp làn da mềm mịn hơn sau khi sử dụng. Sau một thời gian sử dụng hiệu quả vô cùng rỗ rệt, các vấn đề về mụn, lỗ chân lông được khắc phục một cách đáng kể.

Cách sử dụng toner AHA The Ordinary

Cách sử dụng toner AHA The Ordinary

Để sử dụng sản phẩm toner AHA The Ordinary một cách hiệu quả nhất nên thực hiện theo các trình tự sau:

  • Bước 1: Làm sạch các bụi bẩn bã nhờn hay các lớp trang điểm trên bề mặt da

  • Bước 2: Lấy lượng toner AHA The Ordinary vừa đủ và thoa đều lên mặt

  • Bước 3: Kết hợp vỗ nhẹ và massage giúp cho toner thẩm thấu nhanh chóng và hiệu quả. Sau 4 - 5 phút có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm toner AHA The Ordinary:

  • AHA làm da bạn dễ bắt nắng hơn. Dùng kem chống nắng, tránh tiếp xúc với ánh nắng khi sử dụng sản phẩm này.

  • Glycolic Acid là AHA có kích thước phân tử nhỏ nhất và khả năng tẩy da chết tốt nhất trong nhóm AHA nên sẽ gây cảm giác khó chịu khi mới dùng. Sau một vài tháng làm quen với sản phẩm, cảm giác khó chịu sẽ giảm đi.

Toner AHA The Ordinary có thực sự tốt không?

Toner AHA The Ordinary có thực sự tốt không?

Ưu điểm

  • Khả năng tẩy tế bào chết và mang lại một làn da mịn màng hơn

  • Giảm mụn hình thành

  • Giảm sưng mụn

  • Thẩm thấu nhẹ, không làm khô da

Kết lại: Với những công dụng và thành phần, có thể đánh giá đây là một trong những loại toner tốt, trong phân khúc tầm trung, xứng đáng để đầu tư.

Toner  giá bao nhiêu?

Giá của sản phẩm này so với các sản phẩm toner thương hiệu khác được đánh giá tương đối tốt trên thị trường, chỉ với mức giá từ 350.000 VND/1 chai với dung tích 240ml.

Kết luận 

Toner AHA The Ordinary là dòng sản phẩm toner chăm sóc da vô cùng tốt và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có thêm sản phẩm để so sánh và chọn lựa, bạn có thể tham khảo sản phẩm Nước thần M.O.I của M.O.I Cosmetics. Đây là sản phẩm rất tốt cho việc làm sạch, cung cấp độ ẩm và chống lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm làm từ thiên nhiên nên phù hợp với hầu hết các loại da.

Để mua dòng sản phẩm chính hãng của M.O.I, bạn liên hệ với các Hệ thống đại lý, Hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc đặt ngay tại đây.