Toner là một bước dưỡng da không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của các chị em. Hiện nay, các dòng toner được phát triển mạnh mẽ với nhiều sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt trong đó phải kể đến toner Murad. Vậy toner Murad có thực sự đáng tiền như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng toner này qua bài viết sau đây của Góc Review. 

Toner Murad được tin dùng bởi các bác sĩ da liễu bởi nó có khả năng chăm sóc và điều trị da hàng đầu. Việc ứng dụng công nghệ Repleni Cell vào sản phẩm giúp bạn sở hữu làn da khoẻ mạnh theo chu trình 3 bước: hút nước - giữ nước - khoá nước trên bề mặt da. 

Giới thiệu về Toner Murad

Về thương hiệu Murad

Thương hiệu Murad từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu điều trị da hàng đầu tại Mỹ. Người sáng lập ra thương hiệu này là Howard Murad, đồng thời là người sáng chế ra các viên uống cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp cải thiện làn da từ sâu bên trong. 

Các dòng sản phẩm của hãng đều chứa các thành phần lành tính và an toàn cho mọi loại da. Hiện nay, mỹ phẩm của Murad đã mở rộng thị trường tại nhiều nước trên thế giới và nhận được sự tin tưởng của người dùng. Tiêu biểu không thể không nhắc đến các dòng toner Murad. 

Thương hiệu toner Murad có bao nhiêu sản phẩm?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Murad hiện cho ra mắt nhiều sản phẩm toner khác nhau. Trong đó phải kể đến 4 sản phẩm được yêu thích nhất gồm:

  • Toner Murad Essential – C

  • Toner Murad Resurgence Hydrating

  • Toner Murad Hydrating 

  • Toner Murad Clarifying

Review 4 loại toner của thương hiệu Murad

Toner Murad Essential – C 

Toner Murad Essential – C

Bao bì, thiết kế

Toner Murad Essential C được thiết kế dưới dạng chai xịt nên bạn có thể sử dụng vừa làm toner vừa làm xịt khoáng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất trong phong cách thiết kế của Murad. Thiết kế này mang đến tính tiện dụng tối đa cho người dùng. Khi sử dụng, bạn chỉ cần xịt khoảng 3 lần vào bông tẩy trang rồi lau lên mặt hoặc có thể xịt trực tiếp lên mặt. 

Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sản phẩm có texture dạng lỏng giúp dễ dàng thấm vào da khi sử dụng. Essential C Toner có mùi thơm nhẹ nhàng từ cam quýt, hương thơm chua chua ngọt ngào dễ chịu, không quá gay gắt cũng không có mùi nhân tạo. Tuy nhiên, hương thơm của toner chỉ xuất hiện thoáng qua và nhanh chóng biến mất. 

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng trên da, toner thẩm thấu nhanh, khiến da cảm thấy đỡ căng hơn sau khi rửa mặt. Ngay sau đó, bạn sẽ thấy da trở nên thông thoáng, dịu nhẹ và sảng khoái hơn. 

Thành phần chính và công dụng

  • Vitamin A, vitamin E: giúp hỗ trợ chăm sóc da, tăng cường sức đề kháng cho da

  • Vitamin C: giúp da chống lão hoá từ sâu bên trong, làm trắng sáng da hiệu quả

  • Glutamic Acid: giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ giữ ẩm và cấp ẩm nhờ chiết xuất từ gạo

  • Chiết xuất hoa cam đắng, hoa bắp: tạo nên lớp màng bảo vệ cho da, giúp da giảm thiểu các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài

  • Bên cạnh đó, toner cũng có chứa một số thành phần như: Water, Betaine, Witch Hazel, Sorbitol,  Butylene Glycol, Glycine, Sodium PCA,...

Toner Murad Resurgence Hydrating 

Toner Murad Resurgence Hydrating

Bao bì, thiết kế

Thiết kế của Murad Resurgence Hydrating vô cùng đơn giản với dạng chai nhựa hình trụ tròn. Phần nắp vặn kết hợp vòi phun tiện lợi giúp toner toả đều được trên da, không bị đọng nước khi dùng.

Kết cấu, mùi hương

Toner Murad Resurgence Hydrating có kết cấu dạng lỏng, nhanh chóng thấm vào da, khiến da khô thoáng ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm không chứa cồn nên không có mùi hương gây khó chịu.

Cảm nhận trên da

Ngay khi xịt lên da, nước hoa hồng này thấm khá nhanh. Bạn sẽ cảm thấy làn da nhanh chóng được cấp ẩm đầy đủ. Sau khoảng thời gian vài ngày, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, căng bóng và mịn màng hơn. 

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất hạt nho: hỗ trợ độ đàn hồi cho da và có công dụng khoá ẩm

  • Chiết xuất từ dưa leo và quả đào: thành phần tự nhiên giúp da mềm mịn như da em bé

  • Osmolytes: cân bằng độ ẩm cho da

  • Lecithin: bảo vệ da khỏi các tác hại từ khói bụi, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của thâm sạm, giúp da chống lão hoá và làm trẻ hoá làn da

  • Chiết xuất từ hạt bưởi: giúp giảm mụn trứng cá, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn trên da

  • Tinh chất từ lá cây phỉ: làm se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm sạch sợi bã nhờn khiến da không bí bách.

Toner Murad Hydrating 

Toner Murad Hydrating

Bao bì, thiết kế

Về thiết kế và bao bì, Toner Murad Hydrating có thiết kế tương đồng với 2 dòng sản phẩm đã được nêu trên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm này là phần toner màu hồng nhạt và phần bao bì chứa thông tin màu tím cực kì bắt mắt, thu hút sự chú ý của người dùng. 

Kết cấu, mùi hương

Em toner này có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da, khiến da được thông thoáng lỗ chân lông. 

Cảm nhận trên da

Với kết cấu khá mỏng nhẹ và lỏng thì ngay khi xịt lên da bạn sẽ thấy toner thấm rất nhanh, làn da nhanh chóng cảm thấy tươi mới và khoẻ khoắn hơn. Các vấn đề về mụn, thâm cũng được cải thiện sau 1 thời gian sử dụng. 

Thành phần chính và công dụng

  • Lecithin: giúp kiểm soát và điều tiết các dưỡng chất tế bào, giúp da được dưỡng ẩm và phục hồi hiệu quả

  • Chiết xuất từ hạt bưởi: khoá ẩm, giúp da ngậm nước căng mọng, hạn chế thoát ẩm khỏi da

  • Chiết xuất từ quả đào, dưa leo: làm dịu các kích ứng và phục hồi những vùng da bị tổn thương

  • Công nghệ Osmolytes: tăng cường quá trình cân bằng độ ẩm, giúp da hấp thu các dưỡng chất cần thiết

  • Công nghệ RapleniCell: cung cấp phương pháp chăm sóc da tươi trẻ qua 3 bước hút nước - giữ nước - khoá nước trên bề mặt da

Xem thêm: Toner Cocoon

Toner Murad Clarifying

Toner Murad Clarifying

Bao bì, thiết kế

Khác với 3 dòng toner kể trên thì em này của nhà Murad được thiết kế với dạng nắp vặn tiện lợi. Về bao bì, Murad Clarifying Toner có vẻ ngoài bắt mắt với tone màu xanh - trắng, được đóng gói trong chai nhựa trong suốt có thể nhìn rõ dung dịch phía trong. 

Kết cấu, mùi hương

Toner dành cho da mụn Murad Clarifying có kết cấu ở dạng lỏng, trong suốt nên dễ dàng thấm vào sâu bên trong da mà không gây bết dính, khó chịu.

Điểm trừ của sản phẩm là có một chút mùi cồn nên có thể gây khó chịu với một số bạn không quen. Tuy nhiên khi apply lên da thì sẽ nhanh chóng bay mùi và mang đến cảm giác man mát, sạch sẽ. 

Cảm nhận trên da

Sau khi sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy làn da của mình trở nên mịn mượt, sạch sẽ vô cùng. Da sẽ không gặp phải tình trạng bị khô căng khó chịu như một số loại toner có chứa cồn khác. 

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất cây phỉ: giúp ổn định tuyến dầu, thu nhỏ lỗ chân lông

  • Tinh dầu bạc hà: làm dịu da nếu da đang bị kích ứng hoặc có các vết mụn viêm, mụn sưng

  • Chiết xuất táo đỏ Chondrus Crispus: giảm độ bóng nhờn trên bề mặt da, giúp da được khô ráo, thông thoáng

  • Chiết xuất hạt nho, vitamin E: cung cấp độ ẩm mang đến sự mịn mượt cho da, chống oxy hoá, giúp làm chậm quá trình lão hoá da. 

Cách sử dụng toner Murad

Cách sử dụng toner Murad

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể kết hợp sử dụng thêm tẩy tế bào chết 2 - 3 lần/tuần

  • Bước 2: Lấy một miếng bông tẩy trang rồi thấm hoặc xịt 1 ít toner Murad ra bông rồi nhẹ nhàng lau đều khắp mặt. Lau theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên massage cho da. 

  • Bước 3: Tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo trong chu trình dưỡng da của bạn. Bạn nên kết hợp sử dụng cùng serum, kem dưỡng của Murad để đạt hiệu quả tốt nhất.

Toner Murad có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi Toner Murad có tốt không thì chúng ta cùng điểm lại những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như:

  • Sản phẩm dạng lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính sau khi dùng

  • Các sản phẩm của Murad đều được ứng dụng công nghệ Repleni Cell - dựa trên nguyên lý nước trong tế bào. Nước được xử lý qua công nghệ này sẽ đặt biệt hơn vì được đồng bộ giống nước trong tế bào con người. Nhờ vậy mà da bạn sẽ hấp thụ đầy đủ độ ẩm mà công nghệ này mang lại.

  • Toner Mura còn đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen cho da và quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn. 

  • Thành phần lành tính từ thiên nhiên đảm bảo an toàn với mọi loại da

Như vậy, nếu hỏi Toner Murad có tốt không thì câu trả lời là Có. Đây chắc chắn là một sản phẩm nên có trong chu trình dưỡng da của bạn. 

Toner Murad giá bao nhiêu?

Murad là hãng mỹ phẩm cao cấp nên giá của các dòng toner của hãng cũng có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung. Giá của các sản phẩm toner Murad như sau:

  • Toner Murad Essential – C có giá khoảng 1.080.000 VNĐ/180ml

  • Toner Murad Resurgence Hydrating có giá khoảng 950.000 VNĐ/180ml

  • Toner Murad Hydrating có giá khoảng 980.000 VNĐ/180ml

  • Toner Murad Clarifying có giá khoảng 960.000 VNĐ/180ml

Kết luận

Dựa vào những thông tin ở trên thì ta có thể khẳng định rằng Toner Murad là một sản phẩm đáng đồng tiền. Với những công dụng vượt trội trong việc dưỡng ẩm và bảo vệ làn da, đây là dòng nước hoa hồng cao cấp có thể giúp bạn giải quyết những khuyết điểm trên da.

Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm toner Murad tương đối cao nên không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Nếu bạn muốn tìm một dòng toner giá thành phải chăng mà chất lượng lại tốt thì có thể tham khảo nước thần M.O.I. Được chiết xuất từ nước gạo rang, nước thần M.O.I mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng, chắc khoẻ từ sâu bên trong. Đặc biệt, mức giá của sản phẩm cũng có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Để được tư vấn mua hàng chính hãng, hãy liên hệ tới hệ thống đại lý hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc đặt hàng ngay tại đây.