Toner Cocoon là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả từ sâu bên trong. Vậy toner Cocoon có thực sự tốt như vậy hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của M.O.I Cosmetics để biết thêm thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

Nếu bạn đang quan tâm không biết có nên sử dụng toner Cocoon để chăm sóc làn da của mình hay không? thì với việc hiểu được thành phần, công dụng của nó sẽ giúp bạn phần nào đánh giá và đưa ra quyết định chính xác nhất.

Giới thiệu về toner Cocoon

Giới thiệu về toner Cocoon

Thương hiệu Cocoon

Cocoon là một thương hiệu về mỹ phẩm của công ty Natural Story Việt Nam, có bảng thành phần 100% thuần chay và do The Vegan Society, tổ chức từ thiện giáo dục chuyên cung cấp kiến thức cũng như tư vấn về cuộc sống thuần chay đăng ký. Do đó, các sản phẩm của Cocoon vô cùng lành tính và đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Với thời gian nghiên cứu sản phẩm từ 12 đến 24 tháng trước khi ra mắt thị trường, Cocoon luôn đảm bảo rằng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với tất cả mọi loại da, bên cạnh đó là đều đã qua kiểm tra nghiêm ngặt, an toàn theo đúng tiêu chuẩn DRC Nhật Bản và quy định của Bộ Y tế Việt Nam trước khi đưa ra thị trường.

Thương hiệu Cocoon có bao nhiêu sản phẩm?

Cocoon có nhiều loại sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng, tẩy tế bào chết. Những riêng dòng sản phẩm toner thì có 3 loại sản phẩm sau đây:

  • Toner Winter Melon Cocoon ( toner bí đao Cocoon ) 

  • Toner Cocoon Rose Water ( toner hoa hồng Cocoon )

  • Toner Cocoon Turmeric ( toner nước nghệ Hưng Yên Cocoon )

Xem thêm: Toner Thayers

Review các loại nước thần của thương hiệu

Toner Winter Melon Cocoon ( toner bí đao Cocoon ) 

Toner Winter Melon Cocoon ( toner bí đao Cocoon )

Bao bì, thiết kế

Với tiêu chỉ là "thuần chay" và Việt hóa, thương hiệu đã lựa chọn thiết kế sản phẩm bằng gam màu nâu đậm. Hộp vỏ được làm bằng bìa giấy theo hình dáng trái bí đao tạo cảm giác tự nhiên, mộc mạc. Thân chai của toner bí đao Cocoon được làm bằng vật liệu cứng, hình trụ tròn với nắp bật giúp điều chỉnh liều lượng sử dụng toner sao cho hợp lý.

Kết cấu, mùi hương

Nước toner bí đao Cocoon có kết cấu dạng lỏng, trong suốt thẩm thấu rất nhanh và có mùi hương đặc trưng của tràm trà.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng sẽ bị căng da cho lần đầu tiên và có tính ẩm đặc trưng của tràm trà. Sản phẩm thẩm thấu một cách nhanh chóng trên da, sau một tuần sử dụng đã thấy tình trạng da được cải thiện rõ rệt.

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ trái bí đao 

  • Chiết xuất rau má

  • Chiết xuất tràm trà

  • Chiết xuất cam thảo

  • Vitamin B3 

  • Hyaluronic Acid (HA)Review toner bí đao Cocoon có tốt không? Hợp với da nào?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review toner bí đao Cocoon có tốt không? Hợp với da nào?

Công dụng 

  • Giúp giảm tình trạng mụn viêm, mụn sưng cũng như điều trị các mụn ẩn dưới da rất hiệu quả.

  • Toner bí đao Cocoon có khả năng kháng viêm và hỗ trợ chữa lành những tổn thương do nốt mụn bị sưng đỏ, sưng tấy.

  • Hỗ trợ làm đều màu, sáng da, các vùng bị thâm do mụn giúp làn da trở nên chắc khỏe và sáng mịn.

Tuy nhiên, sản phẩm toner bí đao Cocoon có chứa phần lớn tinh dầu tràm trà với khả năng hoạt động khá mạnh, nếu bạn có một làn da rất nhạy cảm thì nên thử trước sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da xem có bị kích ứng không thì mới tiếp tục sử dụng.

Toner Cocoon Rose Water ( toner hoa hồng Cocoon )

Toner Cocoon Rose Water ( toner hoa hồng Cocoon )

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dạng hình trụ tròn phác thảo theo hình dạng trái bí đao giống với toner bí đao Cocoon. Tuy nhiên điểm khác biệt đó là màu sắc của toner hoa hồng Cocoon có màu nâu nhạt hơn và bao bì ghi rõ tên sản phẩm “Nước hoa hồng - Rose water toner”.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng nước, lỏng giúp thẩm thấu nhanh trên bề mặt da. Mùi hương thoang thoảng hương nước hoa hồng nếu dùng không quen sẽ cảm thấy hay mũi, khó chịu. 

Cảm nhận trên da

Với kết cấu dạng lỏng sản phẩm rất dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính trên bề mặt làn da, cấp ẩm rất tốt. Tuy nhiên mùi hương hoa hồng của sản phẩm sẽ có cảm giác hơi nồng mùi, gay mũi, dần dần sẽ quen thuộc hơn.

Thành phần chính

  • Nước hoa hồng hữu cơ (hydrosol)

  • HA (Hyaluronic acid)

  • Vitamin B3 và vitamin B5

  • Chiết xuất từ cam thảo

Công dụng 

  • Toner hoa hồng Cocoon có khả năng làm mềm và làm dịu các vùng da bị kích ứng cực tốt.

  • Sản phẩm giúp hạ thấp lượng dầu dư thừa, qua đó ngăn ngừa việc hình thành mụn trên da.

  • Toner mang mùi nước hoa hồng tự nhiên dịu mát, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người sử dụng.

  • Sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm cho bề mặt da ngay lập tức, từ đó mang đến cho bạn một làn da mịn màng và căng bóng.

Bên cạnh đó, toner nước hoa hồng Cocoon còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông tuy nhiên công dụng này chưa thực sự rõ ràng.

Toner Cocoon Turmeric ( toner nước nghệ Hưng Yên Cocoon )

Toner Cocoon Turmeric ( toner nước nghệ Hưng Yên Cocoon )

Bao bì, thiết kế

Bao bì thiết kế dạng trụ tròn đặc trưng của toner Cocoon với vỏ chai cứng và trên bìa ghi đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm. Tuy nhiên màu sắc của toner Cocoon turmeric có màu nâu nhạt ngả sang màu vàng của nghệ hơn.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng dung dịch lỏng, không bị bết dính trên da. Đặc trưng mùi hương của nghệ tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái.

Cảm nhận trên da

Thiết kế dạng lỏng giúp cấp ẩm và thẩm thấu tốt trên da. Sau một thời gian sử dụng các tình trạng mụn trên da đã được cải thiện một cách đáng kể.

Thành phần chính

  • Chiết xuất nghệ

  • 5% AHA

  • Betaine

  • Dầu nghệ

Công dụng 

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch tế bào chết giúp giải quyết tình trạng mụn trên bề mặt da một cách nhanh chóng.

  • Toner giúp cung cấp ẩm tức thời cũng như có thể giúp làm đều màu cho da.

  • Thiết kế của sản phẩm khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, mang theo và có vỏ chai thân thiện với môi trường.

  • Đặc biệt, bạn có thể thấy hiệu quả của sản phẩm ngay sau khi dùng với một khoảng thời gian cực ngắn.

Tuy nhiên, toner Cocoon turmeric có chứa thành phần chính có chiết xuất từ nghệ nên khi sử dụng có thể khiến làn da bị bắt nắng. Vì vậy cần kết hợp sử dụng các sản phẩm bảo vệ da khác.

Cách sử dụng toner Cocoon để có được làn da như mong muốn

Cách sử dụng toner Cocoon

  • Bước 1: Cần làm sạch da mặt với các sản phẩm làm sạch như tẩy trang, sữa rửa mặt hay tẩy tế bào chết.

  • Bước 2: Bắt đầu đổ một lượng dung dịch toner Cocoon Winter Melon vừa đủ ra bông tẩy trang (hoặc là bàn tay đã được rửa sạch sẽ) và lau nhẹ theo chiều từ dưới lên trên, từ hai bên mũi hướng lên trán. Một mặt của bông tẩy trang nên dùng để lau 1/2 mặt, sau đó bạn sử dụng bông tẩy trang này lau nửa còn lại. .

  • Bước 3: Nên massage và xoa nhẹ lên da mặt giúp toner được thẩm thấu nhanh hơn.

Toner Cocoon có tốt không?

Toner Cocoon có tốt không?

 

Toner Cocoon là sản phẩm được đánh giá tốt vì chiết xuất từ tự nhiên nên tương thức với hầu hết các làn da, ngoài khả năng làm đẹp cho da giúp da săn chắc, mềm mịn thì nó còn có tác dụng giảm mụn viêm, sưng. Bên cạnh đó, toner Cocoon khi tiếp xúc da mặt cho cảm giác dễ chịu không gây bết dính.

Toner Cocoon có giá bao nhiêu?

Toner Cocoon có mức giá khá tốt phù hợp với mọi đối tượng, sản phẩm dao động từ khoảng 175.000 VNĐ/chai 140ml và 295.000 VNĐ/chai 310ml.

Kết luận 

Toner Cocoon là một sản phẩm dưỡng da cực hiệu quả giúp cho da trở nên mềm mại, mịn và căng sáng hơn. Ngoài sản phẩm toner của Cocoon trên, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm Nước thần M.O.I, đây là một trong các sản phẩm đang được chị em phụ nữ yêu thích vì những công dụng mà nó mang lại cực kỳ hiệu quả bên cạnh đó là sự đảm bảo an toàn và lành tính, hãy thử M.O.I và cảm nhận được sự khác biệt nhé.

Để mua những sản phẩm chính hãng của M.O.I, bạn có thể liên hệ với các Hệ thống đại lý, Hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc đặt hàng ngay tại đây.