Toner Eveline được rất nhiều người trên thế giới biết đến và lựa chọn sử dụng, nhất là những bạn trẻ ở châu Âu.

Ngược lại, ở Việt Nam, chai toner Eveline giống như một tinh binh mới xuất hiện gần đây trên thị trường và không có quá nhiều người biết đến thương hiệu này. Vì thế, hãy cùng khám phá về toner Eveline trong bài viết bên dưới, để bạn có thêm sự lựa chọn nước cân bằng làm đẹp da cho bản thân nhé. 

Đôi nét về toner Eveline

Thương hiệu Eveline

Đôi nét về toner Eveline

Toner Eveline có tên đầy đủ là Toner Eveline 5% Glycolic Acid

Toner Eveline có tên đầy đủ là Toner Eveline 5% Glycolic Acid, một sản phẩm của thương hiệu Eveline, đến từ Ba Lan. Kể từ khi thành lập năm 1963 đến hiện tại, Eveline đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau, được phân phối rộng khắp 90 quốc gia trên thế giới. 

Tại Việt Nam, thương hiệu này được biết đến qua các dòng sản phẩm như tinh chất tan mỡ 4D, huyết thanh dưỡng lông mi, kem dưỡng trắng da toàn thân,...và gần đây nhất là sản phẩm Toner Eveline 5% Glycolic Acid.

Cùng theo dõi tiếp bài viết để tìm hiểu các thông tin hay ho về em toner này nhé!

Bao bì, thiết kế 

Thiết kế bao bì đi theo phong cách tối giản, tương tự một số thương hiệu khác đến từ châu  u. Phần dung dịch toner được đựng trong chai nhựa, hình trụ tròn và có nắp bật cứng cáp. Mặt trước được in logo và tên sản phẩm to, rõ, nổi bật, còn mặt sau là phần thông tin sản phẩm bằng tiếng Ba Lan gồm thành phần, công dụng, cách dùng…

Chai toner Eveline có dung tích nhỏ gọn, khoảng 110 ml, rất tiện lợi, có thể mang theo bên mình mỗi khi đi công tác hoặc đi du lịch. Đặc biệt, phần nắp bật được thiết kế chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng dung dịch bị tràn hoặc rò rỉ ra hành lý. 

Kết cấu, mùi hương 

Kết cấu của toner Eveline khá lỏng, nhìn thoáng qua sẽ tưởng như nước thường, nhưng chai nước này sẽ có mùi mát và hơi the nhẹ. Tốc độ thẩm thấu khá chậm, sau khi thoa lên thì tầm 3 - 5 phút mới bay hết. 

Thành phần chính 

  • 5% Glycolic acid - 5% lactic acid (AHA): Đây là hai hoạt chất tẩy da chết hóa học phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, vì thế không quá khó hiểu khi toner Eveline có công dụng làm sạch sâu và loại bỏ các tế bào da chết, từ đó cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông, trả lại làn da sáng mịn và mềm mại hơn. 
  • Vitamin B5 - Allantoin - nước gạo: ba thành phần này sẽ giúp giảm viêm và làm dịu da ngay sau khi sử dụng.
  • Chiết xuất từ vỏ cây Salix alba: có tác dụng kháng viêm, giảm mẩn đỏ và se khít lỗ chân lông.
  • Sulfur: có đặc tính kháng khuẩn cao, cùng khả năng làm làm giảm dầu thừa và tẩy sạch tế bào chết, hoạt chất này sẽ hỗ trợ rút ngắn liệu trình điều trị, nhất là mụn trứng cá. 

Một lưu ý nhỏ là sản phẩm có chứa hương liệu, bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm với mùi hương. 

Công dụng chính

Toner Eveline mang đến nhiều công dụng cho làn da

Toner Eveline mang đến nhiều công dụng cho làn da

  • Tinh chất sẽ len lõi vào sâu bên trong từng lớp tế bào để cuốn trôi dầu thừa, cặn trang điểm còn sót lại sau khi sử dụng sữa rửa mặt. 
  • Các phân tử AHA giúp loại sạch lớp tế bào chết và thúc đẩy da tái tạo tế bào mới, nhờ đó mà da láng mịn hơn. 
  • Kháng viêm và kháng khuẩn cao, có thể hỗ trợ quá trình trị mụn hoặc ngăn ngừa nhân mụn phát triển. 
  • Kích thích làn da sản sinh collagen, từ đó, cải thiện một số dấu hiệu một số dấu hiệu lão hóa như da không đều màu, lỗ chân lông to hoặc da xuất hiện nếp nhăn. 
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm để da luôn tươi trẻ và sáng mịn. 

Cảm nhận trên da

Với thành phần nhiều a xít, làn da sẽ xuất hiện cảm giác hơi châm chích nhẹ ngay khi vừa sử dụng. Phản ứng này sẽ có cường độ cao hơn ở những bạn mới lần đầu sử dụng. Thế nhưng, cảm giác này sẽ nhanh chóng trôi qua nên bạn cũng không cần quá lăn tăn về điều đó. 

Cách sử dụng toner Eveline

Chọn đúng sản phẩm chỉ là một nửa của sự thành công, bạn cần sử dụng đúng cách thì mới giúp công dụng của toner phát huy hiệu quả tối đa. Sau đây là 4 bước sử dụng toner Eveline mà bạn cần nằm lòng: 

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Bước này sẽ giúp loại bỏ lớp make up, bụi bẩn và bà nhờn, giúp da thông thoáng và thẩm thấu nhanh hơn. 
  • Bước 2: Cho một lượng dung dịch toner Eveline vừa đủ lên bông tẩy trang và thoa đều lên khắp vùng mặt. 
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên khắp vùng mặt để các tinh chất dễ dàng thấm sâu bên trong làn da. Lưu ý là vỗ nhẹ tay và không chà xát mạnh, tránh gây tổn thương cho da. 
  • Bước 4: Sau khi toner đã khô hoàn toàn trên bề mặt da thì thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. 

Một đặc điểm nữa mà bạn cần nhớ khi sử dụng toner Eveline là chỉ sử dụng vào buổi tối, vì thành phần a xít khá nhiều nên rất dễ bắt nắng, nếu không che chắn kỹ. 

Toner Eveline có tốt không?

Toner Eveline không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần lành tính, mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng. Chính vì vậy, về tổng quan thì đây vẫn một sản phẩm đáng để thử nghiệm. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia, toner Eveline chỉ phù hợp với một số làn da sau: 

  • Da không quá nhạy cảm và không có vết thương hở
  • Da khô, sần sùi và thiếu độ mềm mại
  • Da không đều màu và cần cải thiện sắc tố để rạng rỡ hơn. 

Toner Eveline giá bao nhiêu?

Là sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu, nhưng giá thành của toner Eveline lại khá mềm, dao động từ 115.000 - 175.000 VNĐ cho mỗi chai dung tích 110ml.  

Tóm lại, toner Eveline đến từ Ba Lan là một lựa chọn đáng cân nhắc, nhất là những bạn đang tìm kiếm toner hỗ trợ trị mụn hoặc cải thiện độ láng mịn cho làn da. Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm một chai toner lành tính hơn, phù hợp cho làn da nhạy cảm hoặc đang treatment của mình, hãy tham khảo toner M.O.I của thương hiệu DA by M.O.I. 

Mặc dù chỉ vừa xuất hiện gần đây, nhưng toner M.O.I đã dành được nhiều cảm tình của các tín đồ làm đẹp bởi bảng thành phần an toàn và lành tính, cùng công dụng vượt trội gồm: làm sáng da, cung cấp dưỡng chất, chống oxy hóa, dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da. 

Đặc biệt, sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho làn da ở cả hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc và vượt qua bài kiểm tra khó nhằn của viện da liễu Dermatest hàng đầu châu  u trước khi đến tay người tiêu dùng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Để mua được sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng tại đây. Và hãy nhớ thường xuyên theo dõi Góc Review để cập nhật những thông tin hay ho về các mỹ phẩm có tiếng trong thị trường làm đẹp nhé!