Sữa rửa mặt Oxy luôn là cái tên được ưu ái mỗi khi nhắc đến các dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho nam. 

Ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện tại không còn quá tập trung vào nữ giới, mà dần mở rộng tệp khách hàng sang nam giới. Bằng chứng là nhiều hãng mỹ phẩm dành riêng cho phái mạnh được ra đời. Trong số đó, sữa rửa mặt Oxy xuất hiện và phát triển thần tốc vì nhận được sự quan tâm rất nhiều từ cánh mày râu. 

Hãy cùng khám phá xem sữa rửa mặt Oxy có những thành phần nào, công dụng ra sao mà được các anh trai yêu thích đến như vậy, qua bài viết bên dưới nhé. 

Đôi nét về sữa rửa mặt Oxy  

Thương hiệu Oxy

Oxy là thương hiệu đến từ tập đoàn Rohto

 

Oxy là thương hiệu đến từ tập đoàn Rohto 

Oxy là thương hiệu đến từ tập đoàn Rohto – hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Kể từ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, các sản phẩm chăm sóc da Oxy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái mạnh. Một số dòng sản phẩm phổ biến của Oxy như: 

  • Dòng làm sạch: gel rửa mặt, kem rửa mặt, chấm gel trị mụn thâm
  • Dòng đặc trị: Chế phẩm trị mụn, miếng pad làm sạch da
  • Chăm sóc cơ thể: dầu gội, sữa tắm 

Trong đó, sữa rửa mặt Oxy là phân khúc sản phẩm được thương hiệu tập trung phát triển và gặt hái nhiều thành công nhất.

Sữa rửa mặt Oxy có bao nhiêu sản phẩm?

Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Oxy có khoảng 11 dòng sữa rửa mặt được ra đời, mang đến nhiều công năng chăm da toàn diện hơn là một sản phẩm làm sạch thông thường. Sau đây là tên chi tiết của 11 dòng này gồm:

  • Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash Scrub Formula
  • Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash Cream Formula
  • Sữa rửa mặt Oxy Total Acne Prevent
  • Sữa rửa mặt Oxy Total Anti-Acne
  • Sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash
  • Sữa rửa mặt Oxy Perfect Cool Wash
  • Sữa rửa mặt Oxy White Complete
  • Sữa rửa mặt Oxy Prime Rejuvenating Face Wash
  • Sữa rửa mặt Oxy Oil Control
  • Sữa rửa mặt Oxy Multi Action Extreme Foam
  • Sữa rửa mặt Oxy Clear Dark Spot

Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thật chi tiết 3 loại sữa rửa mặt Oxy đang được cánh đàn ông ưa chuộng nhất nhé. 

Review 3 chai sữa rửa mặt Oxy được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash Scrub Formula

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash Scrub Formula

 

Sữa rửa mặt than tre Oxy Deep Wash Scrub Formula 

Bao bì - Kết cấu

Bao bì của chai Oxy Deep Wash Scrub Formula sử dụng tone màu đen làm màu sắc chủ đạo, nhấn nhá chữ và logo trắng nổi bật. Màu sắc của thiết kế thể hiện hai ý nghĩa, vừa là màu của than tre - thành phần chính của sản phẩm, vừa tạo nét mạnh mẽ và phóng khoáng, tựa như tính cách của phái mạnh. 

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, màu đen. Bên trong có chứa các hạt scrub, giúp làm sạch sâu da và tạo cảm giác thư giãn như được mát xa khi sử dụng. 

Thành phần và công dụng 

  • Than tre, than vỏ trấu: mang đến công dụng làm sạch sâu bên trong từng lớp tế bào da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa hoặc cặn kem chống nắng còn sót lại sau bước tẩy trang. Nhờ đó mà làn da khỏe mạnh hơn và hạn chế các vấn đề về mụn. 
  • Vitamin B3 và chiết xuất tảo biển: Cấp ẩm và tăng cường dưỡng ẩm cho da, cải thiện những vùng da khô, bong tróc, trả lại làn da trắng sáng và mịn màng hơn. 
  • Chiết xuất chanh sim: hút sạch dầu nhờn trên da, nên sau khi sử dụng da sẽ thông thoáng, không bóng dầu. 

Cảm nhận trên da

Sản phẩm sẽ mang cảm giác sạch sâu và sảng khoái sau khi sử dụng. Hơn nữa, nhờ chiết xuất chanh sim và tảo biển, da sẽ không bị căng rát sau khi rửa mặt, mà thay vào đó là làn da tươi trẻ và ẩm mịn. 

Sữa Rửa Mặt Oxy Perfect Wash

Sữa Rửa Mặt Oxy Perfect Wash từ nước biển Đại Tây Dương

 

Sữa Rửa Mặt Oxy Perfect Wash từ nước biển Đại Tây Dương

Bao bì - Kết cấu

Vẫn sử dụng tông trầm chủ đạo, bao bì của sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash là sự kết hợp giữa màu xanh biển the mát và màu đen huyền bí. Ở mặt trước, tên thương hiệu và logo được in nổi bật và mặt sau là bảng thông tin chi tiết về sản phầm như thành phần, nguồn gốc xuất xứ, công dụng, cách sử dụng...

Kết cấu sản phẩm của em sữa rửa mặt này thì không chứa các hạt mát xa, chỉ có chất kem, hơi đặc, nhưng khả năng tạo bọt khá tốt. Bạn chỉ cần trích một lượng kem nhỏ đã đủ để làm sạch cả vùng mặt. 

Thành phần và công dụng 

  • Nguồn nước từ Vùng biển Đại Tây Dương: giúp thấm sâu bên trong lỗ chân lông và cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, trả lại làn da thông thoáng và sạch sâu. Hơn nữa, đây cũng là thành phần mang đến cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho làn da, sau khi sử dụng. 
  • Salicylic Acid: có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn khá tốt nên sẽ giúp da ngăn ngừa sự phát triển của nhân mụn. Đồng thời, đây là thành phần giúp da cuốn trôi đi các lớp tế bào chết và thúc đẩy da tăng cường tái tạo, mang đến làn da tươi trẻ hơn. 
  • Vitamin B3: ngăn cản quá trình hình thành melamin, từ đó, mà da sáng đều màu hơn và các vết thâm nám cũng dần biến mất. 

Cảm nhận trên da

Nước biển có trong kem rửa mặt Oxy sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, thư thái kéo dài cho làn da, tận sau khi rửa sạch với nước. Hơn nữa, thành phần này cũng giúp da sạch sâu hơn, nên bạn sẽ cảm nhận được da mặt nhẹ nhàng và thoái mái hơn. 

Xem thêmSữa rửa mặt Mộc Linh Hương với tinh chất nghệ và nhân sâm

Sữa Rửa Mặt Oxy White Complete

Sữa Rửa Mặt đất sét trắng Oxy White Complete

 

Sữa Rửa Mặt đất sét trắng Oxy White Complete

Bao bì - Kết cấu

Khác với những dòng sản phẩm khác, bao bì của sữa rửa mặt Oxy White Complete sử dụng tông trắng làm màu chủ đạo, logo và chữ được in đen nổi bật, tăng sự mạnh mẽ cho thiết kế. Sản phẩm sử dụng nắp bật tiện dụng, cứng cáp, ở giữa được khoét lỗ nhỏ để kiểm soát lượng dung dịch mỗi khi sử dụng. 

Kết cấu của sản phẩm vẫn là chất kem đặc, khả năng tạo bọt tốt và không chứa bất kỳ hạt scrubs mát xa nào cả. Do đó, các làn da thường hoặc thô / ráp thì được khuyến khích sử dụng. 

Thành phần và công dụng 

  • Đất sét trắng: giúp len lõi sâu bên trong từng lỗ chân lông để cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa và các tế bào chết, trả lại làn da sạch sẽ và tươi tắn hơn. 
  • Chiết xuất tảo nâu: cung cấp dưỡng chất để tăng cường sức đề kháng cho da, đồng thời, cải thiện sắc tố ở vùng thâm, tối màu, dưỡng da trắng sáng và đều màu hơn. 
  • AHA và BHA: cả hai đều là nhóm a xít có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên sẽ thúc đẩy da tăng cường tái tạo, nhờ đó mà sự xuất hiện của các nếp nhăn cũng giảm dần và làn da ngày càng tươi trẻ hơn. 

Cảm nhận trên da

Da được làm sạch tận gốc và cấp ẩm tức thì, nên sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và ẩm mịn hơn. Các vùng thô ráp cũng được dưỡng ẩm, nên sẽ đỡ bong tróc hoặc căng cứng khó chịu. 

Sử dụng sữa rửa mặt Oxy như thế nào?

Tương tự như các thương hiệu khác, sữa rửa mặt Oxy cũng được thực hiện qua 4 bước: 

  • Rửa sạch với nước hoặc tẩy trang
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ và tạo bọt trong lòng bàn tay
  • Thoa đều bọt sữa rửa mặt lên da và massage nhẹ nhàng
  • Rửa sạch với nước lạnh và dùng khăn thấm khô mặt

Bạn lưu ý là để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nhớ sử dụng đều đặn và liên tục 2 lần mỗi ngày nhé. 

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không?

Sữa rửa mặt Oxy luôn là cái tên ăn khách trong thị trường làm sạch da cho nam, điều này đủ để chứng minh chất lượng sản phẩm rồi đúng không. Nhưng các bạn nam nhớ lưu ý, hãy lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình, tránh trường hợp bị kích ứng hoặc lên nhân mụn nhiều khi sử dụng sai nhé. 

Sữa rửa mặt Oxy giá bao nhiêu?

Giá cả cũng là một điểm cộng của các dòng sữa rửa mặt Oxy, vì chúng khá rẻ, dao động từ 60.000 - 100.000 VNĐ cho mỗi tuýp. 

Mong rằng với những review chi tiết ở trên, các bạn nam đã có được đánh giá riêng cho bản thân và tìm được sản phẩm phù hợp để chăm sóc da của mình. Còn nếu bạn vẫn mong muốn tìm kiếm một sản phẩm tốt hơn, mang đến nhiều công dụng hơn và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong thì có thể tham khảo sữa rửa mặt M.O.I của nhà DA by M.O.I

Đây là sản phẩm Việt nhưng chất lượng đã được kiểm chứng tại Việt Nam và Hàn Quốc, kinh đô của ngành làm đẹp châu Á. Sản phẩm mang đến các công dụng cho làn da như: 

  • Làm sạch sâu, nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa trên da
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da luôn ẩm mịn và tươi tắn. 

Xem thêm: Review sữa rửa mặt M.O.I

Đặc biệt, sản phẩm này cân được mọi làn da và mọi giới tính, nên các bạn nam cứ vô tư trải nghiệm thử nhé. Hiện tại, sản phẩm được bán trực tuyến trên website và bán trực tiếp ở các đại lý, chuỗi cửa hàng của M.O.I trên toàn quốc. Và đừng quên truy cập Góc Review mỗi ngày để xem thêm nhiều thông tin hay ho của các thương hiệu mỹ phẩm nhé.