Có thể nói mỗi ngày có hàng trăm thương hiệu mới xuất hiện, nhưng sữa rửa mặt OHUI vẫn là sản phẩm hàng đầu mà mọi cô gái đều ao ước sở hữu. 

Liệu điều này có thực sự đúng như lời khen mà truyền thông và báo chí hay đồn thổi không? Hãy để bài viết bên dưới gửi đến bạn những thông tin chuẩn chỉnh nhất về thương hiệu OHUI, cũng như gợi ý 4 dòng sữa rửa mặt OHUI mà bạn nên sở hữu nhé. 

Đôi nét về sữa rửa mặt OHUI  

Thương hiệu OHUI

Đôi nét về sữa rửa mặt OHUI

OHUI là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ở Hàn Quốc

OHUI là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ở Hàn Quốc do tập đoàn LG Household & Heath Care thành lập. Từ khi bắt đầu cho đến hiện tại, OHUI đã nghiên cứu và sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm từ mỹ phẩm trang điểm, tẩy trang đến chăm sóc, dưỡng da. Điều này đã giúp OHUI tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và phân bố rộng khắp thế giới. 

Trong số đó, sữa rửa mặt OHUI được biết đến là cầu nối giúp thương hiệu chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng, giúp OHUI làm nên tên tuổi và là bước đệm giúp mọi cô gái sở hữu làn da chuẩn Hàn.

Sữa rửa mặt Ohui có bao nhiêu sản phẩm?

OHUI từng có nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng làn da, nhưng cho đến hiện tại, thương hiệu này đã tinh lược lại thành 4 dòng sản phẩm chủ lực, gồm: 

  • Sữa rửa mặt dưỡng ẩm OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt dưỡng trắng da OHUI Extreme Bright Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt chống lão hóa da tái sinh da OHUI The First Geniture Foam Cleanser
  • Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hóa sớm OHUI Prime Advancer Gel Cleanser

Ở phần sau, bài viết sẽ cùng bạn tìm hiểu thật cặn kẽ 2 chai sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất của thương hiệu này, để biết lý do vì sao đây là sản phẩm mà bạn gái nào cũng nên sở hữu. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt Obagi

Review 2 chai sữa rửa mặt OHUI được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam

Sữa rửa mặt OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam

 

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam

Bao bì - Kết cấu

Với thiết kế tuýp nhựa màu hồng nhạt, OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam còn được biết đến với tên gọi sữa rửa mặt OHUI hồng. Phần thân chai có dáng tam giác ngược, được ngăn cách với phần nắp vặn bằng đường vân lấp lánh, tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm. Thêm vào đó, đầu lấy kem nhỏ, kết cấu kem cũng hơi đặc nên mỗi lần sử dụng sẽ không cần tốn một lượng quá nhiều, mà vẫn tạo đủ bọt để dùng.  

Thành phần và công dụng 

Sản phẩm có thành phần chính là các chiết xuất thược dược, an toàn và lành tính cho da, nên sẽ nhẹ nhàng cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn và cặn trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông, không làm các tế bào da bị tổn thương. 

Hơn nữa, thành phần Chiffon Ceramide (chiết xuất từ hoa mẫu đơn) trong em sữa rửa mặt này cũng giúp tăng cường hàng rào ẩm cho da, khi cấp ẩm và khóa ẩm liên tục, da lúc nào cũng ẩm mượt và mịn màng. 

Cảm nhận trên da

Sữa rửa mặt OHUI hồng đã được bổ sung nhiều thành phần dưỡng ẩm, nên dù thuộc dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu, nhưng da vẫn cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ và ẩm mượt sau khi sử dụng, chứ không hề khô rát, bong tróc. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt Nuxe

Sữa rửa mặt OHUI Extreme Bright Cleansing Foam

Sữa rửa mặt OHUI Extreme Bright Cleansing Foam

 

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da OHUI Extreme Bright Cleansing Foam

Bao bì - Kết cấu

Xuất phát từ công dụng chính là dưỡng trắng da, OHUI Extreme Bright Cleansing Foam hay sữa rửa mặt OHUI trắng khoác lên mình bộ bao bì trắng tinh khiết. Phần nắp chai vặn cũng được nối với phần thân bằng đường vân lánh đặc trưng. 

Chất kem sữa không quá đặc, nên tạo bọt dễ dàng. Các tinh thể bọt khá mịn, có thể len lỏi vào sâu bên trong từng lớp da, cuốn trôi mọi cặn bẩn, dầu thừa còn sót lại sau khi tẩy trang. 

Thành phần và công dụng 

  • Snow Vitamin TM: đây là thành phần làm trắng độc quyền của OHUI, chứa vitamin B3 đậm đặc, nên sẽ giúp cải thiện tối đa các sắc tố da ở vùng tối, thâm nám hoặc sạm đen, để da trắng sáng tự nhiên hơn. 
  • Chiết xuất hoa thủy tiên: có khả năng làm dịu và giảm kích ứng ở những vùng bị tổn thương do khả năng kháng viêm tốt. Hơn nữa, thành phần này cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình ức chế sự hình thành melanin, giúp da sáng đều màu hơn. 

Cảm nhận trên da

Em sữa rửa mặt này có các thành phần an toàn và lành tính nên sau khi sử dụng, da sẽ mát mẻ, nhẹ nhàng và sảng khoái vì mọi bụi bẩn đã được cuốn trôi sạch sẽ. 

Xem thêm: Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena được yêu thích nhất

Sử dụng sữa rửa mặt OHUI như thế nào?

Bất kỳ dòng sữa rửa mặt nào cũng cần được kết hợp chặt chẻ giữa thành phần sản phẩm với phương pháp sử dụng để phát huy tối đa công dụng, sữa rửa mặt OHUI cũng không ngoại lệ, bạn nhớ sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày, cho buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. 

Sau đây là 4 bước sử dụng sữa rửa mặt OHUI mà bạn cần lưu ý:

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm
  • Bước 2: Cho 1 lượng nhỏ sản phẩm ra tay và đánh tan kem để tạo bọt.
  • Bước 3: Thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt và massage hình trong tròn theo chiều cấu tạo da.
  • Bước 4: Rửa lại với nước sạch và dùng khăn thấm khô mặt.

Xem thêm: Tại sao phải làm sạch da? Sản phẩm nào làm sạch da an toàn?

Sữa rửa mặt OHUI có tốt không?

Với đa dạng dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và luôn hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, các dòng sữa rửa mặt OHUI luôn được đánh giá tốt và mang đến hiệu quả thực sự cho làn da người sử dụng. 

Tuy nhiên, lập luận trên chỉ đúng khi dùng đúng sản phẩm hợp với da, vậy nên bạn nhớ đọc kỹ loại da của từng dòng sữa rửa mặt và tìm ra loại phù hợp với mình nhất trước khi sử dụng nhé. 

Sữa rửa mặt OHUI giá bao nhiêu?

Thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp nên tất nhiên giá thành của OHUI cũng cao không kém, dao động từ 750.000 đến 1.600.000 với các dung tích 160 - 250ml tùy loại. Vì thế, sản phẩm này khá kén người dùng. 

Mặt khác, nếu bạn muốn tìm các dòng làm sạch giá mềm hơn, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo ở mức cao thì tham khảo sữa rửa mặt M.O.I dạng Gel 2 trong 1 đến từ nhà M.O.I nhé. Đây là dòng sản phẩm mới nhất được phát triển dựa trên khí hậu và làn da người Việt nên hoàn toàn có thể trở thành bạn tâm giao với làn da phụ nữ Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm còn được sản xuất và chứng nhận an toàn lành tính tại Hàn Quốc, kinh đô của ngành làm đẹp châu Á. 

Sữa rửa mặt M.O.I có các thành phần như nước gạo lên men, nước cám gạo,..sẽ giúp làm sạch sâu và cấp ẩm tức thì để da không bị bong tróc, khô căng sau khi sử dụng, thay vào đó là làn da mềm mại và mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm có thể cân được mọi loại da, ngay cả làn da kích ứng nhất, thì ngại gì mà không thử đúng không.

Bạn có thể tìm mua em sửa rửa mặt này trên website chính hãng hoặc liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống các cửa hàng của thương hiệu M.O.I trên toàn quốc. Và nhớ đừng quên theo dõi Góc Review để xem những đánh giá chỉnh chu nhất về các thương hiệu mỹ phẩm nhé.