Sữa rửa mặt Obagi là cái tên được nhiều người trong cộng đồng làm đẹp biết đến, vì không chỉ đơn thuần làm sạch mà còn sở hữu nhiều công dụng khác. 

Obagi là thương hiệu khá nổi tiếng trong cộng đồng mỹ phẩm trị liệu (treatment), với nhiều dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả. Trong số đó, sữa rửa mặt Obagi là phân khúc dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng tìm hiểu về chai sữa rửa mặt này qua bài viết bên dưới, để xem sản phẩm này có công dụng gì đặc biệt gì không nhé. 

Tìm hiểu về sữa rửa mặt Obagi

Nguồn gốc xuất xứ

Obagi là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng và có trụ sở chính đặt tại Long Beach, California, Mỹ. Thương hiệu này quy tụ những chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới nên luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng, trong đó phải kể đến sữa rửa mặt Obagi. 

Bao bì và thiết kế sữa rửa mặt Obagi 

Tìm hiểu về sữa rửa mặt Obagi

Thiết kế vô cùng đơn giản, tinh tế 

Nhìn chung các loại sữa rửa mặt Obagi có thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế. Cụ thể, tông màu chủ đạo trên bao bì sản phẩm này là màu trắng và xám, kết hợp với chữ đen được in rõ ràng, giúp khách hàng dễ tiếp nhận thông tin sản phẩm. 

Thêm vào đó, thiết kế nắp đậy của các sản phẩm sữa rửa mặt Obagi thường có dạng nắp bấm hoặc nút nhấn tạo bọt. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng lấy sữa rửa mặt ra theo đúng lượng mà mình cần mà không khiến phần nắp bị dây bẩn, ảnh hưởng tới chất lượng của phần sữa rửa mặt còn lại trong chai. 

Kết cấu và mùi hương sữa rửa mặt Obagi

Vì thuộc dòng sản phẩm trị liệu nên sữa rửa mặt Obagi thường không có mùi hoặc mùi rất dịu nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu khi dùng lên mặt. Kết cấu của các sản phẩm này hầu như ở dạng gel lỏng và có thể tạo thành bọt siêu mịn, giúp loại bỏ những loại bụi bẩn bám sâu vào lỗ chân lông, từ đó da mặt luôn thông thoáng và sạch sẽ. 

Thành phần chính

Không phải vô cớ mà sữa rửa mặt Obagi được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Đó là bởi vì công thức sữa rửa mặt Obagi hầu hết được kết hợp bởi các thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất và rất tốt cho quá trình chăm da khỏe mạnh. Một số thành phần chính bao gồm:

  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): Hỗ trợ làm sạch da, hạn chế dầu nhờn, ngăn ngừa mụn hình thành và thúc đẩy quá trình phục hồi da. 
  • Enzyme từ đu đủ, salicylic Acid: Tẩy da chết, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế và điều trị mụn, rất lành tính trên da. 
  • Tinh dầu quả mơ: Giàu axit, vitamin C & B1, carotene, tanin, lycopene, pectin... giúp cấp ẩm, giảm viêm sưng, làm sáng da, phục hồi da và làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Chiết xuất cây xô thơm, lô hội, cây vòi voi, yến mạch: Kháng viêm, kháng khuẩn, làm mát và dịu da, giảm kích ứng da và không khiến da bị khô căng khó chịu sau khi rửa mặt. 
  • Glycerin: cấp ẩm, giúp da mềm mại và củng cố lớp màng bảo vệ ngoài da trước các tác nhân gây hại. 

Công dụng chính

Công dụng sữa rửa mặt Obagi


Mỗi loại khác nhau có công dụng riêng biệt, phù hợp với từng loại da 

Tùy vào từng loại cho từng loại da khác nhau, sữa rửa mặt Obagi sẽ mang đến những công dụng riêng biệt. Nhưng nhìn chung, các sản phẩm này vẫn có những công dụng như sau:

  • Làm sạch da một cách dịu nhẹ.
  • Tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Điều trị và hạn chế mụn.
  • Làm sáng và mịn da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa. 

Cảm nhận trên da 

Khi sử dụng các dòng sữa rửa mặt nhà Obagi, da sẽ có cảm giác the mát, dịu nhẹ và rất thư giãn. Hơn nữa, đa số các thành phần của sữa rửa mặt Obagi đều có chiết xuất tự nhiên, lành tính và an toàn ngay cả da nhạy cảm nên sau khi sử dụng da sẽ mềm mịn và không xuất hiện tình trạng khô căng, bóng tróc, khó chịu. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt CeraVe - Giải pháp cho làn da khô và nhạy cảm

Cách sử dụng sữa rửa mặt Obagi

Thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa tay sạch trước khi rửa mặt.
  • Bước 2: Làm ướt mặt.
  • Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 4: Mát - xa nhẹ nhàng khắp mặt, theo chiều từ dưới đi lên.
  • Bước 5: Rửa sạch mặt, lau khô và tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Sữa rửa mặt Obagi có tốt không? 

Obagi là thương hiệu uy tín của Mỹ và được nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng nên về chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, bạn nhớ lựa chọn đúng sản phẩm thích hợp cho nhu cầu của làn da mình nhé, tránh trường hợp kích ứng có thể xảy ra khi dùng sai dòng sữa rửa mặt. 

Sữa rửa mặt Obagi giá như thế nào?

Tất nhiên, với những công dụng được nêu ở phần trên kết hợp với những kiểm định chất lượng từ Hoa Kỳ, sản phẩm này cũng có mức giá không hề rẻ, dao động từ 950.000 - 1.000.000 VNĐ/180ml tùy loại. 

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thêm cơ sở để quyết định liệu mình có nên sử dụng sữa rửa mặt Obagi rồi đúng không? Trong trường hợp bạn muốn tìm thêm một loại sữa rửa mặt khác để tham khảo thì đừng quên sữa rửa mặt M.O.I thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng M.O.I Cosmetics nhé. Loại sữa rửa mặt này vừa có công dụng 2 trong 1: rửa sạch mặt và cấp ẩm, vừa có giá bán mềm hơn. 

Sữa rửa mặt M.O.I tạo bọt mịn


Sữa rửa mặt M.O.I tạo bọt mịn giúp da luôn thông thoáng và tươi trẻ, mịn màng

Để mua được sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt mua tại đây. Và hãy nhớ thường xuyên theo dõi Góc Review để cập nhật những thông tin hay ho về các mỹ phẩm trên thị trường làm đẹp nhé!