Sữa rửa mặt Nivea đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng ở Việt Nam. Vậy bạn có biết có bao nhiêu loại sữa rửa mặt Nivea, công dụng của chúng ra sao?

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm đã xuất hiện rất lâu và trở nên phổ biến trong cộng đồng làm đẹp ở Việt Nam. Đặc biệt, các sản phẩm sữa rửa mặt Nivea được rất nhiều khách hàng quan tâm vì đa dạng, chất lượng ổn định và giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn về 3 sản phẩm sữa rửa mặt Nivea nổi bật mà bạn có thể tham khảo, cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu tổng quan về sữa rửa mặt Nivea 

Nivea là thương hiệu của nước nào?

Sữa rửa mặt Nivea thuộc thương hiệu cùng tên đến từ công ty Beiersdorf của nước Đức. Thương hiệu này nổi tiếng chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm chăm sóc da như: lăn khử mùi, sữa dưỡng thể, kem chống nắng và sữa rửa mặt... Đến nay, Nivea đã được thành lập hơn 130 năm và có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.

Trong tất cả các dòng sản phẩm nhà Nivea, sữa rửa mặt là phân khúc sản phẩm được ưa chuộng nhất vì đa dạng thể loại  và phù hợp với nhiều nền da khác nhau như: da dầu, da khô, da của nam hay da của nữ...

Công dụng chung của các loại sữa rửa mặt Nivea 

Mỗi loại sữa rửa mặt Nivea đều có công dụng riêng, phù hợp với từng loại da khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều mang đến các công dụng bao gồm: làm sạch bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng, mịn màng. 

Sữa rửa mặt Nivea có bao nhiêu loại?

Hiện tại, trên thị trường có khoảng 12 sản phẩm sửa rửa mặt Nivea khác nhau, được chia thành 2 dòng là Nivea dành cho phái đẹp và Nivea Men phù hợp với phái mạnh. Trong số đó, 3 loại phổ biến nhất là: sữa rửa mặt Nivea Extra White, sữa rửa mặt Nivea Men Extra White và sữa rửa mặt Nivea Pearl White.

Cùng tìm hiểu chi tiết về 3 sản phẩm này trong phần dưới đây để biết tại sao chúng lại được ưa chuộng nhé!

Top 3 loại sữa rửa mặt Nivea nổi trội 

Sữa rửa mặt Nivea White Pore Minimiser Foam

Sữa rửa mặt Nivea White Pore Minimiser Foam


Sữa rửa mặt Nivea White Pore Minimiser Foam giúp da sạch nhờn, trắng sáng

Sản phẩm có bao bì khá dễ thương với tông chủ đạo là màu hồng, kết hợp với trắng và xám. Thêm vào đó, thiết kế bao bì có dạng tuýp nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng sữa rửa mặt mỗi lần lấy ra. 

Điểm đặc trưng khiến sữa rửa mặt Nivea Pearl White được ưa chuộng là công dụng loại bỏ dầu nhờn và dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Để sản phẩm phát huy được công dụng này thì phải kể đến tinh chất dưỡng trắng Pearly White. Tinh chất này chứa hàm lượng vitamin C gấp 10 lần và Pro vitamin B5, giúp cấp ẩm và làm trắng sáng da hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm không chứa AHA/BHA nên sau khi sử dụng, da sẽ không khô căng hay bết rít mà nhẹ nhàng và ẩm mịn. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa hương liệu, nếu bạn dị ứng mùi hương thì nhớ cân nhắc trước khi sử dụng nhé.  

Sữa rửa mặt Nivea Men Extra White 

Sữa rửa mặt Nivea Men Extra White


Sữa rửa mặt Nivea Men Extra White giúp da tươi trẻ, trắng sáng 

Sữa rửa mặt tiếp theo nằm trong top là Nivea Men Extra White, sữa rửa mặt Nivea nam dành riêng cho phái mạnh. Phần bao bì sử dụng tông xanh - trắng làm màu chủ đạo, kết hợp cùng thiết kế cứng cáp, giúp thể hiện được cá tính thương hiệu, đầy mạnh mẽ và lịch lãm. Vỏ chai được làm từ nhựa bóng, không sợ vỡ và dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Sản phẩm có công dụng chính giúp làm sạch, dưỡng trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông nhờ các thành phần bao gồm: whitinat, tinh chất vỏ cây cam thảo và rễ nhân sâm. Khi sử dụng sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm nhận được làn da thông thoáng ngay tức thì, nhưng không hề bị khô căng khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương nam tính giúp tăng phần tự tin cho các bạn nam. 

Sữa rửa mặt Nivea Pearl White 

Sữa rửa mặt Nivea Pearl White


Sữa rửa mặt bùn khoáng xóa mờ thâm Nivea Pearl White

Tương tự như người bạn chung nhà - Nivea White Pore Minimiser Foam, sữa rửa mặt này cũng sử dụng tông hồng làm màu chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Phần vỏ nhựa được thiết kế cứng cáp, giúp giữ gìn sạch sẽ và bảo vệ dung dịch bên trong, nhất là mang đi chơi xa. 

Nhờ chứa các thành phần bùn khoáng, đất sét trắng và tinh chất cam thảo, sữa rửa mặt Nivea Pearl White vừa có tác dụng rửa sạch mặt, vừa giúp các vết thâm sạm mờ dần sau một thời gian sử dụng. Vậy nên, chị em nào có làn da sạm màu và nhiều vết thâm thì nên xem xét sử dụng em sữa rửa mặt Nivea Pearl White này nhé. 

Cảm nhận trên da sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ là nhẹ nhàng, thoải mái, mọi bụi bẩn dầu thừa đã bị cuốn trôi, trả lại làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Tuy nhiên, mùi hương đặc trưng sẽ khá nồng nên bạn nào mẫn cảm với mùi hương nhớ lưu ý nhé. 

Xem thêm: Review sữa rửa mặt Neutrogena

Cách sử dụng sữa rửa mặt Nivea 

Cũng giống như các loại sữa rửa mặt khác, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Nivea đều đặn 2 lần: mỗi sáng sau khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Việc duy trì thói quen này giúp làn da của bạn luôn sạch sẽ, thông thoáng và từ đó trắng khỏe theo thời gian. 

Bạn thực hiện theo các bước sau để sữa rửa mặt phát huy tối đa hiệu quả:

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước ấm.
  • Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay và tạo bọt. Nếu có máy rửa mặt hoặc chổi tạo bọt chuyên dụng thì càng tốt.
  • Bước 3: Mát xa nhẹ lượng bọt vừa tạo quanh mặt theo chiều từ dưới đi lên, từ trong ra ngoài để da luôn căng mịn, tránh chảy xệ.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước mát và lau khô bằng bông tẩy trang.

Xem thêm: Làm sạch da là gì? 

Sữa rửa mặt Nivea có tốt không? 

Để đánh giá sữa rửa mặt Nivea có tốt hay không, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng nhìn chung, với mặt bằng giá bình dân, các dòng sản phẩm Nivea đã phát huy khá tốt khả năng của mình, mang đến làn da mịn màng và trắng sáng hơn cho hàng ngàn phụ nữ tại Việt Nam. 

Một lưu ý nhỏ là mỗi người có một nền da khác nhau nên bạn hãy lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt và test thử phần da ở dưới cằm để xem mình có bị dị ứng không trước khi sử dụng nhé. Nếu thấy có cảm giác châm chích, bạn nên ngừng ngay việc dùng sữa rửa mặt Nivea và tham khảo ý kiến của các chuyên da da liễu. 

Xem thêm: 3 cách làm sữa rửa mặt tại nhà cực đơn giản

Giá sữa rửa mặt Nivea như thế nào? 

Các sản phẩm sữa rửa mặt Nivea được phân chia thành 2 loại khi đóng gói là 50g và 150g, với các mức giá rất phổ thông, cụ thể như sau: 

  • Tuýp có trọng lượng 50g: mức giá sẽ dao động từ 40.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ
  • Tuýp có trọng lượng 150g: mức giá sẽ dao động từ 70.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạncó thêm cơ sở để lựa chọn dòng sữa rửa mặt Nivea phù hợp cho làn da của mình. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm một lựa chọn tối ưu hơn để cải thiện làn da thì hãy thử tham khảo em sữa rửa mặt M.O.I thuộc hãng mỹ phẩm M.O.I Cosmetics nhé. Sản phẩm này vô cùng lành tính và dịu nhẹ với nhiều ưu điểm như: 

  • Các thành phần đến từ thiên nhiên như: nước gạo lên men, nước cám gạo... giúp làn da của bạn luôn trắng sáng và giữ được độ căng mọng đấy. 
  • Kết cấu dạng gel trong suốt và khá đặc nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều ngân sách.
  • Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với những công nghệ hiện đại nhất.
  • Đạt chứng chỉ an toàn tại cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Để mua được sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hay đặt hàng ngay tại đây. Và đừng quên thường xuyên theo dõi Góc Review để cập nhật những đánh giá hữu ích về các thương hiệu mỹ phẩm đang hot hiện nay nhé!