Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser được biết đến là một dòng sữa rửa mặt làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô da và căng da sau khi sử dụng. Liệu dòng sữa rửa mặt này có thật sự tốt như lời đồn?

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser được đánh giá là một sản phẩm lành tính, an toàn với mọi loại da. Tuy thường xuyên được nhắc đến trên thị trường nhưng không phải ai cũng biết về sản phẩm làm sạch da này. Vì thế, hãy cùng xem ngay Góc review chi tiết về dòng sữa rửa mặt Lenka này bạn nhé!

Tổng quan về sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser

Về thương hiệu 

Sữa rửa mặt Lenka hiện đang được phân phối độc quyền bởi sản xuất Công ty TNHH Nhất Nhất. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đến từ Gama Chemicals PTE và được sản xuất theo công thức của Công ty Total Health Care Solution, Mỹ chuyển nhượng. 

Bao bì, thiết kế 

Khi nhìn sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser, điểm cộng đầu tiên chính là bao bì với tông màu trắng chủ đạo vô cùng trang nhã, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm và thương hiệu. Mặt trước của tuýp sữa rửa mặt là tên thương hiệu và các thông tin chính, sử dụng chữ màu xanh đơn giản, dễ đọc và tạo được ấn tượng cho người đọc.

Phía sau của tuýp sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser có đầy đủ các thông tin cần thiết về thành phần, cách sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng... để người tiêu dùng có thể dễ dàng nắm được các thông tin cần thiết trước khi lựa chọn sản phẩm.

Hiện sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser đang có 2 phiên bản bao bì là tuýp nhỏ 50ml, thích hợp để mang đi du lịch và tuýp to 150ml thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Tổng quan về sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser có bao bì đơn giản, đẹp mắt

Kết cấu, mùi hương 

Kết cấu của sữa rửa mặt có dạng gel lỏng, trong suốt. Điều này giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần xoa đều một lượng gel trên tay là đã tạo được bọt tự nhiên.

Nhờ kết cấu gel lỏng mà các thành phần trong sữa rửa mặt Lenka sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da của bạn, giúp tăng hiệu quả dưỡng da. 

Sản phẩm không chứa hương liệu nên đây được đánh giá là một dòng sữa rửa mặt không mùi đáng để trải nghiệm.

Các thành phần chính trong sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser 

Nhìn chung, các thành phần của sữa rửa mặt Lenka đều là thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính với da, không độc hại. Một số thành phần tiêu biểu bên trong dòng sữa rửa mặt này có thể kể đến như: 

  • Potassium sorbate: Thành phần này có khả năng làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên da cũng như giúp kháng viêm kháng sưng cho da.
  • Cetearyl alcohol: Được đánh giá là một thành phần có khả năng làm sạch da cũng như kiểm soát dầu thừa trên da. Sản phẩm có thể tác động vào sâu bên trong da, làm sạch lỗ chân lông để ngừa mụn và giúp da căng mịn hơn. Cetearyl alcohol an toàn và lành tính cho hầu hết mọi loại da.
  • Propylene glycol: Thành phần này được biết đến với đặc tính cấp ẩm cho da cũng như giúp da giảm bong tróc. Sử dụng sữa rửa mặt Lenka có chứa propylene glycol sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da của bạn, không gây nhờn dính cho da.

Tổng quan về sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser

Các thành phần trong sữa rửa mặt Lenka đều là thành phần lành tính nên có thể phù hợp với mọi loại da

Công dụng

Cũng như các dòng sữa rửa mặt khác, công dụng chính của sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser là làm sạch sâu da mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, da chết, vi khuẩn... trên da. Tuy nhiên, so với các dòng sản phẩm làm sạch da khác thì sản phẩm này còn có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm nhẹ nhàng trên da, từ đó tránh được tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt.

Cảm nhận trên da sau khi sử dụng

Đặc tính của sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser là sản phẩm không chứa xà phòng và hương liệu. Do đó, sản phẩm không gây kích ứng da như một số dòng sản phẩm thông thường.

Sau khi dùng, bạn cũng thấy da căng nhưng rất khô hay rát mà ngược lại vô cùng mịn màng do sản phẩm không làm mất đi màng bảo vệ tự nhiên trên da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser 

Bạn có thể dùng sữa rửa mặt Lenka theo 2 cách sau:

  • Rửa mặt khô: Lấy sữa rửa mặt thoa lên da, massage nhẹ nhàng rồi dùng bông tẩy trang hoặc khăn mặt mềm để lau đi sữa rửa mặt và lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn. Lúc này màng sữa sẽ thấm vào da và giúp giữ ẩm cho da. 
  • Rửa mặt với nước: Làm ướt da mặt rồi lấy sữa rửa mặt, tạo bọt và thoa lên mặt, massage và rửa lại mặt với nước.

Với sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser, sản phẩm dịu nhẹ nên bạn có thể dùng 1 - 2 lần/ngày.

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser có tốt không?

Nhìn chung, các thành phần của sữa rửa mặt này an toàn và lành tính với da. Sản phẩm cũng có hiệu quả làm sạch và dưỡng ẩm tốt cho da. Vì thế, đây là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser có tốt không?

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser rất đáng để trải nghiệm

Sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser giá bao nhiêu?

Dòng sữa rửa mặt Lenka hiện có 2 dung tích khác nhau tương ứng với 2 mức giá khác nhau. Giá của sản phẩm sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser 50ml chỉ khoảng 35.000 - 40.000 VNĐ/tuýp còn sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser 150ml là 85.000 - 90.000 VNĐ/tuýp. 

Với mức giá bình dân, hiệu quả làm sạch da ổn định, sữa rửa mặt Lenka Gentle Skin Cleanser xứng đáng là một sản phẩm nên có của mọi người, mọi nhà. Bạn có thể trải nghiệm thử sản phẩm này nhé!

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có dòng Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I cũng đang được yêu thích. Sản phẩm có chứa nước gạo lên men với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. Mua ngay sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I tại đây hoặc hệ thống đại lý phân phối của M.O.I trên toàn quốc bạn nhé!

Nguồn: Internet