Là một sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam, sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm được biết đến với hiệu quả trị mụn và làm sáng da. Liệu sản phẩm này có thật sự mang đến hiệu quả tốt như quảng cáo?

Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm đến từ các nước bạn, tại Việt Nam cũng có nhiều dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng, chẳng hạn như sữa rửa mặt Mela. Sản phẩm được biết đến với thành phần chứa nghệ và nhân sâm, có công dụng nuôi dưỡng làn da, giúp trị mụn và làm da sáng đều màu hơn.

Sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm 

Thương hiệu Mela

Mela là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được thành lập vào năm 2021. Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các thương hiệu mỹ phẩm khác nhưng Mela vẫn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi thương hiệu có sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, Mela luôn chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên sẵn có của Việt Nam như nghệ, nha đam, cám gạo, cam thảo... để mang đến những sản phẩm chăm sóc da lành tính nhất.

Bao bì, thiết kế sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào dòng sữa rửa mặt này chính là vỏ chai có màu nâu - một màu sắc khá đặc trưng và dễ dàng liên tưởng đến 2 thành phần chính của sản phẩm là nhân sâm và nghệ.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Mộc Linh Hương

Sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm có tốt không

Bao bì sữa rửa mặt Mela giúp liên tưởng ngay đến các thành phần chính của sản phẩm

Bao bì của sữa rửa mặt Mela được làm bằng chai nhựa trong suốt để người dùng có thể quan sát được dung lượng sữa rửa mặt bên trong. Trên thân chai không có quá nhiều chi tiết mà ngược lại rất đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này đã mang đến vẻ đẹp mộc mạc và có phần gần gũi hơn, giúp sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.

Thành phần

Đúng như tên gọi, 2 thành phần chính bên trong sữa rửa mặt Mela chính là chiết xuất nghệ vàng và nhân sâm. Ngoài ra, sản phẩm cũng có sự góp mặt của các thành phần tự nhiên khác như hoàng liên, nha đam, cám gạo, rễ cam thảo,... cùng với AHA, glycolic acid (chiết xuất từ đường mía), acid lactic (chiết xuất từ sữa tươi), acid hydroxycaproic (chiết xuất từ sữa ong chúa) và salicylic acid.

Công dụng

Sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm với những thành phần tự nhiên thì có công dụng gì? Theo góc review sản phẩm, dòng sữa rửa mặt này sẽ hỗ trợ làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, tránh được tình trạng lỗ chân lông tắc nghẽn gây mụn. Hơn nữa, sữa rửa mặt Mela còn có công dụng hiệu quả trong việc bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp kháng viêm, trị mụn.

Đặc biệt, nhờ vào thành phần chứa tinh chất nghệ vàng mà sữa rửa mặt Mela có khả năng ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, giúp da sáng đều màu, cải thiện các vết thâm nám trên da. Tinh chất nhân sâm bên trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh các tế bào da mới và giúp da chắc khỏe hơn.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Medik8

Kết cấu, mùi hương

Khi sử dụng, bạn sẽ thấy sữa rửa mặt Mela có kết cấu dạng gel, lỏng nhẹ và màu nâu cánh gián, hơi trong suốt như thạch. Sản phẩm tạo bọt vô cùng dễ dàng.

Sữa rửa mặt Mela có mùi hương từ nhân sâm thoang thoảng nhẹ nhàng nên sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy vô cùng dễ chịu và thư giãn. Mùi hương của sản phẩm không quá nồng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm có tốt không

Sữa rửa mặt Mela có mùi nhân sâm thoang thoảng dễ chịu

Cảm nhận trên da

Dùng sữa rửa mặt Mela xong có bị khô da không hay da có bị ngứa, châm chích không là điều nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, với sản phẩm này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sau khi dùng, da của bạn sẽ được làm sạch nhưng vẫn cân bằng độ pH, không gây nên tình trạng da khô căng quá mức như một số sản phẩm làm sạch da khác.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm

Trước khi sử dụng lên mặt, bạn có thể thử sản phẩm trên tay để xem mình có phù hợp với sản phẩm không, sản phẩm có gây kích ứng không. Đợi 30 phút nếu không thấy bất kỳ dấu hiệu nào thì bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch da mặt.

Hãy làm ướt mặt rồi lấy một lượng sữa rửa mặt vừa phải, tạo bọt rồi mát xa lên da mặt. Rửa lại mặt với nước ấm và sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da khác, chẳng hạn như nước thần chăm sóc da, toner, kem dưỡng da,...

Sữa rửa mặt Mela có tốt không?

Sữa rửa mặt nghệ và nhân sâm này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với thành phần thiên nhiên, sản phẩm an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da. Hơn nữa, nghệ và nhân sâm đều là những nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt cho da, có hiệu quả trong việc mang lại làn da sáng mịn hồng hào.

Sữa rửa mặt Mela có tốt không

Sữa rửa mặt Mela nghệ nhân sâm chăm sóc da hiệu quả

Sữa rửa mặt Mela giá bao nhiêu?

Tuy có thành phần thiên nhiên hữu cơ nhưng sữa rửa mặt Mela lại có mức giá vô cùng bình dân. Chỉ từ 140.000 - 180.000 VNĐ/chai là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm sữa rửa mặt với dung tích 200ml.

Kết luận

An toàn, lành tính, hiệu quả chăm sóc da tối ưu là những gì có thể dùng để miêu tả về sữa rửa mặt Mela. Nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm organic thì hãy cân nhắc đến sản phẩm này bạn nhé! 

Ngoài ra, một dòng sản phẩm thiên nhiên cũng đang được yêu thích trên thị trường chính là sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I với thành phần được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. Cụ thể, nước gạo lên men sẽ hỗ trợ chống lão hóa cho da trong khi nước cám gạo giúp lấy đi các lớp bào chết trên da, kết hợp với các vitamin và dưỡng chất kích thích tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra, dầu squalane còn giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.