Toner NMN là dòng sản phẩm chăm sóc da đang nổi hiện nay. Liệu bạn có biết đến sản phẩm này chưa? Công dụng của toner này là gì? Cùng M.O.I tìm hiểu chi tiết những thông tin về sản phẩm toner NMN qua bài viết này nhé!

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa biết đến sản phẩm chống lão hóa này. Đây là một em toner đang được các chị em quan tâm nhiều. Toner NMN với những hoạt chất giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ ngăn ngừa lão hóa. 

Giới thiệu về toner NMN 

Toner NMN nằm trong các sản phẩm dưỡng da chứa hoạt chất NMN. Sản phẩm này được yêu thích bởi khả năng phục hồi da và dưỡng trắng da khỏe mạnh. Sản phẩm này được yêu thích bởi khả năng chống lão hóa vượt trội, bạn chỉ cần sử dụng một lượng toner vừa đủ mỗi ngày sẽ giúp làn da tươi tắn và rạng rỡ hơn, đặc biệt toner còn là bước đệm giúp thẩm thấu các bước dưỡng tiếp theo một cách hiệu quả. 

Hoạt chất NMN là gì? 

Hoạt chất NMN có tên đầy đủ là Nicotinamide Mononucleotide, được sản sinh trong cơ thể con người. Đây là hoạt chất dưỡng da được chú ý hiện nay.
  • Được chuyển đổi thành các dưỡng chất để tạo ra năng lượng cần thiết duy trì sự sống, tuy nhiên, hàm lượng chất này sẽ giảm dần theo tuổi tác. 
  • Theo nghiên cứu cho thấy NMN thúc đẩy quá trình tạo NAD + nội bào và kích hoạt gen sirtuin, còn được gọi là gen trường thọ
  • Dưỡng chất cũng được tìm thấy trong thực phẩm nhưng với số lượng rất ít, sẽ không đủ nếu chỉ bổ sung từ thực phẩm.

Đôi nét về thương hiệu NMN 

Mỹ phẩm NMN là dòng sản phẩm được sản xuất từ những thành phần NMN, cùng các khoáng chất và vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da. 

Giới thiệu toner NMN

Toner NMN cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da. 

Mỹ phẩm NMN có rất nhiều loại, trong số đó toner NMN là sản phẩm thường được nhiều người nhắc đến, Đồng thời, sản phẩm này nhận được đánh giá khá tốt từ người dùng sau khi trải nghiệm. 

Thành phần có trong toner NMN 

Các thành phần có bên trong toner NMN bao gồm các chất sau: 

  • Toner NMN có chứa thành phần chính là hoạt chất Nicotinamide Mononucleotide (NMN): Có tác dụng kích thích quá trình tái sinh của tế bào, làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Vitamin C: Làm sáng da và tăng cường bảo vệ da.
  • Chất Niacinamide bổ sung B3, B5: Phục hồi da, giảm mụn 
  • Tinh chất B-white: Dưỡng trắng da 

Các thành phần của toner NMN đều được điều chế từ cánh hoa hồng trồng hữu cơ và nhiều loại thảo dược thiên nhiên lành tính. Điều đó giúp toner này thấm nhanh, nhẹ và không gây kích ứng da. 

Thiết kế bao bì, kết cấu của toner NMN 

Giới thiệu toner NMN

Toner NMN White Skin Lotion 500ml dưỡng trắng da 

Sản phẩm này có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản với kiểu chai hình trụ nắp dạng vòi màu đen. Tên thương hiệu, tên sản phẩm và các thông tin liên quan của toner NMN được in trên bề mặt vỏ chai giúp bạn dễ dàng nhận diện thương hiệu khi mua sử dụng. 

Kết cấu của toner NMN

Dòng toner này có kết cấu mỏng, nhẹ thẩm thấu nhanh không gây bí da 

Công dụng của toner NMN 

  • Phục hồi da và là phẳng các nếp nhăn đã hình thành trên da, thúc đẩy quá trình trẻ hóa da
  • Ngăn ngừa lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn trên da
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin, đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào mới
  • Chống chảy xệ, cải thiện độ đàn hồi của da một cách nhanh chóng
  • Hỗ trợ điều trị các tình trạng thâm mụn, sẹo và làn da có lỗ chân lông to 
  • Các hoạt chất bổ trợ khác còn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nám và tàn nhang.
  • Cải thiện sắc tố da, da sáng, đều màu và mềm mại hơn 
  • Cấp ẩm sâu cho da luôn căng mịn, bóng mượt.

Cách sử dụng toner NMN 

Bạn có thể tham khảo cách sử dụng toner NMN theo các bước sau đây: 

Cách sử dụng toner NMN

Toner NMN - nước cân bằng phù hợp cho mọi loại da

  • Làm sạch da nhẹ nhàng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp 
  • Dùng khăn mềm hoặc bông tẩy trang lau khô mặt 
  • Sử dụng toner NMN, lấy một lượng toner vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó xoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để toner thẩm thấu nhanh hơn vào da.
  • Hoặc có thể sử dụng  bông tẩy trang mỏng thấm toner và đắp lên mặt như một dạng mặt nạ dưỡng da 
  • Sau khi da đã thẩm thấu lượng toner vừa apply lên mặt, bạn có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác theo thứ tự quy trình skincare để tăng hiệu quả dưỡng da. 
  • Nên để toner vào trong tủ lạnh để trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Bạn sẽ cảm giác được sự mát lạnh sảng khoái lan tỏa trên bề mặt da, giúp hoạt chất NMN thấm sâu vào da hơn. 

Sử dụng toner NMN đúng cách sẽ giúp bạn có một làn da ẩm mịn, tươi mới ngăn ngừa các tình trạng lão hóa da 

Xem thêm: Toner BHA Obagi

Toner NMN có giá bao nhiêu ? 

Hiện nay, giá của toner NMN White Skin Lotion có mức phí dao động từ 220.000 - 250.000 VNĐ/chai 

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng toner NMN 

Toner NMN theo như đánh giá của các chị em trong những group làm đẹp hoặc trên các diễn đàn làm đẹp cho thấy em sản phẩm này thấm nhanh, sau khi dùng da mềm mịn không tạo cảm giác bết rít, sử dụng một thời gian dài sẽ thấy da khỏe hơn. Để biết thêm độ hiệu quả của toner NMN bạn có thể xem thêm thông tin có trên Góc Review 

Kết luận 

Qua tìm hiểu về toner NMN bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hay về dòng sản phẩm này. Nếu bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ trong quá trình tìm kiếm một em toner để chăm sóc da. Bên cạnh toner NMN, toner M.O.I cũng là dòng sản phẩm chăm sóc da quốc dân đang được yêu thích hiện nay. Kết quả sau khi sử dụng em toner này sẽ làm bạn bất ngờ lắm đấy. Nước thần 5 trong 1 by M.OI vừa có khả năng dưỡng trắng da vượt trội, còn có khả năng cấp ẩm ngăn ngừa lão hóa giúp làn da tươi trẻ nhanh chóng. Sản phẩm này dùng được cho tất cả các loại da, không lo kích ứng. 

Đặt mua toner M.O.I chính hãng tại đây hoặc qua Hệ thống đại lý và Hệ thống các cửa hàng của M.O.I Cosmetics