Làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và giúp se khít lỗ chân lông, chống lão hóa là những công dụng của dòng sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse. Liệu sản phẩm này có thật sự hiệu quả như thế? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây bạn nhé!

Để nhắc đến một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, có công dụng hiệu quả trong việc làm sạch da và chống lão hóa thì không thể không kể đến Medik8 Surface Radiance Cleanse. Dòng sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Anh quốc này đã “ghi điểm” với những công dụng hiệu quả trong việc làm sạch và chăm sóc làn da, giúp bạn có làn da mịn màng, sáng khỏe hơn.

Có nên mua sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse?

Thương hiệu Medik8 

Medik8 là một thương hiệu đến từ Anh Quốc, được thành lập vào năm 2009 bởi nhà khoa học Elliot Isaacs. Thương hiệu Medik8 đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng như sữa rửa mặt AHA, serum cấp ẩm phục hồi da, serum dưỡng sáng da chứa vitamin C...

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Medik8 có ưu điểm với thành phần tự nhiên, lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da. Trong đó, sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

Bao bì, thiết kế

Ngoại hình của sữa rửa mặt Medik8 gây ấn tượng bởi màu trắng tinh khôi, logo và tên thương hiệu được in vô cùng rõ nét và dễ nhìn. Mỗi tuýp sữa rửa mặt sẽ có dung tích 150ml, trên thân sản phẩm có đầy đủ thông tin cần thiết trên bao bì.

Có nên mua sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse

Sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse có bao bì màu trắng đơn giản

Sữa rửa mặt Medik8 cũng như các dòng sữa rửa mặt khác, có dạng nắp bật nên bạn có thể kiểm soát được lượng gel lấy ra trong mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ chính là màu trắng dù đẹp nhưng lại hơi dễ bám bẩn hơn.

Kết cấu, mùi hương

Một điểm mà nhiều người quan tâm trong góc review sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse chính là kết cấu. Sản phẩm có dạng gel đặc, dễ dàng tạo bọt. Khi sử dụng trên da thì nghe mùi hương thiên nhiên thoang thoảng nhẹ nhàng rất dễ chịu. Hương thơm không quá nồng như một số sản phẩm mỹ phẩm khác.

Có nên mua sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse

Medik8 Surface Radiance Cleanse có dạng gel đặc

Thành phần chính

Điểm cộng của sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse chính là thành phần chứa L-Mandelic Acid. Đây là một loại AHA có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa glycerin dưỡng ẩm cho da cũng như BHA, axit mandelic với công dụng kiềm dầu, loại bỏ dầu nhờn trên da. Chiết xuất vỏ măng cụt bên trong sản phẩm có khả năng hỗ trợ chống lão hóa da trong khi chiết xuất cam, chanh, bưởi... cung cấp vitamin C làm sáng da và giúp da khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Mộc Linh Hương

Công dụng

Công dụng chính của sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse cũng giống như các loại sữa rửa mặt khác. Sản phẩm có khả năng làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn... nằm sâu bên trong lỗ chân lông cũng như cuốn trôi đi lớp tế bào chết, da khô sần sùi trên da. 

Hơn nữa, sản phẩm còn cung cấp vitamin C và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp làm đều màu da, cho da sáng và mịn màng hơn. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện và trở nên căng bóng, trắng hồng rạng rỡ. 

Đặc biệt, sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse còn có hiệu quả chống lão hóa da, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung hơn.

Có nên mua sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse

Sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse được yêu thích bởi hiệu quả làm sáng da

Cảm nhận trên da

Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy da được làm sạch nhưng không hề khô căng. Ngược lại, da sẽ trở nên mềm mại hơn và có hương thơm tự nhiên thoang thoảng rất dễ chịu.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse

Với sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse, bạn lấy một lượng gel ra và sau đó tạo bọt. Làm ướt mặt rồi thoa sữa rửa mặt lên da, massage da mặt theo chuyển động vòng tròn rồi rửa sạch mặt.

Sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse có tốt không?

Medik8 Surface Radiance Cleanse có hiệu quả làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cuốn trôi mọi bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn trong da, tránh tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì thế, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc điều trị mụn và se khít lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse còn giúp dưỡng ẩm sâu cho da, cung cấp dưỡng chất để da sáng màu hơn.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Mediheal

Sữa rửa mặt Medik8 giá bao nhiêu?

Tùy theo cửa hàng mà Medik8 Surface Radiance Cleanse sẽ có giá thành dao động trong khoảng 500.000 - 700.000 VNĐ/tuýp 150ml. Bạn có thể tham khảo mức giá từ nhiều cửa hàng khác nhau trước khi chọn mua sản phẩm.

Kết luận

Medik8 Surface Radiance Cleanse là một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm không gây kích ứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Tuy nhiên, nếu sữa rửa mặt Medik8 chưa phải là "chân ái" của bạn, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I có thành phần tự nhiên. Đây là một dòng sữa rửa mặt được yêu thích trên thị trường, nhờ vào thành phần được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng  nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.