Sữa rửa mặt L'Oréal được nhiều người yêu thích và lựa chọn thêm vào quy trình dưỡng da của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem 4 loại sữa rửa mặt L'Oréal này có hiệu quả như thế nào bạn nhé!

Thương hiệu L'Oréal được xem là một thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân" bởi những sản phẩm dưỡng da chất lượng, thích hợp với nhiều loại da. Vậy còn sữa rửa mặt L'Oreal thì sao? Liệu sữa rửa mặt có chất lượng tốt như các sản phẩm khác của nhà L'Oreal?

Thương hiệu L'Oréal và sữa rửa mặt L'Oréal

Thương hiệu L'Oréal

Thương hiệu L'Oréal là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn L'Oréal của Pháp. Thương hiệu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2007 và hiện đang có nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da và chăm sóc tóc như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, dầu gội, kem nền, mascara...

Thương hiệu L'Oreal và sữa rửa mặt L'Oreal

Thương hiệu L'Oréal gây ấn tượng với nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp chất lượng

Các dòng sữa rửa mặt L'Oréal

Hiện nay, L'Oréal đang cho ra mắt 4 sản phẩm sữa rửa mặt L'Oréal chính, bao gồm Revitalift Milky Foam, Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam, Aura Perfect Milky Foam và Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Gel-Cleanser.  

4 sản phẩm với 4 công dụng khác nhau, phù hợp với nhiều loại da và có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da từ người tiêu dùng.

Review sữa rửa mặt L'Oréal

Nếu bạn không biết dòng sữa rửa mặt L'Oréal nào thì phù hợp nhất với mình, góc review dưới đây sẽ cùng bạn điểm qua 4 sản phẩm để bạn có đánh giá khách quan nhất.

Sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Milky Foam

L'Oréal Revitalift Milky Foam là dòng sữa rửa mặt săn chắc da, giúp trẻ hóa làn da đang bán rất chạy trên thị trường. 

  • Thiết kế: Bao bì của sản phẩm có màu trắng với nắp đỏ, phần thông tin chính của sản phẩm cũng được đặt trong khối hình vuông đỏ tuy đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. 
  • Thành phần chính: Sản phẩm có chứa salicylic acid với công dụng trị mụn và chống lão hóa cho da. Ngoài ra, sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Milky Foam còn có chứa glycerin và BHA để vừa làm sạch, vừa dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
  • Công dụng: L'Oréal Revitalift Milky Foam có khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông nhờ vào thành phần BHA. Sản phẩm cũng có khả năng làm chậm quá trình lão hóa trên da, giúp da thêm săn chắc. Hơn nữa, sản phẩm cũng giúp cấp nước, giữ ẩm nhẹ nhàng cho làn da của bạn thêm ẩm mịn.

Review sữa rửa mặt L'Oreal

Sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Milky Foam giúp ngăn ngừa lão hóa da

Sữa rửa mặt L'Oréal Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam

Sữa rửa mặt L'Oréal Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam được biết đến với công dụng dưỡng sáng da, thích hợp với những ai có làn da không đều màu.

  • Thiết kế: L'Oréal Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam có thiết kế bao bì màu hồng ánh kim, vừa sang trọng lại ngọt ngào, nữ tính. 
  • Thành phần chính: Glycolic acid là thành phần có trong sữa rửa mặt L'Oréal Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam, giúp loại bỏ da chết và bụi bẩn trên da. Sản phẩm còn có chứa glycerin có hiệu quả giữ ẩm cho da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thêm một số thành phần khác.
  • Công dụng: Dòng sữa rửa mặt L'Oréal Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam là một trong những sản phẩm được tin dùng bởi hiệu quả làm sạch da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhưng không gây khô da.

Review sữa rửa mặt L'Oreal

Sữa rửa mặt L'Oréal Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam được yêu thích bởi hiệu quả chăm sóc da

Sữa rửa mặt L'Oréal Aura Perfect Milky Foam

  • Thiết kế: Thiết kế tuýp sữa rửa mặt đơn giản, nổi bật với hai màu trắng - xanh đơn giản và đầy tinh tế, gây được ấn tượng với người dùng.
  • Thành phần chính: Các thành phần chính trong sữa rửa mặt L'Oréal Aura Perfect Milky Foam bao gồm tinh thể đá Tourmaline, vitamin C, lauric acid, myristic acid, glycerin, potassium hydroxide, stearic acid...
  • Công dụng: Bên cạnh hiệu quả trong việc làm sạch da, dòng sữa rửa mặt Aura Perfect Milky Foam còn giúp hỗ trợ làm sáng da, giúp da đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

Sữa rửa mặt L'Oreal Aura Perfect Milky Foam

Sữa rửa mặt L'Oréal Aura Perfect Milky Foam với thiết kế màu trắng - xanh tinh tế

Sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Gel-Cleanser

  • Thiết kế: Bao bì sản phẩm có màu tím vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Các thông tin sản phẩm được ghi trên bao bì vô cùng đầy đủ.
  • Thành phần chính: Thành phần đặc biệt của dòng sữa rửa mặt L'Oréal này chính là hyaluronic acid có tác dụng cấp ẩm vượt trội cho da.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp tạo bọt và làm sạch da nhẹ nhàng, kết hợp với khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da mềm mượt hơn. Sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Gel-Cleanser thích hợp với những ai có làn da khô ráp, thiếu ẩm.

Sữa rửa mặt L'Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Gel-Cleanser

Sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Gel-Cleanser có công dụng giữ ẩm cho da

Cách sử dụng sữa rửa mặt L'Oréal

Cách sử dụng rửa mặt L'Oréal giống với các dòng sữa rửa mặt khác, bạn chỉ cần làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ (khoảng 1 đồng xu nhỏ) và tạo bọt rồi thoa lên mặt. Lưu ý massage theo chuyển động vòng tròn để sữa rửa mặt có thể đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, giúp làm sạch da hiệu quả.

Sữa rửa mặt L'Oréal có tốt không?

Với các dòng sữa rửa mặt L'Oréal, sản phẩm đều an toàn và lành tính, không gây kích ứng. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đánh giá chung của khách hàng từng trải nghiệm sản phẩm cho biết, sữa rửa mặt của thương hiệu L'Oreal có hiệu quả làm sạch da rất tốt, không để lại tình trạng da mặt khô căng sau khi sử dụng. Cả 4 dòng sữa rửa mặt của thương hiệu này đều rất đáng để trải nghiệm.

Sữa rửa mặt L'Oréal giá bao nhiêu?

Hiện, sữa rửa mặt L'Oréal 100ml đang được bán với giá:

  • Sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Milky Foam: 155.000 VNĐ/tuýp
  • Sữa rửa mặt L'Oréal Glycolic-Bright Glowing Daily Cleanser Foam: 125.000 VNĐ/tuýp
  • Sữa rửa mặt L'Oréal Aura Perfect Milky Foam: 102.000 VNĐ/tuýp
  • Sữa rửa mặt L'Oréal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Gel-Cleanser: 119.000 VNĐ/tuýp

Bạn lưu ý, mức giá trên có thể thay đổi tùy theo cửa hàng bán.

Kết luận

4 dòng sữa rửa mặt L'Oréal đều đang rất được yêu thích trên thị trường. Nếu cảm thấy sữa rửa mặt L'Oréal chưa phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm làm sạch da đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Đó là sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I cũng đang được yêu thích không thua kém gì sản phẩm của L'Oréal. Đây là một sản phẩm làm sạch da có chứa thành phần được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. Cụ thể, nước gạo lên men sẽ hỗ trợ chống lão hóa cho da trong khi nước cám gạo giúp lấy đi các lớp bào chết trên da, kết hợp với các vitamin và dưỡng chất kích thích tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra, dầu squalane còn giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.