Ngày nay, sữa rửa mặt đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các chị em. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều thương hiệu sữa rửa mặt đã ra đời. Nổi bật trong đó là dòng sữa rửa mặt Kose.

 Sữa rửa mặt Kose được coi là sản phẩm “ngon-bổ-rẻ” trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Góc Review khám phá ngay sản phẩm chất lượng này nhé!

 Sữa rửa mặt Kose - Thương hiệu làm đẹp 70 năm tuổi

 Kose là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật vô cùng nổi tiếng. Thương hiệu này được thành lập năm 1946 và được sáng lập bởi Kozaburo Kobayashi. Từ khi được thành lập cho đến nay, Kose đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá, đồng thời đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp.

 Kose có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ như mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc,.. Trong đó sữa rửa mặt Kose được xem là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này.

 Sữa rửa mặt Kose hay còn gọi sữa rửa mặt Softymo là dòng sản phẩm đáng tự hào nhất của thương hiệu này. Hiện nay, dòng sữa rửa mặt này gồm 3 loại là Collagen, White, Hyaluronic Acid. Các sản phẩm này đều giúp làm sạch da nhẹ nhàng và làm trắng sáng da một cách tự nhiên.

 Review bộ 3 sữa rửa mặt Kose Nhật Bản “ngon - bổ - rẻ”

 Bao bì sản phẩm

 Bộ 3 sữa rửa mặt Kose Softymo là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng yêu thích làm đẹp và chăm sóc da. Cả ba sản phẩm đều có kích thước và thiết kế tương đồng.

 Với thiết kế dạng tuýp cầm vừa tay và tiện dụng, sản phẩm Kose Softymo giúp tiết kiệm và sử dụng dễ dàng. Thân sản phẩm được in đầy đủ thông tin về thành phần. tuy nhiên vì sản phẩm là hàng nội địa nên tất cả đều sử dụng chữ tiếng Nhật, gây khó khăn cho các cô nàng khi muốn tìm hiểu các thông tin về sản phẩm.

 Thành phần trong sản phẩm

 Cả ba sản phẩm đều có độ pH ở mức 6 và chứa các thành phần chính như myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid... giúp làm sạch sâu  và bảo vệ da vô cùng hiệu quả.

 Sữa rửa mặt dành cho da thường - Kose Softymo Collagen

 Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

  •  Tinh chất collagen: Giúp làm mờ vết nhăn, kích thích tái tạo tế bào da mới đồng thời tăng độ đàn hồi cho da

  •  Lauric Acid: Là một chất kháng khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, chống lão hóa.

  •  Glycerin: Giúp cân bằng độ ẩm cho làn da.

 Sữa rửa mặt dành cho da dầu, da mụn - Kose Softymo White Cleansing Wash

 Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Kose Softymo White Cleansing Wash:

  •  Tinh chất ngọc trai: Giúp làm mờ thâm, nám, đồng thời giúp da trở nên sáng hồng hơn

  •  Chiết xuất nhục đậu khấu, lô hội, dưa leo: GIúp làn da luôn được căng ẩm ngay cả sau khi rửa mặt

  •  Lauric Acid: Chất có tác dụng kháng khuẩn, giúp làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại, đồng thời giúp da chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa.

 Sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash 

 Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash

  •  Hyaluronic Acid: Chất giúp giữ nước cho làn da, nhờ đó làn da luôn được mềm mại và mịn màng.

  •  Glycerin: Chất có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da

  •  Potassium Hydroxide: Chất giúp cân bằng độ ẩm cho làn da

  •  Myristic Acid: Là một chất kháng khuẩn có khả năng ngăn ngừa tiết bã nhờn trên  da. Đồng thời hoạt chất này còn có công dụng giúp tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả.

 Cách sử dụng sữa rửa mặt Kose

 Để có được hiệu quả tối đa khi sử dụng sữa rửa mặt Kose Softymo, bạn có thể làm theo những bước sau:

  •  Làm ướt da mặt bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông mở ra.

  •  Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ (khoảng 2cm) và thoa lên lòng bàn tay. Sau đó, thêm vài giọt nước vào để tạo bọt.

  •  Nhẹ nhàng xoa đều sữa rửa mặt lên mặt theo chiều ngược lại để giúp làm sạch sâu và tăng độ đàn hồi của da. Bạn nên thực hiện trong khoảng 30 giây, không nên để lâu hơn.

  •  Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc lạnh và lau khô bằng khăn mềm.

Lưu ý: Tránh sử dụng nước quá nóng vì nó có thể làm khô da và gây kích ứng. Bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 Sữa rửa mặt Kose Nhật Bản có tốt không?

 Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, sữa rửa mặt Kose Softymo giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông và loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn mà không gây kích ứng cho da.

 Sản phẩm này còn được đánh giá cao về khả năng làm mềm và dưỡng ẩm cho da mặt, giúp cho làn da trở nên mềm mại, tươi sáng hơn.

 Hơn nữa, sữa rửa mặt Kose có nguồn gốc từ một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật. Do vậy, các chị em hoàn toàn có thể yên về chất lượng sản phẩm

 Sữa rửa mặt Kose Nhật Bản giá bao nhiêu?

 Sữa rửa mặt Kose Nhật Bản có mức giá rất đa dạng từ thấp cho đến cao. Với ba sản phẩm mà M.O.I đã đề cập có mức giá cụ thể như sau:

  •  Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen 190g có giá khoảng 150,000 VNĐ/tuýp.

  •  Sữa rửa mặt Kose Softymo White 190g giá bán là 150,000 VNĐ/tuýp

  •  Sữa rửa mặt Kose Softymo White Cleansing Wash 190g có giá khoảng 170.00 VNĐ/tuýp.

 Kết luận

 Trên đây là danh sách bộ 3 sữa rửa mặt Kose Nhật Bản “ngon - bổ - rẻ” mà M.O.I Cosmetics đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

 Nếu bạn đang tìm kiếm một sữa rửa mặt giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch da, thì không nên bỏ qua sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 của M.O.I. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như nước cám gạo và dầu squalane giúp làm mềm và nuôi dưỡng làn da, đồng thời thanh lọc da, giúp da luôn tươi sáng và rạng rỡ. Để mua sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với các đại lýchuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.