Sữa rửa mặt Klairs được biết đến là dòng mỹ phẩm lành tính. Thương hiệu này đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường và được rất nhiều chị em săn đón. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu nổi tiếng bạn cũng cần phải có sự đánh giá kỹ lưỡng trước khi mua. 

 Nếu muốn có một làn da khỏe mạnh, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ bài viết sau đây. Hãy cùng Góc review tham khảo bài review sữa rửa mặt Klairs ngay bây giờ nhé!

 Giới thiệu về sữa rửa mặt Klairs 

 Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, đầu tiên hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Klairs.

 Đôi nét về thương hiệu Klairs 

 Klairs hay đầy đủ hơn là Dear Klairs, là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc do công ty Whis Company sở hữu. Ra đời từ năm 2010 cho đến nay, Klairs chủ yếu tập trung vào sản xuất những sản phẩm dưỡng da với tiêu chí làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên.

 Nổi bật là các sản phẩm đều cam kết không chứa hương liệu, cồn, paraben hay những chất làm tổn thương da. Do đó, không chỉ người tiêu dùng nội địa mà cả Việt Nam lẫn quốc tế đều tin tưởng và rất ưa chuộng dòng thương hiệu này. 

 Thương hiệu Klairs có bao nhiêu sản phẩm?

 Hiện nay, trên thị trường Klairs chỉ có hai loại sữa rửa mặt được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích:

  •  Klairs Rich Moist Foaming Cleanser: Đây là sữa rửa mặt dạng bọt mịn với độ pH = 7, giúp da làm sạch sâu từ bên trong. Thích hợp cho làn nhạy cảm, da dầu, mụn. 

  •  Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser: Là sữa rửa mặt dạng kem đặc nhưng khả năng tạo bọt rất tốt, pH đạt chuẩn từ 5.5 - 6.5. Thích hợp cho mọi loại da, cả những làn da khô nứt, nhạy cảm. 

Các loại sữa rửa mặt Klairs trên thị trường

Sau đây là thông tin chi tiết về đặc điểm bao bì, thành phần, kết cấu, công dụng và ưu nhược điểm của hai loại sữa rửa mặt Klairs phổ biến trên thị trường hiện nay.

 Klairs Rich Moist Foaming Cleanser dạng bọt 

 Bao bì và thiết kế 

 Sản phẩm được bao bì theo dạng chai hình trụ nhỏ nhắn, đơn giản, có vòi nhấn xuống để tạo bọt. Gam màu trắng chủ đạo trông rất tinh khiết, phần thân được ghi một số thông tin cơ bản. Giống với một số sản phẩm khác cùng loại, Klairs Moist Foaming Cleanser có vẻ ngoài trông đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng bọt trắng, những lớp bọt sờ vào có cảm giác mềm mịn, nhẹ. Mùi hương tràm trà rất đặc trưng, giống với mùi thuốc nên sẽ gây khó chịu với một số người. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo bọt nhanh chóng chỉ trong một lần ấn nên rất thích hợp với những người bận rộn.

 Thành phần chính trong sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser 

  •  Sodium lauroyl sarcosinate: Đây là một chất hoạt động bề mặt có tác dụng làm sạch da sâu, mang lại cảm giác dịu nhẹ với khả năng tạo bọt cao. 

  •  Glycerin: Một hoạt chất giúp da luôn được giữ ẩm, thúc đẩy và khôi phục chức năng bảo vệ da, đồng thời giảm thiểu khả năng kích ứng da.

  •  Propylene glycol: Đóng vai trò là chất dung môi, vừa nâng cao dưỡng ẩm cho da, tăng cường sự thẩm thấu của các thành phần khác.

  •  Axit lauric: Tìm thấy trong dầu hạt cọ, dầu dừa, dầu oliu,...Đây là loại axit béo có vai trò làm sạch da hoặc nhũ hóa trong mỹ phẩm.

  •  Caprylic: Làm mềm da, giúp da mịn màng, mềm dịu mà không gây căng rát.

  •  Sodium hyaluronate: Đóng vai trò quan trọng trong việc giữ nước, cấp ẩm. Giúp da luôn trong trạng thái đàn hồi và căng mọng, không bị khô.

 Ưu điểm 

 Sữa rửa mặt Klairs Moist Foaming Cleanser có những ưu điểm nổi bật như:

  •  Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây độc hại cho da. 

  •  Hoạt động nhẹ nhàng trên da, không làm da bị kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất. 

  •  Da được cân bằng ẩm nhờ khả năng giữ nước tương đối.

  •  Rút ngắn thời gian rửa mặt nhờ công thức tạo bọt sẵn. 

  •  Thiết kế nhỏ gọn nên di chuyển đi xa dễ dàng.

 Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser dạng kem đặc

 Bao bì và thiết kế 

 Sản phẩm được bao bì theo dạng tuýp với dung tích 140ml. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và một tông màu kem mang đậm chất Hàn Quốc trông rất thanh lịch. Tuýp có dạng nắp với nút bật màu đen, phần thân là một số thông tin cơ bản đủ để đánh giá tổng quan về sản phẩm. This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review sữa rửa mặt Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser: làm sạch sâu và dưỡng ẩm hiệu quả - BlogAnChoi. Sữa rửa mặt Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser với công thức vô cùng dịu nhẹ và lành tính, thích hợp cho mọi loại da khác nhau. Đặc biệt là sản phẩ. Sữa rửa mặt Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser có thiết kế dạng tuýp tiện lợi, với tone màu kem làm chủ đạo, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Sản phẩm có nắp dạng nút bật màu đen vô cùng dễ sử dụng. Trên thân tuýp in những thông tin cơ bản của sản phẩm được sắp xếp gọn gàng trong một khung kiểu dù đơn giản nhưng nhìn chung cũng khá tinh tế. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-dear-klairs-gentle-black-facial-cleanser/

 Kết cấu và mùi hương

 Khác với sản phẩm cùng nhà, em này lại có dạng kem đặc màu trắng, không mùi. Đặc biệt độ pH đạt mức lý tưởng là 5.5 -6.5. Tuy nhiên dù dạng kem đặc nhưng khả năng chuyển hóa thành bọt mịn rất tốt, da được làm sạch sâu  đến 99,99% bụi bẩn.Review sữa rửa mặt Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser: làm sạch sâu và dưỡng ẩm hiệu quả - BlogAnChoi. Sữa rửa mặt Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser với công thức vô cùng dịu nhẹ và lành tính, thích hợp cho mọi loại da khác nhau. Đặc biệt là sản phẩ. không có mùi. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-dear-klairs-gentle-black-facial-cleanser/

 Thành phần chính trong sữa rửa mặt Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser

  •  Phức hợp đen (có chiết xuất từ quả mâm xôi, nấm truffle, dâu đen, hạt thì là đen, hạt đậu nành): Giúp cung cấp lượng lớn vitamin, cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa, đem đến làn da tươi khỏe.

  •  Ceramide NP: Một chất đóng vai trò như một màn chắn giúp bảo vệ da, giữ nước không cho thoát ra ngoài. Giảm tình trạng nứt nẻ và khô trên da.

  •  Beta - glucan: Giữ ẩm, chống lại sự lão hóa từ các tác nhân của môi trường.

 Ưu điểm 

  •  Độ pH cân bằng, da sạch sâu và mang lại cảm giác dịu nhẹ sau khi sử dụng.

  •  Khả năng cấp ẩm tốt, không tạo màng và không gây khô hay rát da.

  •  Các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính cho da. 

  •  Sản phẩm thuần chay nên hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe. 

 Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Klairs hiệu quả

  • Bước 1:  Làm sạch tay và dùng bông tẩy trang da mặt.

  • Bước 2:  Làm ướt da mặt, cổ với nước ấm.

  • Bước 3:  Lấy đủ lượng sữa rửa mặt vào tay. Đối với sữa rửa mặt Klairs dạng bọt có thể 1 - 2 lần nhấn. Đối với dạng kem đặc thì chỉ cần 2 - 3 giọt vào lòng bàn tay, thoa đều tạo bọt, sau đó thoa lên mặt và cổ.

  • Bước 4:  Massage nhẹ nhàng trong 1 -2 phút (tập trung làm sạch vùng cánh mũi, cằm, gò má, trán).

  • Bước 5:  Dùng nước ấm rửa mặt cho sạch.

  • Bước 6:  Bôi các dưỡng chất tiếp theo lên da.

 Đánh giá sữa rửa mặt Klairs có tốt không? 

 Có thể thấy dòng sữa rửa mặt dạng kem có phần tốt hơn do không tạo mùi có chịu. Tuy vậy, về công dụng thì cả hai sản phẩm  đều đem lại những trải nghiệm vô cùng hiệu quả. Làn da được làm sạch sâu mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, không bị khô kin kít như một số loại sữa rửa mặt thông thường cho da mụn. 

 Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da ngày càng tiến triển. Những nốt mụn được làm dịu đi, da khỏe khoắn hơn và độ ẩm trên da cũng được cân bằng hơn trước. Do đó, đây là sản phẩm tốt, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này. 

 Lưu ý, nếu bạn thuộc làn da dầu, mụn thì nên lựa chọn dòng tạo bọt, nếu là làn da khô, nứt thì sản phẩm dạng kem đặc sẽ phù hợp hơn. 

 Sữa rửa mặt Klairs giá bao nhiêu?

 Tùy vào từng địa điểm bán mà hai loại sữa rửa mặt nhà Klairs có giá thành khác nhau. Đối với sản phẩm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser giá thành rơi vào khoảng 306.000 VND/chai 100ml. Còn Dear Klairs Gentle Facial Cleanser có mức giá 345.000 VND/tuýp 140ml.

 Kết luận

 Bài viết vừa rồi là những thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Klairs, cũng như cách sử dụng sản phẩm sao cho hợp lý. Hy vọng, sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo lắng trong vấn đề làm sạch da. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn với dòng sữa rửa mặt M.O.I Cosmetics. Với thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... dòng sữa rửa mặt M.O.I giúp thanh lọc da, làm mịn da đồng thời giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to vô cùng hiệu quả.

Để tìm mua sản phẩm, bạn có thể đến hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc hệ thống đại lý. Hay đặt hàng online ngay tại đây.