Son dưỡng Romand Glasting Melting Balm là dòng son thuần chay có màu với nhiều màu sắc nổi bật ấn tượng. Vậy loại son dưỡng này có đáng để đầu tư không? Hãy cùng tìm hiểu cùng M.O.I Cosmetics sau đây nhé!

Một trong những dòng son được yêu thích lựa chọn bởi nhiều dưỡng chất từ dầu thực vật quý giúp cung cấp độ ẩm cho môi và nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong. Liệu rằng, son dưỡng Romand có đáng để chị em “xuống tiền” hay không?

Giới thiệu thương hiệu Romand

Romand là một thương hiệu mỹ phẩm ra mắt từ 2017 tại Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trên thị trường. Hãng nghiên cứu sản xuất rất nhiều các sản phẩm làm đẹp khác nhau từ phấn má, mắt, son môi, kem chống nắng và đặc biệt là dòng son dưỡng. Romand luôn được đánh giá cao nhờ sản xuất các sản phẩm đón đầu xu hướng.

Với mục tiêu hướng đến các khách hàng tầm trung, mọi sản phẩm của hãng đều đạt chất lượng và đảm bảo tiêu chí “hạt dẻ” phù hợp với túi tiền. Trong đó, dòng son dưỡng môi luôn được yêu thích với thiết kế tinh tế, thời thượng cùng bảng màu son rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu về màu sắc của người dùng. Để có thêm thông tin về sản phẩm hãy cùng Góc review tìm hiểu qua phần chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm: Môi không ăn son do đâu? 4 mẹo hay giúp bạn “đánh bay” nỗi lo

Review son dưỡng Romand có màu Glasting Melting Balm

Thiết kế son

Review son dưỡng Romand có màu Glasting Melting Balm

Thiết kế son dưỡng Romand có màu Glasting Melting Balm đơn giản đẹp mắt

Dòng son được thiết kế vô cùng tinh tế ấn tượng và độc đáo với vẻ đẹp hiện đại đầy phong cách. Thỏi son 3.5g với phần nắp son được sáng tạo với màu sắc ombre tương ứng với từng màu son khác nhau tạo ra hiệu ứng cuốn hút, trẻ trung.

Thân son thiết kế tone màu trắng cơ bản tạo nên sự thanh lịch, đẳng cấp. Kiểu dáng thỏi son nhỏ gọn, tiện lợi cho phép bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu mà không tốn diện tích. 

Thành phần

Son dưỡng Romand có màu luôn được yêu thích bởi chất lượng thành phần tốt đem lại những công dụng tuyệt vời. Cụ thể như:

  • Chiết xuất dầu nụ tầm xuân: Giúp làm mềm, dịu nhẹ và làm mịn đôi môi, đồng thời tạo lớp vỏ bảo vệ để đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và giảm tình trạng viêm nhiễm môi.

  • Chiết xuất dầu argan: Cung cấp độ ẩm tối ưu cho đôi môi giúp dưỡng ẩm sâu sắc, bảo vệ và khôi phục độ mềm mịn cho đôi môi.

  • Chiết xuất hoa anh thảo: Hạn chế tình trạng kích ứng trên môi, làm dịu vết thương và ngăn chặn các tác nhân gây viêm da. 

  • Ngoài ra, còn có một số thành phần như chanh, cam, dâu tây, việt quất, quýt.

Bảng màu

Review son dưỡng Romand có màu Glasting Melting Balm

Bảng màu son dưỡng Romand rất đa dạng

Son dưỡng Romand có tới nhiều tone màu sắc khác nhau với những tone màu được dùng phổ biến như:

  • Số 01 Coco Nude: Màu sắc của quả mơ.

  • Số 02 Lovely Pink: Sắc hồng nhẹ nhàng.

  • Số 03 Sorbet Balm: Màu san hô tươi sáng.

  • Số 04 Hippie Berry:  Màu đỏ dâu rừng.

  • Số 05 Nougat Sand: Màu cam nâu ấm áp.

  • Số 06 Kaya Fig: Màu sắc quả sung kết hợp ánh hồng đỏ đất.

  • Số 07 Mauve Whip: Màu mauve pha trộn giữa tông hồng nude và tím.

Chất son, hương thơm

Chất son nhẹ, mềm mịn không gây nặng môi. Đặc biệt son dưỡng Romand không có mùi hương. Khả năng lên màu của son chuẩn và màu sắc son sẽ bám trên môi khoảng 2-3 tiếng.

Cách sử dụng son dưỡng thương hiệu Romand

Son dưỡng Romand với cách sử dụng khá đơn giản với các bước như sau:

  • Bước 1: Cần phải làm sạch lớp tế bào chết trên môi tạo ra lớp nền tốt nhất cho việc áp dụng son dưỡng môi.

  • Bước 2: Thực hiện thoa đều lớp son dưỡng từ trung tâm của đôi môi và sau đó tán đều ra viền môi. Như vậy, giúp cho đôi môi được cung cấp độ ẩm đồng đều và tự nhiên nhất.

  • Bước 3: Bạn có thể thoa một lớp son bóng nhẹ nhàng sau khi đã thoa lên lớp son màu giúp cho màu sắc môi luôn tươi tắn hơn và tạo lớp bóng mềm mịn cho môi.

Xem thêm: Son dưỡng có màu, bí quyết cho đôi môi căng mọng và tươi tắn

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng thương hiệu Romand

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng thương hiệu Romand

Bạn có thể sử dụng son dưỡng Romand bất cứ lúc nào đôi môi bị khô
  • Bạn nên sử dụng loại son dưỡng môi Romand bất cứ khi nào đôi môi khô ráp.

  • Trong quá trình sử dụng nên đậy kín nắp sau khi sử dụng tránh để khô son môi và tránh bụi bẩn.

  • Để son nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và nhiệt độ cao.

  • Không nên lạm dụng son quá nhiều.

  • Không nên sử dụng quá 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Son dưỡng thương hiệu Romand có tốt không?

Vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng son dưỡng Romand. Đây là một sản phẩm tốt đã được chứng minh trong suốt thời gian dài có trên thị trường. Lượng người dùng sử dụng son dưỡng môi hãng Romand ngày một nhiều và luôn đưa ra những đánh giá tích cực về sản phẩm. Son dưỡng môi Romand với nhiều màu sắc khác nhau đảm bảo đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp theo nhu cầu riêng. Bạn hãy tìm hiểu và tham khảo chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Son dưỡng thương hiệu Romand giá bao nhiêu?

Dòng son dưỡng Romand có màu Glasting Melting Balm có mức giá thành khoảng 200.000 VNĐ/ thỏi son 3.5g.

Kết luận

Có thể thấy rằng dòng son dưỡng Romand có màu rất đáng để lựa chọn sử dụng vừa giúp đôi môi mềm mịn, không bị bong tróc nứt nẻ đồng thời son lên màu rất đẹp. Với đa dạng màu sắc khác nhau bạn hãy tham khảo và lựa chọn màu son phù hợp theo sở thích riêng.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn dòng son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss là sự lựa chọn ấn tượng dành cho bạn. Sở hữu một chất son mềm mượt trên đôi môi để đem lại một đôi môi căng mọng, không còn khô ráp nứt nẻ. Cùng với đó là các thành phần chống oxy hóa như: Dầu vỏ bưởi, dầu thầu dầu, vitamin E không chỉ giúp cấp ẩm mà còn cải thiện tình trạng lão hóa cho làn da môi. Giúp đôi môi luôn tràn đầy sức sống.

Hai tone màu son ấn tượng là hồng cam đào và nâu cam trà sẽ đem lại nét trong trẻo tự nhiên, trẻ trung và tươi mới. Hương thơm trái cây cùng vị the mát của bạc hà chắc chắn khiến cho bạn luôn thích thú khi sử dụng. Bạn hãy tham khảo và chọn mua hàng ngay tại đây nhé!