Son dưỡng Cocoon hương dừa với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời đem lại đôi môi hồng hào ấn tượng luôn được ưa dùng. 

Nếu bạn yêu thích sử dụng dòng son dưỡng thuần chay thì chắc chắn Cocoon là cái tên không thể bỏ qua. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đầu tiên của Việt Nam đem đến rất nhiều các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Trong đó, son dưỡng Cocoon với nguyên liệu chính từ thiên nhiên đem lại khả năng dưỡng môi tuyệt vời.

Giới thiệu thương hiệu Cocoon

Cocoon là một trong những hãng mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam sản xuất các sản phẩm lấy nguyên liệu chính từ thiên nhiên ở những vùng nổi tiếng như: An Giang, Bến Tre, Đăk Lăk…. Hãng cũng cho ra thị trường rất nhiều các sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc body đảm bảo an toàn lành tính.

Hơn hết, các sản phẩm đều đáp ứng được các kiểm định, chứng chỉ quốc tế và đáp ứng đầy đủ mọi quy định của bộ Y tế đưa ra. Các thành phần của mỹ phẩm Cocoon không chứa bất cứ thành phần gây hại nào nên luôn an toàn cho mọi đối tượng người dùng cả bà bầu hay phụ nữ mang thai.

Trong số các mỹ phẩm nổi tiếng của hãng thì son dưỡng Cocoon cũng rất nổi bật giúp dưỡng môi, chăm sóc môi từ sâu bên trong. Để hiểu hơn về dòng son dưỡng này hãy tham khảo chia sẻ phần dưới đây của Góc review nhé!

Xem thêm: Son dưỡng có màu, bí quyết cho đôi môi căng mọng và tươi tắn

Review son dưỡng Cocoon thuần chay tự nhiên được ưa dùng

Thiết kế

Review son dưỡng Cocoon thuần chay tự nhiên được ưa dùng

Thiết kế son dưỡng Cocoon thuần chay với dạng thỏi đơn giản

Son thiết kế dạng thỏi đơn giản có vỏ màu đen nâu đẹp mắt với chất liệu bằng nhựa nhỏ gọn có thể mang theo bên mình. Trên phần thân son có ghi đầy đủ mọi thông tin của sản phẩm bao gồm: Tên sản phẩm, tên thương hiệu, thành phần….

Điểm nhấn trong thiết kế bao bì son là hình ảnh những trái dừa - nguyên liệu của dòng son này. Phần đáy son có xoắn vặn để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài của lõi son. Phần lõi son có màu trắng mịn và chỉ cần vặn nhẹ đáy son là có thể dễ dàng sử dụng.

Thành phần

Son dưỡng Cocoon là dòng sản phẩm thuần chay tự nhiên 100% từ thực vật không có chất gây hại cho môi. Thành phần chủ yếu của son môi đó là:

  • Dầu dừa Bến Tre với hàm lượng axit lauric dồi dào giúp đôi môi dưỡng ẩm chuyên sâu, giảm mờ thâm và nứt nẻ.

  • Bơ hạt mỡ có tác dụng trong việc dưỡng ẩm môi hiệu quả chống lão hóa và hạn chế tình trạng môi nẻ.

  • Vitamin E có một vai trò như một chất chống lão hóa dưỡng ẩm và giúp đôi môi hồng hào.

  • Tinh dầu chanh có tác dụng kháng nấm, chống vi khuẩn và chứa nhiều vitamin giúp cho đôi môi hồi phục nhanh chóng và bảo vệ môi khỏi vi khuẩn từ môi trường.

  • Sáp ong giàu chất kháng khuẩn và chứa nhiều axit amin, các khoáng chất, các nhóm vitamin giúp làm mềm môi nhanh chóng.

Bảng màu

Son dưỡng Cocoon là dòng son dưỡng môi không màu giúp chăm sóc môi từ sâu bên trong.

Chất son, mùi hương

Chất son dạng sáp mềm mịn khi thoa lên môi không bị bóng hay quá dính. Đặc biệt, son có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu từ thành phần tinh dầu chanh có trong loại son dưỡng này. Hương thơm này còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu.

Cách sử dụng son dưỡng thương hiệu Cocoon

Cách sử dụng son dưỡng thương hiệu Cocoon

Son dưỡng Cocoon có thể sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau

Tùy vào mục đích sử dụng dòng son dưỡng Cocoon mà cách dùng sẽ khác nhau.

  • Sử dụng son dưỡng Cocoon cùng son màu: Bạn cần thực hiện làm sạch môi và thoa son dưỡng dầu dừa Cocoon trước để bảo vệ môi. Sau khoảng 10-15 phút và dùng khăn giấy lau sạch son dưỡng rồi mới thoa son màu. Làm như vậy môi mềm và độ bám dính son màu cũng rất cao.

  • Sử dụng thoa trực tiếp môi khi bị khô nứt: Bất cứ thời điểm nào bạn cảm thấy môi thiếu ẩm, khô nứt khó chịu nên sử dụng son dưỡng thoa trực tiếp lên môi. Lúc này môi sẽ trở nên mềm mịn. Sau khi thoa son dưỡng bạn không nên liếm môi.

  • Sử dụng son dưỡng Cocoon để tẩy tế bào chết bằng cách thoa son dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng sau thức dậy bạn sẽ thấy có một bờ môi màu trắng dày đây là lớp da môi chết được làm mềm và bong ra khỏi môi.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng Cocoon

  • Khi dùng son dưỡng môi bạn nên thực hiện thoa nhẹ nhàng tránh dùng lực quá mạnh.

  • Luôn bảo quản son đúng cách, để nơi khô ráo thoáng mát.

  • Tránh để son môi ở nơi quá ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ cao.

  • Không sử dụng sản phẩm khi son môi bị chảy.

  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm để tránh dùng sản phẩm đã quá hạn.

Xem thêm: Dùng son dưỡng có màu cần tẩy trang không?

Son dưỡng Cocoon có tốt không?

Son dưỡng Cocoon có tốt không?

Son dưỡng Cocoon thương hiệu Việt chất lượng tốt giá thành phải chăng

Cocoon son dưỡng môi là sản phẩm có chất lượng vượt trội nhờ bảng thành phần 100% thuần chay tự nhiên. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được kiểm định chất lượng đảm bảo không dùng hóa chất độc hại nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Có thể sử dụng cho cả mẹ bầu hay mẹ cho con bú. Do vậy, bạn có thể tin tưởng và chọn mua dòng son dưỡng này về sử dụng nhé!

Son dưỡng Cocoon giá bao nhiêu?

Son dưỡng thuần chay Cocoon của Việt Nam hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng từ 20.000 - 30.000 VNĐ/ thỏi 5g.

Kết luận

Tóm lại, son dưỡng Cocoon là một thương hiệu Việt với các thành phần tự nhiên 100% đảm bảo đem lại an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng. Với một mức giá “hạt dẻ” bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay sản phẩm từ bây giờ.

Bên cạnh dòng son dưỡng Cocoon bạn có thể sử dụng dòng son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss đang rất hot trên thị trường với thiết kế thỏi son cách điệu cực trendy hấp dẫn. Cùng với đó là chất son nhẹ nhàng lướt nhẹ trên môi đảm bảo không hề gây bết dính hay khó chịu khí sử dụng. Son lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần thoa lên môi. 

Với màu son nhẹ nhàng với hai tone màu hồng cam đào và nâu cam trà sẽ phù hợp sử dụng cho cả những buổi đi học, đi làm hoặc sử dụng hàng ngày để chăm sóc môi đều được. Hương thơm với trái cây ngọt dịu cùng chiết xuất bạc hà làm mát môi. Với thỏi son dưỡng này đảm bảo bạn sẽ có được đôi môi luôn mềm mịn, căng mọng không còn nứt nẻ khó chịu. Vì vậy, bạn hãy tham khảo và chọn đặt son môi ngay tại đây nhé!