Hàn Quốc được biết đến là thiên đường mỹ phẩm với đa dạng các sản phẩm làm đẹp. Trong đó, son dưỡng Hàn Quốc là một trong những item luôn cháy hàng ở mọi cửa hàng tại Hàn Quốc.

Điều gì đã làm nên sức hút của những thỏi son dưỡng Hàn Quốc và đâu là dòng sản phẩm được các chị em yêu thích? Hãy để M.O.I Cosmetics tiết lộ ngay đến bạn các dòng son dưỡng Hàn Quốc chất lượng, đang “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp hiện nay nhé!

Những tiêu chí khi lựa chọn son dưỡng

Khi lựa chọn son dưỡng mà chưa biết dòng son nào phù hợp với mình, bạn có thể cân nhắc dựa trên các tiêu chí sau đây: 

  • Thành phần: Chọn son dưỡng có chứa các thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ môi như sáp ong, bơ, dầu (dầu olive, dầu hạt mỡ, dầu thầu dầu,...), vitamin E, B5. Tránh các sản phẩm có chứa cồn, paraben, hương liệu tổng hợp.

  • Màu sắc: Cân nhắc nên chọn son dưỡng có màu hay không màu. Với son dưỡng có màu, bạn có thể chọn màu gần với màu môi tự nhiên để tạo hiệu ứng môi hồng tự nhiên hoặc chọn các màu đậm hơn để thay thế cho son môi thông thường. 

  • Độ mịn, lên màu: Chọn son mịn, không gây khô môi khi thoa, lên màu đều. Ưu tiên các loại son dưỡng có độ bền màu tốt. 

  • Hương thơm: Bạn có thể chọn các loại son dưỡng không có chất tạo mùi để tránh môi bị kích ứng nếu da môi quá nhạy cảm. Hoặc nếu bạn thích son có mùi thì chỉ nên chọn son có hương thơm nhẹ dịu, không gắt để tránh kích ứng môi.

  • Giá cả: So sánh giá cả sản phẩm cùng dung lượng để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí. Tham khảo các ưu đãi, khuyến mãi khi có. Và cũng cần lưu ý cân nhắc giữa yếu tố chất lượng và giá cả, không nên mua các sản phẩm có giá thành quá thấp và không đảm bảo chất lượng.

Top các dòng son dưỡng Hàn Quốc chất lượng hiện nay

Thị trường làm đẹp Hàn Quốc có vô vàn các loại son dưỡng. Trong đó, những dòng son hot, có chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích bao gồm Laneige Water Drop Tinted Lip Balm, Jelly Lipgloss M.O.I, Innisfree Dewy Treatment Lip Balm, Glamrr Q Vegan Super Lip Balm. Dưới đây là góc review chi tiết về những dòng son này:

Son dưỡng quốc dân Laneige Water Drop Tinted Lip Balm

  • Thương hiệu: Laneige là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn AmorePacific. Sản phẩm của Laneige luôn đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả nên được rất nhiều người yêu thích. 

  • Chất lượng: Thành phần của dòng son dưỡng quốc dân Laneige Water Drop Tinted Lip Balm chiết xuất từ tinh dầu hạt bơ, hạt đào, hạt mận cùng với công thức khóa giữ ẩm Moisture Locking System để giữ cho đôi môi của bạn luôn được căng mịn, ẩm mượt. 

  • Bảng màu: Sản phẩm có 3 màu là  Pink Peach, Juicy Plum và Fresh Lime. Đây đều là các màu tự nhiên gần với màu môi nên rất dễ dùng. Tuy nhiên, màu son trôi khá nhanh nên nếu bạn đang cân nhắc về một dòng son dưỡng có màu để thay thế cho son môi thông thường thì Laneige Water Drop Tinted Lip Balm có thể chưa thật sự phù hợp.

  • Giá: Son dưỡng quốc dân Laneige Water Drop Tinted Lip Balm có giá thành khoảng 420.000 - 470.000 VND tùy thuộc vào cửa hàng bán mỹ phẩm.

Top các dòng son dưỡng Hàn Quốc chất lượng hiện nay

Son dưỡng Laneige Water Drop Tinted Lip Balm là dòng son dưỡng Hàn Quốc nhiều người yêu thích

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

  • Thương hiệu: M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da như: son, phấn nước, kem nền, serum, toner… Sản phẩm M.O.I Cosmetics có xuất xứ từ Hàn Quốc, với công thức lành tính, đảm bảo an toàn và chất lượng. Công thức lành tính, phù hợp làn da người Châu Á. 

  • Chất lượng: Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I gây ấn tượng bởi vỏ ngoài trẻ trung, như một viên kẹo ngọt đầy hấp dẫn. Dòng son này có đến 3 thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho môi là vitamin E, dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi. Không chỉ vậy, son còn tạo hiệu ứng màu tự nhiên cho môi cực kỳ xinh xắn.

  • Bảng màu: Bảng màu của son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I được phát triển với 2 gam màu tự nhiên là hồng cam đào và cam nâu trà.

  • Giá: Và dòng son dưỡng của M.O.I Cosmetics này đang được bán với giá 359.000 VND/thỏi.

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

Hồng cam đào và cam nâu trà là 2 gam màu của son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

Son dưỡng môi chuyên sâu Innisfree Dewy Treatment Lip Balm

  • Thương hiệu: Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Innisfree đã chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý.

  • Chất lượng: Innisfree Dewy Treatment Lip Balm có vỏ son màu trắng đơn giản và nhẹ nhàng. Thành phần của sản phẩm có chiết xuất dầu hạt hoa trà từ đảo Jeju và bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi hiệu quả. Sản phẩm không chứa cồn nên an toàn cho môi. Cảm giác đánh lên môi sẽ vô cùng mềm mịn, không hề làm khô môi. 

  • Bảng màu: Son dưỡng môi chuyên sâu Innisfree Dewy Treatment Lip Balm là dòng son dưỡng không màu cấp ẩm chuyên sâu nên rất thích hợp dùng vào ban đêm. Bạn có thể thoa một lớp dày và để qua đêm, sau đó sáng dậy dùng khăn giấy lau nhẹ môi để lấy đi các tế bào chết trên môi và giúp môi được mềm mịn căng bóng. 

  • Giá: Giá thành của dòng son dưỡng Hàn Quốc không màu Innisfree Dewy Treatment Lip Balm là 340.000 VND/thỏi.

Son dưỡng môi chuyên sâu Innisfree Dewy Treatment Lip Balm

Innisfree Dewy Treatment Lip Balm có vỏ son màu trắng đơn giản và nhẹ nhàng

Son dưỡng thuần chay Glamrr Q Vegan Super Lip Balm

  • Thương hiệu: Glamrr Q là một thương hiệu mỹ phẩm cùng tập đoàn với thương hiệu Gilaa Makeup. Có thể nói, Glamrr Q chính là “em ruột” thừa hưởng mọi ưu điểm của Gilaa.

  • Chất lượng: Glamrr Q Vegan Super Lip Balm là dòng son dưỡng có màu thuần chay đạt chứng nhận thuần chay V-Label Châu Âu, không chứa nguyên liệu có nguồn gốc động vật. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 10 giúp chống nắng cho môi, bảo vệ đôi môi của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Chất son mịn, có độ bóng nhẹ nên tạo hiệu ứng môi dày và căng bóng hơn.

  • Bảng màu: Son dưỡng thuần chay Glamrr Q Vegan Super Lip Balm có 6 màu cho bạn lựa chọn, bao gồm màu Apple-y, Grapeful, Cherie, O'Peach, Plum'd và Orangie. Đây đều là những tông màu son môi khá tự nhiên và dễ để dùng hằng ngày.

  • Giá: 300.000 VND là mức giá của một thỏi son dưỡng Hàn Quốc thuần chay Glamrr Q Vegan Super Lip Balm. Mức giá này cũng vô cùng phải chăng và phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Son dưỡng thuần chay Glamrr Q Vegan Super Lip Balm

Glamrr Q Vegan Super Lip Balm là dòng son dưỡng có màu thuần chay đạt chứng nhận thuần chay V-Label Châu Âu

Cách dùng son dưỡng

Son dưỡng sẽ giúp cho bạn có được đôi môi căng mịn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải dùng son đúng cách. Khi dùng son dưỡng, cần lưu ý:

  • Tẩy da chết cho môi: Nên tẩy da chết cho môi 3-4 lần/tuần. Lớp tế bào chết trên môi khiến dưỡng chất của son dưỡng không thể thẩm thấu vào các lớp biểu bì của da môi.

  • Thoa một lượng son vừa phải: Chỉ cần thoa một lớp mỏng son dưỡng là đủ, không nên thoa quá nhiều lớp. Thoa đều khắp cả môi. 

  • Thoa lại mỗi 2-3 tiếng/lần: Nên thoa lại son dưỡng 2-3 tiếng/lần để cung cấp độ ẩm, giữ cho môi luôn căng mọng.

  • Thoa trước khi đi ngủ: Trước khi đi ngủ, nên thoa một lớp son dưỡng dày hơn bình thường để dưỡng môi suốt đêm. Điều này giúp môi luôn mềm mại khi thức dậy.

  • Thao tác nhẹ nhàng: Khi thoa son dưỡng, cần thao tác nhẹ nhàng để không làm tổn thương vùng da môi và tránh gãy son.

Kết luận

Với những gợi ý trên, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình khi muốn mua son dưỡng Hàn Quốc. Nếu muốn sở hữu son dưỡng có màu và yêu thích son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I - thỏi son với công thức dưỡng ẩm tối ưu cho đôi môi căng mọng, mềm mại, tràn đầy sức sống thì bạn có thể đặt mua ngay tại đây bạn nhé!