Không có gì để bàn cãi về sức hút của những dòng son dưỡng môi có màu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều dòng son như hiện nay, nhiều người bắt đầu bối rối không biết nên mua sản phẩm nào. Với những thông tin review son dưỡng môi có màu sau đây, bạn có thể sẽ dễ dàng tìm được thỏi son ưng ý của mình.

Có nhiều dòng son dưỡng có màu như Jelly Lipgloss M.O.I, Vaseline Lip Therapy Cherry, Bobbi Brown Extra Lip Tint,... Vậy nên chọn mua dòng son nào thì tốt? Xem ngay góc review son dưỡng môi có màu sau đây bạn nhé.

Son dưỡng môi có màu là gì? Cách sử dụng

Son dưỡng môi có màu là loại son dưỡng môi có thêm khả năng tạo màu cho môi. Thành phần của loại son dưỡng này thường bao gồm tinh dầu, sáp ong, dầu thực vật... giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi. 

Bạn có thể dùng son dưỡng có màu hằng ngày để dưỡng ẩm cho môi. Khi dùng son, cần lưu ý lau sạch môi trước khi thoa son và thoa lại son sau 2-3 tiếng để đảm bảo môi lúc nào cũng được ẩm mượt.

Xem thêm: Son dưỡng La Mer - nàng thơ cho đôi môi hoàn hảo

Review son dưỡng môi có màu được yêu thích hiện nay

Để có thể sở hữu một thỏi son dưỡng tốt, chất lượng, bạn có thể cùng M.O.I Cosmetics tham khảo ngay góc review son dưỡng môi có màu hot hit hiện nay, gồm có:

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

  • Thương hiệu: M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm Việt với các sản phẩm chất lượng, được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I là dòng son dưỡng đầu tiên của thương hiệu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.

  • Chất lượng: Sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa, bảo vệ môi, bao gồm: vitamin E, dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi. Hơn nữa, dòng son dưỡng này còn có hương bạc hà the mát vô cùng dễ chịu. Và không chỉ có thành phần lành tính, Jelly Lipgloss M.O.I còn có thiết kế hình vỏ kẹo trẻ trung và hiện đại.

  • Bảng màu: Son dưỡng có màu này có 2 màu là cam nâu trà và màu hồng cam đào. Cả hai gam màu này đều rất nhẹ nhàng, tươi trẻ, thích hợp với những người thích trang điểm tự nhiên.

  • Giá: Với khả năng dưỡng ẩm tốt, không nặng môi, lên màu nhẹ nhàng, Jelly Lipgloss M.O.I là dòng son dưỡng có màu “quốc dân” được nhiều người yêu thích. Sản phẩm đang được bán với giá 359.000 VND/thỏi.

Review son dưỡng môi có màu được yêu thích hiện nay

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I mang đến đôi môi căng mọng, mịn mượt

Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm

  • Thương hiệu: Laneige là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation. Các sản phẩm của thương hiệu tập trung vào thành phần thiên nhiên lành tính, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ da từ sâu bên trong. 

  • Chất lượng: Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn được nhiều người yêu thích. Sản phẩm có chứa bơ hạt mỡ, chiết xuất các loại quả mọng như dâu, việt quất, mâm xôi,... cùng công nghệ dưỡng ẩm kép cho đôi môi của bạn luôn mềm mượt. Đặc biệt, điểm cộng của dòng son này chính là khả năng đổi màu dựa trên độ ẩm và độ pH trên môi.

  • Bảng màu: Sản phẩm có 3 màu là Berry Pink, Rich Red và Mandarin Coral. Son lên màu nhẹ nhàng, tự nhiên, khá tệp vào màu môi nên bạn có thể dùng cho những dịp cần trang điểm nhẹ nhàng, không quá đậm. 

  • Giá: Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm đang được bán với giá khoảng 450.000 VND/thỏi.

Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm

Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm có các gam màu vô cùng tự nhiên

Son dưỡng có màu BareSoul Lip Tint & Cheek

  • Thương hiệu: BareSoul được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với phương châm tối giản trong làm đẹp, mang đến những sản phẩm đa năng, giúp chị em có thể nhanh chóng tỏa sáng kể cả trong những ngày bận rộn nhất. Lành tính - hiệu quả - đa năng là triết lý, kim chỉ nam mà thương hiệu luôn giữ vững trong nhiều năm liền. 

  • Chất lượng: Son dưỡng có màu BareSoul Lip Tint & Cheek là dòng son dưỡng kiêm má hồng vô cùng độc đáo, được đựng trong một hũ tròn dẹt nhỏ gọn, dễ mang theo trong túi xách. Sản phẩm được nghiên cứu với những thành phần mang hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu như vitamin E, dầu dừa, dầu quả bơ, dầu hạnh nhân,... giúp cho đôi môi luôn căng mọng. Dòng son này vô cùng an toàn và lành tính, không chứa chì, parabens, cồn nên ngay cả mẹ bầu cũng có thể sử dụng. 

  • Bảng màu: Son dưỡng có màu BareSoul Lip Tint & Cheek đang được phát triển với 3 màu là đỏ rượu, cam đất và hồng nhung, thích hợp cho nhiều tông màu da khác nhau. 

  • Giá: và bạn sẽ bất ngờ bởi với nhiều thành phần dưỡng ẩm cùng công dụng đa năng nhưng BareSoul Lip Tint & Cheek chỉ có giá 170.000/hũ.

Son dưỡng có màu BareSoul Lip Tint & Cheek

Son dưỡng có màu BareSoul Lip Tint & Cheek có 3 màu son dễ dùng

Son dưỡng môi Bobbi Brown Extra Lip Tint

  • Thương hiệu: Xuất hiện trên thị trường từ những năm 1990 nhưng cho đến nay, Bobbi Brown vẫn có sức hút riêng của mình và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trong các sản phẩm nổi bật của thương hiệu, không thể không kể đến dòng son dưỡng môi Bobbi Brown Extra Lip Tint. 

  • Chất lượng: Dù chỉ là son dưỡng nhưng Bobbi Brown Extra Lip Tint có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Thỏi son màu trắng vuông vức, có logo thương hiệu to và nổi bật cùng với tên thương hiệu in dọc thân son đầy ấn tượng. Sản phẩm chứa phức hợp dầu thực vật với công dụng dưỡng ẩm sâu cho môi, bao gồm dầu jojoba, dầu quả bơ và dầu olive. Đây đều là những thành phần có khả năng dưỡng ẩm nhanh và cải thiện tình trạng môi khô nứt nẻ.

  • Bảng màu: Một điểm cộng của dòng son dưỡng có màu này chính là bảng màu đa dạng. Son đang có tận 9 màu để bạn lựa chọn​. Bạn có thể tham khảo bảng màu ngay bên dưới đây. 

  • Giá: Giá thành của son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint tương đối cao hơn so với các sản phẩm dưỡng môi khác. Hiện dòng son này đang được bán với giá 960.000 VND/thỏi.

Son dưỡng môi Bobbi Brown Extra Lip Tint

Bảng màu son dưỡng môi Bobbi Brown Extra Lip Tint

Kết luận

Với góc review son dưỡng môi có màu cùng những dòng son hot hit trên, hy vọng bạn có thể tìm được một dòng son dưỡng ưng ý để tái sinh đôi môi căng mọng. Nếu bạn say đắm dòng son dưỡng của M.O.I Cosmetics, bạn có thể đặt mua son ngay dưới đây hoặc  đặt mua tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.