Son dưỡng Estée Lauder Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm Review son dưỡng Estee Lauder Pure Color Envy Color Replenish LipBalmđang là dòng sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay đem lại đôi môi căng trọng tràn đầy sức sống. Vậy cây son dưỡng này có gì đặc biệt mà được các chị em quan tâm đến vậy? Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder nổi tiếng trên toàn thế giới được rất nhiều chị em quan tâm lựa chọn với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp. Trong số những sản phẩm của hãng, son dưỡng Estée Lauder Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm được tin dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Giới thiệu thương hiệu Estée Lauder

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Mỹ được thành lập từ năm 1946 do một cặp vợ chồng người Mỹ sáng lập. Hãng đã trở thành một tượng đài mỹ phẩm thế giới nhờ tạo ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Estée Lauder xuất phát là một thương hiệu nhỏ nhưng cho tới hiện nay đã trở thành một tập đoàn lớn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau với đa dạng các sản phẩm khác nhau từ mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc. 

Đối với các sản phẩm son bóng dưỡng môi tiêu biểu nhất với dòng son dưỡng Estée Lauder Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm.

Xem thêm: Review son dưỡng 3CE giúp đôi môi luôn mềm mại, căng bóng

Review son dưỡng Estée Lauder Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm

Thiết kế

Review son dưỡng Estée Laude Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm

Son dưỡng Estée Lauder Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm sở hữu thiết kế dạng thỏi

Thiết kế son dưỡng Estée Lauder thuộc dạng thỏi với trọng lượng 3.2g với vẻ ngoài rất đơn giản mang dấu ấn riêng của thương hiệu với nét trẻ trung và sáng bóng. Bao bì của thỏi son là sự kết hợp giữa màu hồng nữ tính cùng màu vàng chanh sả. Thân son sử dụng chất liệu nhựa với phần chân đế có phủ màu vàng sang trọng. Tại phần thân son với hàng chữ “Estée Lauder” của thương hiệu. 

Thành phần và công dụng son

Son bóng sở hữu thành phần chính đó là chất hyaluronic axit có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho đôi môi luôn căng bóng, mềm mịn ngay lập tức và duy trì suốt thời gian dài. Dù khi đã tẩy trang, môi vẫn rất mềm. Hơn nữa, thành phần của son còn có tác dụng trong việc làm đầy các rãnh môi phù hợp với chị em có môi khô, rãnh môi sâu.

Bảng màu son

Review son dưỡng Estée Laude Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm

Son dưỡng Estée Lauder sở hữu tone màu hồng nữ tính nhẹ nhàng

Đối với son dưỡng Estée Lauder với tone màu hồng nhẹ nữ tính cùng mùi hương bạc hà nhẹ và kết cấu mỏng nhẹ đem lại sự dễ chịu cho đôi môi.

Độ bền màu

Dòng sản phẩm này luôn được đánh giá cao với khả năng bền màu vượt trội. Son không trôi, không lem dù bạn ăn uống với độ bám màu cực kỳ tốt. Đây chính là một trong những lợi thế giúp các nàng luôn tự tin khi tham gia các buổi tiệc.

Cách dùng son dưỡng thương hiệu Estée Lauder

Để phát huy công dụng của loại son dưỡng môi, bạn cần sử dụng sản phẩm đúng cách theo chia sẻ của chuyên mục Góc review sau đây nhé!

Cách 1: Bạn có thể sử dụng thỏi son dưỡng Estée Lauder Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm như một thỏi son bình thường nghĩa là bạn sử dụng bất cứ khi nào mà bạn mong muốn. Với thiết kế dạng thỏi, bạn chỉ cần thoa đều lên môi sẽ giúp đôi môi luôn mịn màng, căng bóng.

Cách 2:  Bạn sử dụng thỏi son dưỡng như một lớp son lót trước khi thoa son màu lên môi. Cách tô son này sẽ giúp làm đầy các rãnh môi và cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho đôi môi.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng Estée Lauder

Đối với cây son dưỡng Estée Lauder trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Không nên thoa son dưỡng lên vùng da môi bị trầy xước hay tổn thương.

  • Luôn đậy kín nắp sản phẩm sau khi dùng. 

  • Bảo quản son nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời hoặc nơi ẩm ướt.

  • Theo dõi hạn dùng của son để tránh sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

  • Không dùng chung son dưỡng môi với người khác.

  • Khi mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng đảm bảo mua phải hàng chính hãng có mức giá tốt nhất.

Xem thêm: Top 2 loại son dưỡng Elizabeth Arden đáng để bạn “xuống tiền”

Son dưỡng môi Estée Lauder có tốt không?

Son dưỡng môi Estée Lauder có tốt không?

Son dưỡng môi Estée Lauder đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường

Sản phẩm son dưỡng đến từ thương hiệu Estée Lauder nổi tiếng trên toàn thế giới được nghiên cứu sản xuất qua một quá trình nghiêm ngặt nhất. Các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất nên đảm bảo chất lượng son dưỡng là an toàn cho mọi đối tượng người dùng. Vì vậy, bạn hãy tin tưởng và chọn mua dòng son dưỡng này để có một đôi môi không còn nứt nẻ hay khô rát.

Giá son dưỡng Estée Lauder bao nhiêu?

Đối với son dưỡng Estée Lauder thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá thành là khá cao lên tới 920.000 VNĐ/ thỏi son 3.5g.

Kết luận

Có thể thấy thỏi son dưỡng Estée Laude Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm với chất lượng vượt trội đáng để bạn xuống tiền. Tuy nhiên, với mức giá thành khá cao bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Bạn cũng có thể lựa chọn dòng son dưỡng môi giá thành phải chăng mà chất lượng vượt trội như dòng son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss. Dòng sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam với một thiết kế cách điệu ấn tượng.

Hơn hết, chất son mềm, mịn với công thức dưỡng ẩm tối ưu đem lại một đôi môi tràn đầy sức sống. Các thành phần chống oxy hóa có trong son dưỡng môi như dầu thầu dầu, dầu vỏ bưởi, vitamin E vừa giúp cấp ẩm mà còn ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa làn da môi.

Với 2 tone màu trendy hồng cam đào và nâu cam trà sẽ đem lại sự tự tin cho mỗi chị em khi dùng. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ sản phẩm hấp dẫn, ấn tượng này. Hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây nhé.