Để có được một đôi môi mềm mịn, căng mọng bạn nên sử dụng son dưỡng Elizabeth Arden. Dòng sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên lành tính an toàn cho mọi đối tượng người dùng. Để có thêm thông tin về loại son dưỡng này bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc môi khác nhau và để tìm được sản phẩm chất lượng, phù hợp thì bạn cần phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những sản phẩm dưỡng môi đang được yêu thích lựa chọn nhiều hiện nay đó là son dưỡng Elizabeth Arden. Dòng son đang rất hot trên thị trường được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Liệu rằng loại son dưỡng này có đáng để bạn xuống tiền hay không?

Giới thiệu thương hiệu Elizabeth Arden

Elizabeth Arden là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm năm 1930 hãng đã chinh phục được các tín đồ làm đẹp nhờ cho ra mắt loại kem 8 giờ huyền thoại và được đông đảo người dùng biết đến, trở thành một cơn sốt hiện nay. Đến năm 2003 tập đoàn Unilever đã mua lại thương hiệu và vẫn giữ tên Elizabeth Arden.

Hãng sản xuất rất nhiều các mỹ phẩm khác nhau đều được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng đón nhận. Trong đó son dưỡng là dòng sản phẩm được yêu thích nhất với chất lượng vượt trội giúp đem lại một đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Review son dưỡng 3CE giúp đôi môi luôn mềm mại, căng bóng

Các loại son dưỡng của thương hiệu Elizabeth Arden

Son dưỡng Elizabeth Arden thỏi

Các loại son dưỡng của thương hiệu Elizabeth Arden

Son dưỡng Elizabeth Arden dạng thỏi khá phổ biến

Thiết kế

Son thỏi Elizabeth Arden với một thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ giống với màu son truyền thống nặng tới 3.7g. Phần vỏ trắng và thân bạc đem lại cảm giác sang trọng và quý phái.

Thành phần và công dụng son

Sản phẩm được chiết xuất với những thành phần thiên nhiên an toàn lành tính cho đôi môi luôn mềm mịn, căng mọng tràn đầy sức sống. 

  • Vaseline: Cấp ẩm và cung cấp hàng rào bảo vệ môi.

  • Vitamin E: Chống lão hóa, tạo độ ẩm làm mềm môi và tạo hiệu ứng bóng trên môi.

  • Paraffin: Chất tạo độ mềm giúp môi thoát khỏi tình trạng bong tróc, nứt nẻ.

  • Axit salicylic: Loại bỏ lớp biểu bì cứng và tế bào chết trên môi.

  • Chỉ số chống nắng SPF15 ngăn ngừa tình trạng môi thâm, sạm, thô ráp do tia UV.

Bảng màu son

Son dưỡng Elizabeth Arden với tone màu pastel nhẹ nhàng không hề gây bết dính hay nặng môi. Dòng sản phẩm có thể dùng làm lớp nền cho các loại son khác để tăng độ bóng của son giúp đôi môi luôn quyến rũ và dưỡng ẩm tốt hơn.

Độ bền màu

Thỏi son với độ bền màu và độ lưu hương không quá lâu. Mùi hương ban đầu the mát không hề nồng nặc nhưng chỉ sau vài phút là bay hơi.

Son dưỡng Elizabeth Arden dạng tuýp

Son dưỡng Elizabeth Arden dạng tuýp

Son dưỡng Elizabeth Arden tuýp có hai dung tích để bạn lựa chọn

Son dưỡng Elizabeth Arden dạng tuýp là một loại kem dưỡng đa năng. Ngoài dùng dưỡng môi, bạn có thể dùng kem để dưỡng da mặt, lông mi, lông mày, tay...  

Thiết kế

Sản phẩm thiết kế với tone màu trắng quen thuộc với hai kích cỡ tuýp 28g và 50g phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng. Trên thân sản phẩm có đầy đủ mọi thông tin để người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

Thành phần và công dụng son

Thành phần son tuýp khá tương đồng với son thỏi bao gồm các thành phần vaseline, axit salicylic, vitamin E, parafin và  beta-hydroxy giúp cấp ẩm cho đôi môi mang lại vẻ đẹp mịn màng, tràn đầy sức sống.

Màu son

Son Elizabeth Arden dạng tuýp với tone màu vàng nhạt pastel giống với son thỏi.

Độ bền màu

Son Elizabeth Arden dạng tuýp với độ bám màu ở mức khá tốt. Sau khi ăn uống son dễ bị trôi đi và bạn cần phải thoa lại son để đảm bảo giữ được độ mềm, độ bóng cần thiết.

Cách dùng son dưỡng Elizabeth Arden

Son Elizabeth Arden có hai loại son thỏi và son tuýp nên cách sử dụng tùy vào từng loại sẽ khác nhau. Bạn hãy tham khảo những chia sẻ của Góc review sau đây để biết cách sử dụng sản phẩm:

  • Cách dùng son thỏi: Bạn thoa son môi như bình thường giống với các loại son khác.

  • Cách dùng son dạng tuýp: Bạn mở nắp và lấy một lượng son vừa đủ rồi thoa lên môi. Bạn có thể sử dụng tay hoặc dùng cọ môi chuyên dụng.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng thương hiệu Elizabeth Arden

  • Không liếm dưỡng môi quá thường xuyên trong ngày.

  • Không lạm dụng dưỡng môi quá nhiều chỉ nên thoa khoảng 3 lần/ ngày.

  • Làm sạch môi trước khi thoa dưỡng.

  • Thoa dưỡng môi nhẹ nhàng không chà sát quá mạnh.

  • Bảo quản son dưỡng nơi khô ráo thoáng mát tránh nhiệt độ cao hay nơi ẩm ướt.

  • Đóng kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

Xem thêm: Các loại son dưỡng Balea có gì mà thu hút các chị em?

Son dưỡng môi Elizabeth Arden có tốt không?

Son dưỡng môi Elizabeth Arden có tốt không?

Son dưỡng môi Elizabeth Arden với chất lượng vượt trội đáng để lựa chọn dùng

Đây là vấn đề rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu chọn mua loại son dưỡng này. Elizabeth Arden là thương hiệu uy tín, nổi tiếng đến từ Mỹ được đông đảo người dùng trên toàn thế giới đón nhận. Son dưỡng được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sử dụng cho đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Giá son dưỡng Elizabeth Arden bao nhiêu?

  • Son dưỡng Elizabeth Arden thỏi giá 240.000 VNĐ/ thỏi

  • Son dưỡng Elizabeth Arden tuýp giá 250.000 VNĐ/ tuýp 50g

Kết luận

Có thể thấy rằng son dưỡng Elizabeth Arden là dòng sản phẩm chất lượng đáng để lựa chọn sử dụng. Với hai sản phẩm son thỏi và son dưỡng bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. 

Bên cạnh thương hiệu son dưỡng Elizabeth Arden bạn có thể tham khảo và lựa chọn son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Son dưỡng M.O.I được sản xuất với công thức dưỡng ẩm tối ưu cho đôi môi luôn mềm mại, căng mọng tràn đầy sức sống. 

Son dưỡng có màu lên màu chuẩn ngay từ lần chạm đầu tiên với độ bám màu tốt. Dù có thoa nhiều lớp thì son vẫn mỏng nhẹ, thoải mái mà không hề gây ra cảm giác nặng môi. Với chiết xuất tự nhiên gồm các thành phần chống oxy hóa như: Dầu thầu dầu, vitamin E, dầu vỏ bưởi cấp ẩm, cải thiện tình trạng lão hóa cho da môi. Với hương thơm trái cây ngọt dịu cùng chiết xuất bạc hà làm mát cho đôi môi.

Đặc biệt, son dưỡng với hai tone màu hồng cam đào và nâu cam trà đem lại cho bạn đôi môi luôn rực rỡ nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn mua son dưỡng ngay tại đây nhé!