Elizabeth Arden là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ được thành lập hơn 100 năm trước bởi người sáng lập cùng tên. Kể từ khi thành lập cho đến nay, mỹ phẩm Elizabeth Arden với biểu tượng cánh cửa đỏ huyền thoại đã dành tặng cho phái đẹp trên toàn thế giới rất nhiều sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, trong hơn 100 năm, Elizabeth Arden vẫn luôn là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu và luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Elizabeth Arden nổi tiếng với những sản phẩm mỹ phẩm nào? Các sản phẩm của Elizabeth Arden có tốt không? Bạn hãy dành vài phút cùng M.O.I Cosmetics xem qua những chia sẻ trong bài viết bên dưới để hiểu hơn về thương hiệu mỹ phẩm huyền thoại Elizabeth Arden cũng như có thêm thông tin về các sản phẩm nổi bật mà thương hiệu này đang sở hữu.

Elizabeth Arden - “Cánh cửa đỏ” biểu tượng của sắc đẹp, sự thanh lịch và quý phái

elizabeth arden

Elizabeth Arden (1881 - 1966) - Người phụ nữ huyền thoại với tuyên bố táo bạo: “Chỉ có ba thương hiệu Mỹ được khắp thế giới biết đến là máy may Singer, Coca-Cola và Elizabeth Arden”

Elizabeth Arden là thương hiệu chuyên về các sản phẩm dưỡng da, mỹ phẩm và nước hoa hàng đầu thế giới. Đây là một thương hiệu cực kỳ có tiếng tại Mỹ và nhiều quốc gia. Người đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu này là bà Elizabeth Arden, một phụ nữ mang trong mình những sáng kiến đổi mới vĩ đại cũng như một tầm nhìn kinh doanh chiến lược, sắc sảo.

Elizabeth Arden có tên thật là Florence Nightingale Graham. Bà là người đã sáng tạo ra thương hiệu Elizabeth Arden đồng thời cũng là chủ sở hữu cũng như người đã trực tiếp chỉ đạo cho sự phát triển lớn mạnh của nhãn hàng. Năm 1910, sau nhiều khó khăn và thất bại, Elizabeth Arden đã hợp tác với  người bạn mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đầu tiên tại Đại lộ số 5, New York, Mỹ. Để làm nổi bật salon của mình, bà đã cho sơn đỏ cánh cửa và chính cánh cửa ấy đã trở thành hình ảnh huyền thoại, biểu tượng cho sắc đẹp. Và đây cũng là logo của thương hiệu Elizabeth Arden cho đến ngày nay. 

Có thể nói, Elizabeth Arden là người phụ nữ đầy tài năng, bản lĩnh. Năm 1914 đánh dấu bước ngoặt lịch sử khi Elizabeth Arden sáng tạo thành công các sản phẩm trang điểm như phấn mắt, phấn má, mascara và lần đầu tiên ra mắt các sản phẩm này tại thị trường Mỹ. Đến năm 1930, Elizabeth Arden lại tiếp tục thành công với Eight Hour Cream, sản phẩm đánh dấu bước tiến vượt trội của thương hiệu.và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Trong suốt thập niên 1930, thương hiệu này đạt doanh thu 4 triệu đô la Mỹ mỗi năm. Khi Elizabeth Arden mất ở tuổi 81 vào năm 1966, thương hiệu đã có hơn 100 salon trên toàn thế giới.

Kể từ khi Elizabeth Arden mất, thương hiệu mỹ phẩm này cũng trải qua nhiều thăng trầm và được giao lại cho nhiều người. Tuy nhiên, hiện nay, Elizabeth Arden vẫn là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được người tiêu dùng tin tưởng. Các sản phẩm của Elizabeth Arden vẫn luôn hướng đến sự đổi mới và tiếp tục chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bằng các sản phẩm chất lượng, vượt trội về công nghệ và chỉn chu, sang trọng về bao bì và thiết kế. 

Các sản phẩm Elizabeth Arden có tốt không?  Elizabeth Arden giá bao nhiêu?

elizabeth arden các sản phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm Elizabeth Arden sở hữu rất nhiều sản phẩm khác nhau

Là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và cao cấp từ Mỹ, hiện thương hiệu mỹ phẩm Elizabeth Arden sở hữu rất nhiều sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng mục tiêu làm đẹp toàn diện của chị em phụ nữ. Hiện thương hiệu mỹ phẩm này tập trung vào 3 nhóm sản phẩm chính là sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và các sản phẩm trang điểm. Trong đó, các sản phẩm tiêu biểu đang có bán tại các đại lý, cửa hàng tại Việt Nam là:

  • Dưỡng da: Tinh chất phục hồi da SUPERSTART, Trẻ hóa da Ceramide, Chống lão hóa cao cấp Prevage, Làm trắng Visible Whitening & Difference, Phục hồi & Hoàn thiện da Flawless Future, Dưỡng ẩm & Tái tạo da Eight Hour Cream.
  • Nước hoa: Red Door, Untold, 5th Avenue, Pretty, GreenTea, Sunflower.
  • Trang điểm: Bộ sản phẩm trang điểm Ceramide Lift & Firm, Pure Finish, Flawless và Beautiful Color, các sản phẩm son dưỡng môi…

Thực tế, sẽ rất khó để trả lời cho câu hỏi các sản phẩm của Elizabeth Arden có tốt không. Nhìn chung, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều nhận được những đánh giá rất tích cực cả về thiết kế, tính an toàn lẫn hiệu quả. Các sản phẩm của Elizabeth Arden từ serum, kem dưỡng cho đến son dưỡng đều có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một số sản phẩm còn có thiết kế độc đáo, chẳng hạn như các sản phẩm viên nang chống lão hóa (Elizabeth Arden Ceramide Capsules Serum). 

Về thành phần, các sản phẩm mỹ phẩm của Elizabeth Arden đều có thành phần an toàn, lành tính. Một số sản phẩm như son dưỡng môi, kem dưỡng thể… còn có thành phần từ thiên nhiên như mật ong, trà xanh… tốt cho làn da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Về mức giá, do là sản phẩm nhập khẩu cũng như đây cũng là một thương mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành sẽ “nhỉnh hơn” so với các sản phẩm khác. Khi chọn mua, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, có giấy tờ rõ ràng để đảm bảo chất lượng.

Kết luận

Tóm lại, dù đã qua hơn 100 năm nhưng thương hiệu Elizabeth Arden với biểu tượng cánh cửa đỏ vẫn luôn tìm được cho riêng mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.  Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, sự thanh lịch thì các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu này vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu bạn e ngại về giá thành cũng như lo lắng về nguồn gốc của sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu, vậy thay vì chọn Elizabeth Arden, hãy thử tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu Việt. Hiện có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng không “kém cạnh” gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó đáng chú ý nhất có thể nhắc đến là M.O.I Cosmetics.

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho người Việt và cũng hướng đến phương châm làm đẹp toàn diện khi các sản phẩm của nhãn vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu như chăm sóc da, trang điểm phấn nước, son môi… Đặc biệt, các sản phẩm mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics cũng đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế cùng thành phần sản phẩm lành tính, an toàn, phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi,

Để biết thêm thông tin về M.O.I Cosmetics, bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết về M.O.I Comestics. Còn nếu tò mò và muốn trải nghiệm thử các sản phẩm của M.O.I Cosmetics, hãy đặt mua ngay tại đây bạn nhé!