Phấn phủ Pond’s là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đã có từ rất lâu trên thị trường làm đẹp, được nhiều người biết đến bởi công dụng làm trắng da. 

Phấn phủ Ponds có tốt không? Có những loại phấn phủ Pond’s nào trên thị trường hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin về sản phẩm phấn phủ này qua những  chia sẻ bên dưới của chuyên mục Góc Review nhé!

Về thương hiệu Pond’s 

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, trực thuộc tập đoàn Unilever. Vào năm 1846 dược sĩ Theron T.Pond cùng cộng sự đã thành lập nên công ty Ponds company, trở thành bước ngoặt của nhãn hàng này và bắt đầu sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Ponds. 

Các sản phẩm của thương hiệu Pond’s 

Phấn phủ Pond’s là sản phẩm trang điểm giá bình dân được rất nhiều người dùng tín nhiệm. Có 2 dòng phấn phủ Pond’s nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng đó là: Phấn phủ dạng nén và phấn phủ dạng bột. 

Trong đó phấn phủ dạng bột gồm 4 dòng sau: phấn phủ Pond’s BB magic powder, phấn phủ Pond’s Angel Face Hồng, phấn phủ Pond's Tone Up và phấn phủ Pond’s Angel Face màu xanh

Phấn phủ Pond's dạng nén 

Các sản phẩm của thương hiệu Pond’s

Sản phẩm phấn phủ Pond's dạng nén 

Thiết kế 

Phấn phủ Pond's dạng nén được thiết kế theo dạng hộp nhỏ gọn, dễ thương, bên trong có kèm một miếng bông phấn, có gương soi rất tiện lợi. Bao bì thường có màu trắng hoặc hồng nhạt, với tên sản phẩm và thương hiệu được in trên bề mặt.

Kết cấu

Dạng phấn nén 

Thành phần 

Phấn phủ Pond's dạng nén được làm từ các thành phần bột mịn như:  talc, silica và titanium dioxide, giúp tạo ra một lớp phủ mỏng và tự nhiên trên da. Sản phẩm cũng có chứa các thành phần dưỡng da như vitamin E và chiết xuất từ hoa cúc, giúp cải thiện tình trạng da và làm dịu làn da nhạy cảm.

Công dụng 

Sản phẩm phấn phủ Pond’s dạng nén giúp che phủ các khuyết điểm trên da và tạo ra một lớp phủ mỏng và tự nhiên giúp da đẹp không tì vết. 

Bảng màu 

Phấn phủ Pond's dạng nén có một số màu sắc khác nhau để phù hợp với từng loại màu da 
của người dùng. 

Phấn phủ Pond’s dạng bột

Các sản phẩm của thương hiệu Pond’s

Sản phẩm phấn phủ Pond's dạng bột

Thiết kế

Phấn phủ Pond’s dạng bột được thiết kế theo dạng lọ 50g được làm từ chất liệu nhựa, cầm khá chắc tay. Phần nắp xoay giúp dễ dàng lấy lượng phấn vừa đủ mỗi khi sử dụng. Hồng trắng là 2 tông màu chủ đạo của thương hiệu phấn phủ Pond’s dạng bột. Trên mỗi chai sẽ có nhãn ghi thông tin bằng tiếng Việt để khách hàng dễ dàng tham khảo.

Kết cấu

Dạng phấn bột 

Thành phần 

Phấn phủ với công thức chứa tinh chất từ sữa và dạng bột mịn không màu. Ngoài ra còn có chứa thành phần chống nắng nhưng không có khả năng chống nắng và bảo vệ da như các dòng kem chống nắng chuyên dụng khác. 

Công dụng 

Phấn phủ Pond's dạng bột giúp loại bỏ dầu thừa giúp da người dùng trở nên hồng hào, che phủ mọi khuyết điểm trên gương mặt mà không hề làm bít tắc lỗ chân lông.

Bảng màu 

Phấn phủ Pond’s dạng bột có màu trắng sữa phù hợp với những bạn có làn da dầu mụn, da hỗn hợp muốn nâng tone da trắng sáng. 

Xem thêm: Tìm hiểu nhanh phấn phủ Maybelline Fit Me: Liệu có đáng để trải nghiệm?

Cách sử dụng phấn phủ Pond’s 

Cách sử dụng phấn phủ Pond’s

Cách dùng phấn phủ Pond's 

Để sở hữu một lớp nền mỏng nhẹ sau khi trang điểm bạn nên sử dụng phấn phủ Pond’s theo cách sau đây: 

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ 
  • Bước 2: Thoa một lớp kem dưỡng để da được cấp ẩm mịn màng 
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước trang điểm (đánh kem nền, che khuyết điểm, đánh mắt...)
  • Bước 4: Tiếp tục, dùng bông phấn hoặc cọ trang điểm lấy một lượng phấn phủ vừa đủ. 
  • Bước 5: Nhẹ nhàng tán đều phấn phủ lên da theo chiều từ trên xuống, từ trong ra ngoài, tán kỹ ở các vùng nhiều khuyết điểm hoặc có da tối màu hơn. Như vậy là bạn đã có một lớp phấn phủ cố định giúp giữ lớp nền lâu hơn. trực tiếp tại đây. 

Lưu ý khi sử dụng phấn phủ Pond’s 

Để sử dụng phấn phủ mang lại hiệu quả hãy lưu ý các điều sau:

  • Chọn loại phấn phủ, màu phấn phủ phù hợp với tình trạng da và tone da của bạn 
  • Trước khi sử dụng, hãy làm sạch và dưỡng ẩm da mặt 
  • Sử dụng lượng phấn phủ vừa đủ để giúp da được tự nhiên, mịn màng   
  • Thường xuyên vệ sinh cọ hoặc bông trang điểm sau khi sử dụng phấn phủ 
  • Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và lưu trữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Xem thêm: Dùng phấn phủ có gây mụn không? Bật mí loại phấn phủ “cực đỉnh” dùng được cho da mụn

Phấn phủ Pond’s có tốt không?

Phấn phủ Pond’s có khả năng kiềm dầu, tạo lớp nền trang điểm trắng mịn nhẹ nhàng sau khi sử dụng. Sản phẩm này đáp ứng hầu hết các tiêu chí của người dùng, nên có thể được xem là loại phấn phủ tốt nên trải nghiệm. Mặc dù phấn phủ Pond’s được bày bán ở khắp nơi, tuy nhiên khi mua hàng bạn cần tìm hiểu để mua đúng hàng chính hãng, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên da. 

Phấn phủ Pond’s giá bao nhiêu?

Phấn phủ Pond’s đang bán trên thị trường với mức giá từ 40,000 VNĐ - 60.000 VNĐ/ hộp. Một sản phẩm phấn phủ với mức giá siêu bình dân phù hợp với mọi đối tượng nhất là các bạn học sinh sinh viên. 

Kết luận

Từ những thông tin trên, mọi người có thể  đánh giá được phấn phủ Pond’s luôn là sản phẩm đón nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Phấn phủ với những hạt phấn mịn sẽ khiến da bạn trắng sáng tức thì, nhìn rạng rỡ và xinh đẹp hơn. 

Tuy nhiên, nếu bạn đã từng sử dụng qua phấn phủ Pond’s nhưng thấy không hợp với làn da của mình. Hãy tìm hiểu về sản phẩm phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics. 

Baby Skin Power là dòng phấn phủ có khả năng kiểm soát dầu thừa siêu đỉnh. Thành phần có chứa bên trong sản phẩm này giúp dưỡng ẩm da như tocopherol (vitamin E), silica, chất béo trung tính… Điều này khẳng định phấn phủ Baby Skin Powder không chỉ giữ lớp nền bền màu, lâu trôi mà còn tạo độ căng mịn cho làn da thêm rạng rỡ trẻ trung tràn đầy sức sống.

Phấn phủ M.O.I hiện đang được bán tại các hệ thống cửa hàng, hệ thống đại lý của M.O.I Cosmetics hoặc bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm tại đây.