Son lì Happy Secret đã tạo nên một cơn sốt với dòng son lâu trôi, lên màu chuẩn và giá thành thì cũng rất hạt dẻ. Bạn có tò mò về những điểm cộng tuyệt vời của dòng son lì này?

Trên thị trường hiện nay có 1001 thương hiệu son môi với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Trong đó, son lì Happy Secret vẫn cho mình chỗ đứng riêng và trở thành một trong những thương hiệu son tạo được dấu ấn tốt với người tiêu dùng.

Thương hiệu Happy Secret

Gia nhập thị trường vào năm 2013, đến nay công ty TNHH Happy Secret đã có 10 năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm làm đẹp đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong đó, các dòng chăm sóc da Top White chính là các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu.

Còn về mỹ phẩm, TNHH Happy Secret cũng có “đứa con tinh thần" được nhiều người biết đến chính là dòng son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips. Sản phẩm còn có một tên gọi khác đó chính là son lì Top White. 

Cả son môi và các sản phẩm khác của Happy Secret đều được sản xuất trong nhà máy mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP Asean, vận hành theo các nguyên tắc và tiêu chuẩn cao nhất của ngành mỹ phẩm như tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn GSP.

Thương hiệu Happy Secret

Son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips đạt các tiêu chuẩn sản xuất

Review chi tiết son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips

Góc review của M.O.I Cosmetics sẽ cùng bạn khám phá những ưu điểm nổi bật của bộ sưu tập son lì đang làm mưa làm gió trên thị trường này. 

Về màu sắc

Bộ sưu tập son kem lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips gồm có 10 màu:

  • 001: Baby Love
  • 002: Start Love
  • 003: Fall in Love
  • 004: First Love
  • 005: Romance Love
  • 006: Everyday Love
  • 007: Drunk Love
  • 008: Make Love
  • 009: Crazy Love
  • 010: Jealous Love

Review chi tiết son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips

Bộ sưu tập son kem lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips gồm có 10 màu

Các màu son trải từ sắc hồng đến cam và đỏ, từ những gam màu nhẹ nhàng dễ ứng dụng cho đến những màu son đậm và sắc nét hơn, giúp bạn thể hiện sự quyến rũ của mình. 

Màu son của dòng son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips vô cùng thời thượng, son lên màu chuẩn, chỉ cần đánh một lớp là bạn đã có một đôi môi cực ấn tượng.

Xem thêm: Son Innisfree: Dòng son giúp đôi môi đẹp tự nhiên và bền màu suốt cả ngày

Thiết kế son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips

Son có thiết kế hình trụ dài, vỏ ngoài màu đen với tên son được mạ vàng vô cùng nổi bật và sang trọng. Nếu bạn mua cả bộ sưu tập gồm 10 thỏi son thì sẽ được đựng trong một chiếc hộp màu đen, có lớp nhung đỏ vô cùng chỉn chu. 

Đây là dòng son kem lì với đầu cọ đánh son được thiết kế có độ dốc nhất định, giúp việc đánh son được dễ dàng hơn, đặc biệt là ở khóe môi. 

Son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips

Set 10 thỏi son được đựng trong hộp sang trọng

Về chất son

Điều nhiều người quan tâm chính là chất son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips như thế nào? Theo cảm nhận và đánh giá chung của khách hàng trải nghiệm thì son có độ bám màu tốt, chất son mịn, khi đánh lên môi không bị vón cục. Bạn có thể thoải mái đeo khẩu trang, ăn uống, đi bơi... mà không lo trôi son.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng son khá dễ gây khô môi, đặc biệt là khi đánh liên tục nhiều ngày và không dưỡng môi. Đây cũng chính là một nhược điểm của hầu hết các dòng son lì hiện tại.

Cách sử dụng son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips

Với dòng son kem lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips, bạn hoàn toàn có thể áp dụng nhiều kiểu đánh khác nhau, từ đánh toàn bộ môi đến đánh lòng môi đều đẹp. Nếu muốn son lên màu bình thường thì chỉ nên đánh 1 lớp còn nếu muốn son lên màu đậm hơn, bạn có thể chồng nhiều lớp son với nhau.

Xem thêm: Học ngay cách tẩy son lì cực nhanh chóng và hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips

Son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips có thể được dùng hằng ngày. Son có tính ứng dụng cao, sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, như đã nói do son khá khô môi nếu đánh liên tục nên bạn đừng quên dưỡng môi thật kỹ bằng cách tẩy da chết môi, dùng mặt nạ ngủ môi và dưỡng môi trước khi thoa son. Ngoài ra, có thể luân phiên thay đổi với các dòng son khác có độ dưỡng cao hơn.

Son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips có tốt không?

Nếu bạn thích một dòng son với nhiều màu trẻ trung, tính ứng dụng cao thì son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips chính là dòng son sinh ra dành cho bạn. Tuy nhiên, son không thích hợp với những ai thường xuyên bị khô môi nên bạn cần cân nhắc trước khi mua son nhé!

Xem thêm: Sử dụng son Shu Uemura để tạo nên các kiểu trang điểm đa dạng và ấn tượng

Son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips giá bao nhiêu?

Son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips – Full Set Color đang được bán với giá 3.000.000 VNĐ/set 10 thỏi son. Bạn có thể mua lẻ từng thỏi với giá 350.000 VNĐ/thỏi.

Kết luận

Dòng son lì Happy Secret Matte Liquid Sexy Lips được nhiều người yêu thích bởi khả năng bám màu tốt, nhiều màu trẻ trung. Tuy nhiên, hãy luân phiên thay đổi với các dòng son nhiều dưỡng hơn để có thể tránh môi bị khô bạn nhé!

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn son môi của M.O.I Cosmetics với thành phần dưỡng ẩm cho môi, hạn chế tình trạng môi khô và lộ vân môi khi đánh son. Đặc biệt, M.O.I Cosmetics chú trọng vào các màu son môi dễ dùng, bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. 

  • Bộ sưu tập son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội: Gồm 6 màu son quyến rũ, thích hợp để sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau là Cam Tây, Cam Caramel, Hồng Mật, Hồng Gỗ, Đỏ Nhung, Đỏ Đất.
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên: Có 6 màu sắc trẻ trung, hiện đại là Cam Nâu Đất, Đỏ Cam Đất, Đỏ Cam, Đỏ Cherry, Hồng Cam Đào, Cam Nude.
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Tropical Edition: 3 màu son trong bộ sưu tập này đều vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên, đó là Cam Nude, Hồng Cam Đào, Đỏ Cam.
  • Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition: Phiên bản son đặc biệt dành cho những cô nàng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, gồm 6 màu Hồng Baby, Hồng Tây, Cam San Hô, Cam Đỏ, Cam Đất, Cam Tây.

Sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như hệ thống đại lý phân phối và các cửa hàng trên toàn quốc.