Phấn phủ Nars là một trong những sản phẩm trang điểm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Sản phẩm này có khả năng tạo ra lớp nền mịn màng, tự nhiên và lâu dài. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn phủ cao cấp, chất lượng và hiệu quả? Bạn muốn biết phấn phủ Nars có thật sự tốt không và nên chọn loại nào phù hợp với da của bạn? Cùng Góc review khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Nars

thương hiệu phấn phủ nars

Nars là một nhãn hiệu mỹ phẩm và dưỡng da nổi tiếng của tập đoàn Shiseido, do François Nars - một chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia danh tiếng - sáng lập. Nars khởi đầu với 12 thỏi son được trưng bày tại Barneys New York, sau đó tiếp tục phát triển với nhiều sản phẩm đa dạng khác có thiết kế bao bì đơn giản và tinh tế. 

Nars cũng thu hút người tiêu dùng bởi những gam màu có tên gọi gây sốc. Phấn má hồng Nars Orgasm là một trong những sản phẩm ăn khách nhất, thậm chí còn có cả một BST Orgasm bao gồm má hồng, son bóng, sơn móng tay, phấn highlight…

Một số sản phẩm phấn phủ Nars được đánh giá cao

Sản phẩm phấn phủ Nars Light Reflecting Setting Powder

Đây là một loại phấn phủ có khả năng kiểm soát dầu tốt, giúp da luôn mịn màng và không bóng nhờn suốt cả ngày. Phấn phủ này có hai dạng là dạng nén và dạng rắc với màu trong suốt phù hợp với mọi tông da. Phấn phủ Nars Light Reflecting Setting Powder được sản xuất từ một số nguyên liệu như:

  • CI 77491: Đây là chất tạo màu có nguồn gốc từ các oxide của sắt được sử dụng trong các mỹ phẩm để chống tác hại của tia UV.

  • Silica vốn là chất tạo độ mịn và bám dính cho phấn nhờ đó mà phấn không bị vón cục hay rơi rụng khi sử dụng. Silica còn có khả năng thấm hút dầu thừa và bã nhờn trên da giúp da không bị bóng nhờn.

  • Dimethicone: Đây là chất làm mềm và bảo vệ da giúp da không bị khô hay kích ứng khi sử dụng phấn. Ngoài ra, chất này còn có tác dụng làm đều màu da, che phủ các khuyết điểm như lỗ chân lông hay nếp nhăn.

  • Ascorbyl Palmitate là dẫn xuất của vitamin C có tác dụng chống oxy hóa và làm sáng da. Chất này hỗ trợ đắc lực cho việc ngăn ngừa sự hình thành của melanin (chất gây sạm nám và tàn nhang trên da). Ascorbyl Palmitate còn giúp kích thích sản sinh collagen, làm săn chắc và trẻ hóa da.

Phấn phủ Nars Light Reflecting Setting Powder có thể sử dụng để kiềm dầu cho da khi da tiết dầu quá nhiều, hoặc để cố định lớp trang điểm không trôi cả ngày. Cũng có thể tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên cho da nhờ khả năng phản xạ ánh sáng ở mức thích hợp của phấn phủ này.

Phấn phủ Nars Light Reflecting Setting Powder có bảng màu với 2 sắc đặc trưng:

  • Crystal (trắng trong suốt) phù hợp cho da sáng và da trung bình, tạo hiệu ứng sáng cho da và che phủ nhẹ các khuyết điểm trên da.

  • Sunstone (nâu nhạt) phù hợp cho da trung bình sậm và da sậm, tạo hiệu ứng rám nắng tự nhiên cho da và tôn dáng khuôn mặt.

phấn phủ Nars Light Reflecting Setting Powder

Sản phẩm phấn phủ Nars Matte Bornzing Powder

Đây là một loại phấn phủ có chức năng tạo khối và tạo màu cho khuôn mặt, giúp gương mặt trở nên thon gọn và sắc sảo hơn.Kết cấu phấn mịn và nhẹ, không gây cảm giác khô hay bột trên da.

Ngoài silica, phấn phủ Nars Matte Bornzing Powder còn chứa các thành phần nổi bật sau:

  • Vitamin E hỗ trợ chống oxy hóa và làm mềm da.

  • Chiết xuất từ hoa cúc và hoa oải hương làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng.

Phấn phủ Nars Matte Bronzing Powder có bảng màu gồm 4 màu:

  • Vallarta (nâu nhạt với ánh hồng nhẹ) phù hợp cho da sáng và da trung bình.

  • Laguna (nâu trung tính với ánh vàng nhẹ) da trung bình và da trung bình sậm rất hợp với tông này.

  • Samoa (nâu sậm với ánh đỏ nhẹ) da trung bình sậm và da sậm sẽ hợp với sắc màu này hơn.

  • Quirimba (màu nâu đậm với ánh vàng nhẹ) phù hợp cho da sậm và da đậm.

Tương tự Nars Light Reflecting Setting Powder, phấn phủ Nars Matte Bornzing Powder có thể sử dụng cho mọi loại da, nhất là da dầu hoặc da hỗn hợp. Bạn có thể sử dụng phấn phủ này để tạo khối cho các vùng như gò má, sống mũi, trán hoặc cằm. Bạn cũng có thể sử dụng phấn phủ này để tạo màu cho khuôn mặt, giúp da trông rạng rỡ và tự nhiên.  

Cả 2 loại phấn phủ trên đều có hộp đen bóng đi kèm dòng chữ Nars in trắng đã làm cho sản phẩm phẩm trở nên sang trọng. Đi kèm với vỏ hộp ấy là cái gương nhỏ bên trong cùng cọ phấn. 

Xem thêm: Phấn phủ L'Oréal: Lớp nền hoàn hảo cho làn da bóng mượt

phấn phủ Nars Matte Bornzing Powder

Sản phẩm phấn phủ Nars Natural Radiant Longwear Foundation

Đây là một loại phấn phủ dạng nén có chất lượng cao, bảng thành phần có một số chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và tăng cường độ ẩm cho da. Sản phẩm có chứa các hạt phấn nhỏ và mịn, giúp tạo hiệu ứng rám nắng tự nhiên cho da.

Thiết kế dạng hộp nắp bật được làm từ nhựa. Phần khay đựng phấn màu đen, nắp phía trên làm từ nhựa trong suốt. Trên hộp có đầy đủ thông tin về sản phẩm. Dường như để giảm thiểu chi phí sản xuất, hộp phấn đã cắt giảm đi gương và bông tán. Tuy nhiên, điều này khá bất tiện khi sử dụng.

Phấn phủ Nars Natural Radiant Longwear Foundation có những thành phần chủ yếu tương tự Phấn phủ Nars Matte Bornzing Powder. 

Phấn phủ Nars Natural Radiant Longwear Foundation có 4 màu là Vallarta, Laguna, Samoa và Quirimba. Mặc dù có cùng tên màu, nhưng các màu phấn phủ Nars Natural Radiant Longwear Foundation có độ sáng và độ ấm khác nhau so với các màu phấn phủ Nars Matte Bronzing Powder. Bạn nên xem thử trên da để chọn màu phù hợp nhất cho mình.

phấn phủ Nars Natural Radiant Longwear Foundation

Cách sử dụng phấn phủ Nars

Phấn phủ Nars có thể có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy theo loại, mục đích sử dụng và cách trang điểm của người dùng. Tuy nhiên, về cơ bản vẫn có những bước như sau:

  • Sau khi trang điểm nền xong, lấy một lượng phấn phủ Nars vừa đủ bằng bông tán hoặc cọ phấn.

  • Nhẹ nhàng tán đều phấn phủ lên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt là các vùng da dầu như trán, mũi và cằm.

  • Tạo hiệu ứng rám nắng hoặc tôn dáng khuôn mặt, có thể tán phấn phủ Nars ở các vùng da sâu như gò má, xương hàm và hai bên trán.

  • Nếu bạn muốn nổi bật với hiệu ứng sáng cho da, có thể tán phấn phủ Nars ở các vùng da cao như sống mũi, trên xương gò má và giữa trán.

Xem thêm: Nên tạo khối trước hay sau phấn phủ để có lớp trang điểm ưng ý?

Cách sử dụng phấn phủ Nars

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ Nars

Khi sử dụng và bảo quản phấn phủ Nars cũng cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Trước khi sử dụng, bạn nên làm sạch da mặt và dưỡng ẩm đầy đủ để giúp lớp phấn bám dính tốt hơn và không gây khô da.
  • Khi sử dụng phấn phủ Nars, bạn cần tán nhẹ nhàng và đều để tránh tạo vệt hoặc bị vón cục. Nếu muốn tăng độ che phủ, có thể lặp lại bước tán phấn nhiều lần. Cũng cần chú trọng đến màu sắc sao cho phù hợp với tông da của mình để tạo hiệu ứng tự nhiên và hài hòa.
  • Nếu không chắc chắn về màu phấn, có thể thử trên cổ tay hoặc má để xem màu phấn có hợp với da không.
  • Sau khi sử dụng phấn phủ Nars, bạn cũng nên tẩy trang kỹ lưỡng để loại bỏ các lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Điều này giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như mụn, viêm nang lông hay kích ứng.
  • Khi bảo quản phấn, cần chú ý để ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, bạn cần chắc chắc rằng đã đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh bị ẩm mốc hoặc bay hơi.

Phấn phủ Nars có tốt không?

Phấn phủ Nars được đánh giá là một trong những loại phấn phủ có chất lượng tốt. Về tổng thể, phấn phủ Nars được đánh giá khá tốt với những ưu điểm như bảng thành phần an toàn và hiệu quả cho da, khả năng kiểm soát dầu và bóng nhờn trên da, giữ cho lớp trang điểm luôn tươi mới và tự nhiên suốt cả ngày, khả năng che phủ các khuyết điểm trên da khá tốt, giúp da trông hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Đánh giá 2 dòng phấn phủ ngọc trai Guerlain

Phấn phủ Nars giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng sở hữu phấn phủ dạng bột Nars Light Reflecting Setting Powder chỉ với 1.150.000 đồng/ hộp. Giá của phấn phủ Nars Matte Bornzing Powder khoảng 1.100.000 đồng/hộp. Phấn phủ NARS Natural Radiant Longwear Foundation có giá là 1.350.000 đồng/chai.

phấn phủ Nars giá bao nhiêu?

Kết luận

Phấn phủ Nars là một trong những dòng sản phẩm trang điểm được nhiều người yêu thích và tin dùng. Với nhiều loại khác nhau, từ phấn phủ dạng bột, dạng nén, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, có nhiều dòng phấn phủ cũng sở hữu các công dụng như phấn phủ Nars nhưng giá cả ổn hơn. Bạn có thể tham khảo dòng phấn phủ M.O.I. Với sự kết hợp cả 5 bước trang điểm trong 1, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những bạn mới học trang điểm đơn giản và mong muốn sự tiện lợi, nhanh chóng.

Không những thế, phấn phủ M.O.I còn có kết cấu gồm các hạt phấn nano siêu nhỏ và siêu mịn giúp che phủ hoàn toàn lỗ chân lông, tạo bề mặt láng mịn cho da. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại hệ thống chuỗi cửa hàng, hệ thống đại lý chính thức của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng online tại đây.