Phấn phủ là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong bộ trang điểm của bất kỳ cô gái nào. Nó giúp che phủ các khuyết điểm trên da, tạo lớp nền mịn màng và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Trong các dòng sản phẩm phấn phủ hiện có nổi bật hơn cả là phấn phủ Catalina Geo Pact.

Chuyên mục Góc review sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm phấn phủ Catalina Geo Pact đang được rất nhiều chị em yêu thích trong biết viết dưới đây.

Thông tin về phấn phủ Catalina Geo Pact

Phấn phủ Catalina Geo Pact là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Lamy Cosmetics. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được thành lập vào năm 1976. Đến nay Lamy Cosmetics đã cho ra mắt nhiều sản phẩm làm đẹp không chỉ riêng đồ trang điểm mà còn cả sản phẩm khác như đồ dưỡng da, nước hoa và cả những sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ.

Thương hiệu phấn phủ Catalina Geo

Phấn phủ Catalina Geo Pact được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Phấn phủ Catalina Geo Pact luôn có kết cấu ở dạng nén với chất phấn siêu mịn giúp tạo nên một lớp phấn phủ hoàn hảo, mỏng mịn tự nhiên, độ bám cao. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng bảo vệ làn da với chỉ số chống nắng SPF 20.

Bao bì, thiết kế

Vỏ hộp phấn phủ Catalina Geo Pact được làm bằng bìa cotton được phủ lên 1 lớp ni lông sáng loáng giúp thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Trên vỏ hộp có đầy đủ mọi thông tin cần thiết để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm.

Về thiết kế của hộp phấn, Catalina Geo Pact sở hữu thiết kế hình tròn như các sản phẩm hộp phấn khác. Điểm nhấn ở sản phẩm chính là 2 lớp nhựa với những đường vân tròn xoáy lạ mắt được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Bên trong hộp phấn đi kèm với nắp phụ trong suốt, bông phấn.

Thành phần

Phấn phủ Catalina Geo Pact chứa nhiều thành phần có lợi cho da. Các thành phần chính của sản phẩm gồm:

  • Silica: Có khả năng thấm hút dầu dư thừa trên bề mặt da đồng thời làm tăng sinh collagen giúp da căng mịn, săn chắc, cấp ẩm, đẩy lùi tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa.

  • Titanium Dioxide: Giúp ngăn tia UV chiếu vào da, chống nắng phổ rộng, làm trắng da và che phủ khuyết điểm.

  • Lauroyl Lysine: Giúp chăm sóc và làm mềm da.

  • Boron Nitride: Có khả năng tạo ánh ngọc trai cho lớp phấn và làm tăng độ bám của phấn trên da.

  • Tocopheryl Acetate: Có khả năng kháng viêm, giữ ẩm, hấp thụ và giảm sự tổn hại của tia cực tím lên da và chống oxy hóa.

  • Bột Talc: Có tác dụng hút ẩm ở da

 Công dụng

  • Tạo lớp makeup căng mịn và trắng sáng tự nhiên

  • Giúp che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt

  • Có khả năng kiềm dầu rất tốt

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giúp da luôn trẻ trung, tươi tắn đồng thời giúp ngừa lão hóa.

Bảng màu

Phấn phủ Catalina Geo Pact hiện có 2 tone màu là:

  • Natural beige: dành cho làn da trắng

  • Beige: dành cho làn da tự nhiên

Phấn phủ Catalina Geo Pact

Phấn phủ Catalina Geo Pact có tốt không?

Phấn phủ Catalina Geo Pact là một sản phẩm được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Sản phẩm này có khả năng giúp che phủ khuyết điểm trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và tươi trẻ.

Các sản phẩm phấn phủ của Catalina Geo Pact đều được thiết kế với chất lượng phấn mịn, không gây cảm giác bột bám trên da và giữ màu lâu trên da. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất hoa cúc và hoa sen giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da của bạn. Điều quan trọng là bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tuy nhiên, mỗi loại da đều có những đặc điểm riêng và có thể phản ứng khác nhau với sản phẩm mỹ phẩm. Vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm phấn phủ Catalina Geo nào thì bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước để đảm bảo không gây kích ứng hoặc phản ứng khác trên da của bạn.

Xem thêm: Dùng phấn phủ có gây mụn không? Bật mí loại phấn phủ “cực đỉnh” dùng được cho da mụn

Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Catalina Geo Pact đúng cách

Phấn phủ Catalina Geo Pact là một sản phẩm phấn phủ được yêu thích trên thị trường vì khả năng che phủ tuyệt vời và bền màu suốt cả ngày. Để sử dụng sản phẩm đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất, hãy làm theo các bước sau:

  • Dùng cọ hoặc bông để lấy phấn, giũ nhẹ để loại bỏ bớt phần phấn dư thừa

  • Tán phấn phủ Catalina Geo đều trên toàn bộ khuôn mặt thật đều tay.

  • Thoa phấn vào cả vùng dưới cổ để tránh tình trạng lệch tông màu da mặt và cổ

  • Sau khi thoa phấn xong cần đóng kín hộp phấn lại, để ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời gay gắt.

Xem thêm: Phấn phủ dùng ở bước nào trong quy trình trang điểm?

Phấn phủ Catalina Geo Pact giá bao nhiêu?

Mức giá của phấn phủ Catalina Geo Pact sẽ có sự chênh lệch tùy vào kích cỡ, trọng lượng hộp phấn. Bạn có thể tham khảo mức giá bán của phấn phủ Catalina Geo Pact: 200.000 VNĐ/hộp.

Kết luận

Như vậy, M.O.I Cosmetics đã chia sẻ tới bạn những thông tin quan trọng về dòng phấn phủ Catalina Geo Pact đang hot trên thị trường. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng phấn phủ này.

Nếu bạn muốn sở hữu dòng phấn phủ cao cấp hơn thì có thể tham khảo phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. Với kết cấu dạng nén cùng các hạt phấn nano siêu nhỏ và siêu mịn, sản phẩm có khả năng che phủ tối ưu. 

Hơn nữa, phấn phủ M.O.I còn chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm cho da. Vì thế, bạn sẽ luôn có làn da căng mịn khi sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm thì hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.