Cùng tìm hiểu về phấn nước TDL - một sản phẩm nội địa Trung đang được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp nhé. 

Từ khi ra mắt đến nay, phấn nước TDL là chủ đề được nhiều bạn trẻ thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn. Bởi, phấn nước này không chỉ sở hữu nhiều công dụng và mang đến lớp nền mịn đẹp, mà còn vì giá thành rất rẻ. Trong bài viết bên dưới, cùng Góc review khám phá chi tiết thông tin về phấn nước nội địa Trung này nhé. 

Giới thiệu chung về TDL

TDL là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung khá mới mẻ nhưng được nhiều khách hàng tại các quốc gia châu Á, đặc biệt là Việt Nam yêu thích. Thương hiệu này sản xuất đa dạng các dòng mỹ phẩm, nhưng nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm trang điểm như phấn nước, phấn phủ, son... 

Sở dĩ TDL nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng vì sở hữu công thức phù hợp với nền da của nhiều người châu Á và hơn hết là giá thành sản phẩm cũng rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. 

Xem thêm: Son kem nội địa Trung có gì khiến giới trẻ mê mẩn

Phấn nước TDL có tốt không?

Phấn nước TDL luôn là thành viên cộm cán trong danh sách những mỹ phẩm nội địa Trung đáng thử, vì vừa có mức giá bình dân, vừa có chất lượng tốt. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đang thắc mắc liệu với mức giá siêu “hạt dẻ” như vậy, có thể đảm bảo chất lượng sang - xịn - mịn hay không? 

Sau đây là những đánh giá chi tiết về phấn nước TDL, để bạn có đủ thông tin trước khi đưa ra quyết định có nên thêm hộp phấn này vào danh sách mỹ phẩm của mình hay không. 

Thiết kế

Hộp phấn được làm từ chất liệu nhựa khá chắc tay, bên trong đi kèm bông phấn và gương nên rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, khi mua phấn bạn còn được tặng kèm 4 lõi thay thế vô cùng tiết kiệm. 

Kết cấu - Mùi hương

Phấn có dạng lỏng nhưng không hề gây loang lổ hoặc bóng dầu khi tán đều. Tuy nhiên, phấn có mùi hương liệu, dù không quá hắc nhưng bạn vẫn nên cân nhắc trước khi sử dụng, nhất là người nhạy cảm với mùi hương.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng lên da, sản phẩm mang đến cảm giác mỏng nhẹ, không bít tắc lỗ chân lông và không gây nặng mặt. 

Phấn nước TDL có tốt không?

Phấn nước TDL được các bạn trẻ ưa chuộng vì vừa tốt, vừa có mức giá phải chăng

Thành phần và công dụng

Với thành phần chính là chiết xuất nhụy hoa nghệ tây, phấn nước TDL sẽ mang đến nhiều công dụng hơn một hộp phấn thông thường, cụ thể như sau: 

  • Che khuyết điểm hoàn hảo: Kết cấu phấn siêu vi, siêu mịn giúp tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên và có khả năng che phủ tới 80% các vết mụn, thâm, lỗ chân lông to và vết mẩn đỏ...
  • Kiểm soát dầu và bền màu đến 12 giờ: Phấn nước TDL có khả năng thấm hút và kiểm soát dầu nhờn trên da khá tốt. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái vui chơi hay hoạt động suốt ngày dài mà vẫn giữ được lớp nền trắng mịn, khô thoáng. 
  • Công dụng 2 trong 1 - vừa trang điểm vừa dưỡng da: Thành phần nhụy hoa nghệ tây trong phấn nước TDL có tác dụng dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong, giảm thiểu các tình trạng da xỉn màu và hạn chế quá trình lão hóa. 
  • Có khả năng chống nước: Một điểm cộng của phấn nước TDL là có thể chống nước. Như bạn đã biết, trong quá trình vận động, da sẽ tiết dầu nhờn và mồ hôi làm trôi lớp nền. Tuy nhiên, khi sử dụng phấn nước TDL, bạn sẽ hạn chế được vấn đề này. 

Xem thêm: Phấn nước M.O.I - Phấn nước Hồ Ngọc Hà ưa chuộng

Bảng màu

Phấn nước TDL sở hữu bảng màu trung tính, phù hợp với hầu hết mọi màu da, đặc biệt là nền da không quá trắng cũng không quá ngăm của người châu Á. 

Phấn nước TDL có giá bao nhiêu?

Giá của phấn nước này chỉ dao động từ 100.000 - 120.000 VNĐ/hộp, rất bình dân và phù hợp với điều kiện tài chính của các bạn học sinh, sinh viên. 

Cách sử dụng phấn nước TDL để có lớp nền căng mọng

Phấn nước TDL giúp lớp nền căng bóng, tươi sáng tự nhiên 

  • Bước 1: Rửa sạch mặt trước khi trang điểm.
  • Bước 2: Thực hiện các bước skin care thông thường như: toner, serum, kem chống nắng...
  • Bước 3: Dùng bông phấn có sẵn trong hộp chấm một lượng phấn vừa đủ. 
  • Bước 4: Dặm phấn nhẹ nhàng khắp mặt, đặc biệt là những vùng có nhiều khuyết điểm.
  • Bước 5: Để tăng khả năng kiềm dầu, bạn có thể dùng thêm các loại phấn phủ khác ngay sau bước phấn nước. 

Tóm lại, với những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đã tìm được lý do vì sao phấn nước TDL lại được ưa chuộng. Thế nhưng, nếu bạn vẫn chưa ưng ý với sản phẩm nội địa Trung này, có thể thử tìm hiểu sản phẩm nội địa Việt xem sao nhé. 

Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion là sản phẩm do thương hiệu M.O.I Cosmetics nghiên cứu và sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Được sản xuất bằng công nghệ tân tiến, hiện đại của xứ sở làm đẹp - Hàn Quốc. 
  • Thấm hút và kiềm dầu tốt.
  • Tạo lớp nền căng mịn, mềm mại như da em bé. 
  • Kết hợp 2 trong 1: vừa dưỡng da, vừa trang điểm. 
  • Đa dạng tông màu giúp thoải mái lựa chọn tông phù hợp với màu da. 

Xem thêm: Phấn nước 5 trong 1: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn 

Để mua phấn nước M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ các đại lý phân phối mỹ phẩm M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc bấm mua ngay tại đây.