Với khả năng kiềm dầu tốt, phấn phủ Dearmay được ví như cứu cánh của mọi cô gái trong mùa nắng nóng.

Trang điểm tựa như chiếc chìa khóa mở cửa mọi nét đẹp tiềm ẩn bên trong các cô gái. Vì thế, ngày càng nhiều hãng mỹ phẩm ra đời với mục tiêu trợ giúp các cô gái bình thường cũng có thể trang điểm phi thường như chuyên gia. Trong quy trình trang điểm, phấn phủ là bước cuối cùng để khóa lại lớp nền, trước khi chuyển sang những công đoạn khác như kẻ chân mày hay thoa son, nhưng được nhận định là bước không thể thiếu để có lớp nền hoàn hảo. 

Trong bài viết dưới đây, Góc review muốn giới thiệu đến bạn phấn phủ Dearmay, một sản phẩm phấn phủ đang rất hot trong thời gian gần đây, nhất là với các cô bé tuổi teen. Cùng khám phá nhé!

Dearmay là thương hiệu của nước nào? 

Dearmay là thương hiệu của nước nào?

Dearmay là thương hiệu đến từ Hàn Quốc - thủ phủ mỹ phẩm của châu Á

Dearmay là thương hiệu đến từ Hàn Quốc - thủ phủ mỹ phẩm của châu Á - chuyên sản xuất những dòng sản phẩm trang điểm có thành phần từ các chiết xuất tự nhiên lành tính và an toàn cho làn da. Một số sản phẩm nổi bật của DearMay có thể kể đến như: 

  • Phấn phủ: Dearmay California Cherry Sebum Pact 
  • Son môi: Dearmay Breeze Matte Lipstick, Dearmay Breeze Velvet Lip Tint, Dearmay California Cherry Velvet Tint
  • Kẻ chân mày: Dearmay California Cherry Pen Eyeliner, Dearmay Fixtay Brush Liner, Dearmay Fixtay Gel Eyebrow
  • Chăm sóc da: Khăn tẩy trang Dearmay Green Line Easy Dry Cleansing Tissue, Nước tẩy trang Dearmay Green Line Natural pH Cleansing Water, sữa rửa mặt Dearmay Green Line Real Soft Peeling Gel, mặt nạ Dearmay Vita Hydrogel Lip Patch,...
  • Đá massage: Dearmay Icy Massager

Xem thêm: Phấn phủ Sempre - Chìa khóa cho một lớp nền hoàn hảo

Các sản phẩm của Dearmay không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà cả về giá thành. Cùng theo dõi tiếp bài viết để xem những review phấn phủ Dearmay chi tiết hơn nhé. 

Review chi tiết phấn phủ Dearmay California Cherry Sebum Pact 

Thiết kế bao bì

Bao bì được thiết kế dạng hộp tròn, nhỏ gọn và có tông xanh tươi mát. Bên ngoài hộp in logo thương hiệu và hình quả cherry đỏ mọng tượng trưng cho tên sản phẩm. Bên trong cũng được thêm chiếc gương nhỏ và bông phấn tròn.

Thêm vào đó, khi mua sản phẩm sẽ được tặng kèm các sticker để bạn thoải mái trang trí theo sở thích. Đây cũng chính là lý do vì sao các bé tuổi teen yêu thích sản phẩm này. 

Thành phần - Công dụng

Review chi tiết phấn phủ Dearmay California Cherry Sebum Pact

Phấn phủ Dearmay sở hữu nhiều thành phần lành tính và an toàn cho da

Trong bảng thành phần của phấn phủ Dearmay có nhiều chiết xuất lành tính và an toàn cho da như: 

  • Talc: có khả năng thấm hút dầu tốt nên sẽ giúp lớp phấn phủ bám lâu trên da suốt quãng thời gian dài. 
  • Titanium dioxide: tăng khả năng che phủ trên da, che lấp nhiều khuyết điểm trên gương mặt và bảo vệ da trước các tác động xấu của tia UVA, UVB tự nhiên. 
  • Silica: hoạt chất này khi kết hợp cùng Talc sẽ trở thành bộ đôi kiềm dầu khá tốt, giúp da kiểm soát dầu thừa để lớp trang điểm không bị trôi, dù làm việc ngoài trời nắng nóng liên tục. 
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): ngăn chặn tác hại của tia cực tím và đóng vai như chất chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da. 

Cảm nhận trên da

Phấn có dạng nén, các hạt phấn nhỏ mịn nên khả năng thấm hút dầu khá tốt. Sau khi tán đều trên da sẽ mang lại lớp nền khô thoáng cả ngày dài. Theo đánh giá của nhiều bạn, lớp nền sau khi tán có độ che phủ khá tốt và không quá nâng tông, nên dễ sử dụng cho nhiều màu da khác nhau. 

Xem thêm: Phấn phủ dùng ở bước nào trong quy trình trang điểm?

Cách sử dụng phấn phủ Dearmay

Sau đây là một vài mẹo giúp tán đều và mịn lớp phấn phủ Dearmay: 

  • Dùng một góc bông phấn để lấy phấn. 
  • Bắt đầu tán từ trái sang phải, từ trên xuống dưới theo chiều từ trung tâm sang hai bên.
  • Tán theo chiều ngang để không lộ lông mặt và không bị mốc lớp nền.  
  • Dặm thật nhẹ bông phấn khi tán để tránh vón cục lớp trang điểm. 
  • Không ấn mạnh tay khi tán phấn để lớp trang điểm không vón cục.
  • Nên sử dụng kem lót trước khi tán phần nền và phấn phủ. 

Cách sử dụng phấn phủ Dearmay

Phấn phủ Dearmay có thể mang đến lớp nền khô thoáng cả ngày

Phấn phủ Dearmay giá bao nhiêu?

Mỗi hộp phấn Dearmay có trọng lượng 12g, đang được bày bán với giá là 132.000 VNĐ, một mức giá phù hợp để học sinh sinh viên cũng có thể trải nghiệm thử.

Phấn phủ Dearmay có tốt không?

Dearmay là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây, nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các KOL trong ngành mỹ phẩm, nên về mặt lý thuyết, bạn có thể tin tưởng để mua Dearmay về trải nghiệm thử. 

Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào, bạn cũng nên kiểm tra ở góc cằm để xem màu sắc của sản phẩm đó có hợp với làn da của mình không, cũng như kiểm tra phản ứng của da với các hoạt chất trong sản phẩm có tương thích không hay kích ứng nhé. 

Tóm lại, phấn phủ Dearmay đích thị là một sản phẩm cứu cánh cho khuôn mặt không bóng dầu trong những ngày nắng nóng. Nếu bạn có làn da mụn hoặc da nhạy cảm thì có thể tham khảo thêm phấn phủ Baby Skin Powder, đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics, thương hiệu Việt nhưng chất lượng Hàn, giúp lớp nền của các chị em mịn màng, tươi sáng hơn. 

Hiện tại, các sản phẩm của M.O.I Cosmetics đang được bày bán chính hãng tại chuỗi cửa hàng hoặc đại lý của thương hiệu, bạn nhớ kiểm tra kỹ thông tin để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.