Phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder là một trong những sản phẩm trang điểm thuộc phân khúc cao cấp được ưa thích nhất, không chỉ vì khả năng che phủ mà còn bởi thiết kế sang trọng, bắt mắt. 

Một lớp nền đẹp và mịn màng thường không thể thiếu sự góp mặt của phấn phủ. Tuy được gọi là phấn nhưng sản phẩm này có thể được sản xuất ở nhiều dạng kết cấu như dạng bột, phấn nén hay phấn nước để phù hợp với từng loại da khác nhau. 

Hãy cùng Góc review tìm hiểu xem phấn phủ Guerlain có gì đặc biệt mà được các chuyên gia trang điểm lẫn người dùng bình thường ưa chuộng nhé!

Guerlain - Tinh hoa đến từ nước Pháp

Thương hiệu Guerlain được thành lập và khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 1828 tại Paris, do Pierre-Francois-Pascal Guerlain làm chủ. Ông không chỉ là bác sĩ, mà còn là nhà hóa học với nhiều nghiên cứu sáng giá trong lĩnh vực làm đẹp. 

Guerlain - Tinh hoa đến từ nước Pháp

Thương hiệu Guerlain khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 1828 tại Paris

Guerlain còn được biết đến là người đầu tiên tạo ra sản phẩm chăm sóc da, bút kẻ mắt kohl và mascara dựa trên cơ sở khoa học. Sau đó vào năm 1840, Guerlain đã trình làng giới thượng lưu nước Pháp những thỏi son đầu tiên, tạo tiền đề cho một thương hiệu có bề dày lịch sử và những câu chuyện truyền cảm hứng sau này. 

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Guerlain được khách hàng ưa chuộng gồm:

  • Phấn tạo khối Guerlain Terracotta Bronzing Powder 
  • Phấn phủ ngọc trai Guerlain Meteorites Pearls Of Powder
  • Son phi thuyền Guerlain Rouge G De The Satin Lipstick
  • Kem nền Guerlain Parure Gold Skin Matte No-Transfer High Perfection Foundation 
  • Nước hoa Guerlain Aqua Allegoria Pamplelune Eau De Toilette  

Xem thêm: Review phấn nước Perfect Diary: Phù hợp cho làn da dầu

Phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder

Phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder có những đặc điểm như sau: 

Thiết kế bao bì

Hộp phấn được thiết kế hình hộp trụ tròn, sang trọng và được chạm khắc hoa văn tinh tế ở phần nắp và thân hộp, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. 

Kết cấu

Phấn phủ ngọc trai Guerlain Meteorites Pearls Of Powder

Kết cấu phấn là hàng trăm viên phấn nén nhiều màu sắc

Như đã mô tả ở phần đầu bài, phấn phủ có nhiều dạng khác nhau. Nhưng phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder đã chọn dạng nén với hàng trăm viên phấn màu hồng, xanh bạc hà, trắng, tím. 

Thành phần chính

  • Công nghệ Stardust, bột kim cương được bao bọc trong các hạt siêu nhỏ, tạo ra hiệu ứng nhũ đẹp.
  • Xà cừ: Khả năng hiệu chỉnh ánh sáng trên da
  • Bột siêu mềm: Góp phần làm mịn da và tạo cảm giác dễ chịu

Công dụng

  • Mang đến lớp nền hoàn hảo, tinh tế
  • Hiệu chỉnh sắc tố da
  • Che phủ nhẹ nhàng các vùng da đỏ 
  • Giúp da trở nên đầy sức sống 

Mã màu

  • 01 Blanc De Perle
  • 02 Clair/ Light
  • 03 Medium
  • 04 Dore/Golden

Cách sử dụng phấn phủ Guerlain

Cách sử dụng phấn phủ Guerlain được nhãn hàng hướng dẫu như sau: Dùng cọ quét đều lên các hạt ngọc trai để lấy phấn, sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Các hạt phấn sẽ giúp giữ lớp make up tiệp vào da lâu hơn. 

Xem thêm: Phấn phủ About Tone Blur Effect: Sự lựa chọn hoàn hảo khi trang điểm

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder

Giống như phần lớn các loại mỹ phẩm khác, phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, hạn chế nhiệt độ cao. Khi dùng cọ lấy phấn. bạn nên đảm bảo dụng cụ được khô ráo, không bị dính nước nhằm đảm bảo chất lượng của các hạt ngọc trai.

Cách sử dụng Phấn phủ Guerlain

Phấn cần được bảo quản ở nhiệt độ phòng và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng

Phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder có tốt không? 

Phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder được đánh giá là một trong những sản phẩm make up tốt nhất trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp. Chính vì vậy, nếu bạn đã thực hiện bước đánh kem nền một cách kỹ lưỡng thì phấn phủ ngọc trai đến từ thương hiệu Guerlain sẽ giúp bạn hoàn thiện lớp trang điểm đầy hoàn hảo, bền màu cả ngày dài.

Phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder giá cả ra sao? 

Mức giá của phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định mua hàng. Nếu mua tại các cửa hàng xách tay, giá của sản phẩm sẽ dao động từ 1.200.000VND - 1.600.000 VNĐ/hộp 25g. 

Trong trường hợp bạn mua ở các trung tâm thương mại phân phối chính hãng, phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder sẽ sở hữu mức giá khoảng 2.000.000VNĐ. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Guerlain chưa có mặt trên các sàn thương mại điện tử.

Kết luận 

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder, chẳng hạn như giá của sản phẩm, cũng như cách sử dụng để phấn mang đến cho bạn một lớp nền đẹp, mịn màng suốt cả ngày dài. 

Mặt khác, điểm trừ của phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder sẽ nằm ở việc giá cả đắt đỏ, không quá "thân thiện" với hầu bao của đại đa số người dùng. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn phủ có mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất thì đừng bỏ qua phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. 

Xem thêm: Vì sao phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder xứng đáng là phấn phủ “quốc dân”?

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu trong thời gian dài, giúp bề mặt lớp makeup khô thoáng, dễ chịu dù đối mặt với nắng hè gay gắt. Ngoài ra, phấn phủ dạng nén M.O.I Baby Skin Powder còn chứa những hạt phấn nano siêu nhỏ, vừa hạn chế tình trạng đổ dầu trên da, vừa bám tốt và che phủ toàn bộ nhược điểm một cách tài tình, làm mờ lỗ chân lông, xứng đáng là phấn phủ “quốc dân” vì ai dùng cũng chuẩn. 

Hãy đặt mua phấn phủ M.O.I để trải nghiệm những ưu điểm mà sản phẩm mang lại cho bạn bằng cách nhấn vào nút mua ngay ở dưới đây nhé.