Phấn phủ 3CE là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực cả về chất lượng lẫn giá thành. Thế nhưng, liệu dòng phấn phủ này có tốt như nhiều người chia sẻ? Và có nên sử dụng phấn phủ 3CE không?

Nếu bạn đang tìm hiểu về phấn phủ 3CE và có những băn khoăn kể trên, vậy hãy dành vài phút xem qua những chia sẻ bên dưới của M.O.I Cosmetics nhé. Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ chia sẻ với bạn 1 vài đánh giá khách quan về top 3 các sản phẩm phấn phủ 3CE đang “hot hit” nhất trên thị trường để bạn tự có nhận định cho riêng mình nhé!

3CE là thương hiệu mỹ phẩm của nước nào?

Cùng với Maybelline và L’oreal thì 3CE cũng là cái tên rất quen thuộc đối với hội mê làm đẹp tại Việt Nam. Thế nhưng, thực tế, 3CE là thương hiệu mỹ phẩm của nước nào thì không phải ai cũng biết.

3CE là từ viết tắt của 3 Concept Eyes - Đây là 1 hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 2009 bởi công ty Stylenanda. Tên gọi 3CE được lấy từ 3 khái niệm cơ bản của thương hiệu là "Creative", "Cute" và "Cool".  Hiện 3CE đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Á và Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, 3CE đã có hơn 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á. 

Các sản phẩm chính làm nên tiếng vang cho thương hiệu 3CE phải kể đến là son môi, phấn nền, phấn má, mascara, eyeliner và các sản phẩm chăm sóc da như tẩy trang, kem dưỡng da… Trong đó, phấn phủ là 1 trong những dòng sản phẩm hot hit nhất, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Phấn phủ 3CE đang có các dòng sản phẩm chính là:

  • Phấn phủ 3CE dạng nén Studio Blur Filter Powder
  • Phấn phủ 3CE Natural Finish Loose Powder dạng bột tự nhiên
  • Phấn phủ 3CE StyleNanda Slim Fit Powder Pact dạng nén kiềm dầu
  • Phấn phủ 3CE Blotting Powder dạng nén siêu mịn
  • Phấn phủ trang điểm 3CE Makeup Fix Powder.

Đánh giá nhanh top 3 sản phẩm phấn phủ 3CE

1. Phấn phủ 3CE Natural Finish Loose Powder

phấn phủ 3ce

3CE Natural Finish Loose Powder có thể được xem là best-seller của thương hiệu mỹ phẩm 3CE

Phấn phủ kiềm dầu 3CE Natural Finish Loose Powder là một trong những sản phẩm phấn phủ được yêu thích nhất hiện nay. Về thiết kế, dòng phấn phủ này có thiết kế đơn giản, được đựng trong hộp tròn bằng nhựa, phần nắp có màu đen nổi bật và phần thân làm bằng nhựa trong suốt nên có thể nhìn rõ bên trong. Ngoài ra, trong mỗi hộp phấn cũng sẽ có 1 bông phấn mềm mịn, vừa tay, giúp bạn thuận tiện khi sử dụng.

Về thành phần, phấn phủ kiềm dầu 3CE Natural Finish Loose Powder sẽ có chứa:

  • Talc: Có khả năng thấm hút dầu tốt, giúp hấp thụ dầu thừa trên da và tăng độ mềm mại cho da. 
  • Mica: GIúp tăng độ hiệu quả khi che phủ, giúp da sáng và rạng rỡ hơn
  • Titanium Dioxide: Giúp da trắng sáng tự nhiên và bảo vệ da trước các bức xạ UVA, UVB. 

Nhìn chung, theo chia sẻ từ các hội nhóm, góc review, phấn phủ kiềm dầu 3CE Natural Finish Loose Powder được đánh giá là có khả năng che khuyết điểm tốt. Bên cạnh đó, dòng phấn phủ này cũng có chất phấn mịn, hạt nhỏ, khi thoa không gây bí bách, cộm da. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát dầu tốt, giúp khóa lớp nền lâu trôi nhưng vẫn giúp da được mịn màng, tự nhiên. Phấn phủ 3CE Natural Finish Loose Powder hiện có 2 màu là:

  • #001 (Brightens up) cho da sáng
  • #002 (Natural) cho da tự nhiên. 

2. Phấn phủ 3CE StyleNanda Slim Fit Powder Pact dạng nén kiềm dầu

phấn phủ 3ce

3CE StyleNanda Slim Fit Powder Pact - Dòng sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Ngoài sản phẩm phấn phủ kể trên, phấn phủ 3CE StyleNanda Slim Fit Powder Pact cũng là dòng sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường khi được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Đây là dòng phấn phủ dạng nén được đánh giá cao về khả năng kiềm dầu. Theo thông tin từ nhà sản xuất, khả năng kiềm dầu của sản phẩm có thể lên đến 6 - 7 tiếng.

Về thiết kế, cũng giống như các sản phẩm phấn phủ 3CE khác, phấn phủ 3CE StyleNanda Slim Fit Powder Pact cũng có thiết kế tinh tế, đơn giản với tone màu đen nổi bật. Phần phấn sẽ được đặt trong 1 hộp nhựa tròn, kèm khay gương và miếng bông phấn, tiện sử dụng và mang theo. 

Về thành phần, sản phẩm này có công thức được làm từ các loại bột thiên nhiên với chỉ số chống nắng là SPF 20 PA++ nên có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, theo chia sẻ, sản phẩm cũng có độ che phủ khá tốt, sau khi thoa lên da sẽ tạo ra lớp hiệu ứng satin nhẹ, kiềm dầu nhưng không gây khô da. Hiện phấn phủ 3CE StyleNanda Slim Fit Powder Pact đang có 2 màu chính là:

  • #Soft Beige – Dành cho da có tone sáng 
  • #Natural Ivory – Dành cho da có tone màu tự nhiên.

3. Phấn phủ trang điểm 3CE Makeup Fix Powder

phấn phủ 3ce

3 tone màu của phấn phủ 3CE Makeup Fix Powder

Phấn phủ 3CE Makeup Fix Powder là sản phẩm có chất phấn siêu mịn, có khả năng che phủ tốt các lỗ chân lông và khuyết điểm trên da, đồng thời giúp lớp nền bám chặt và lâu trôi hơn. Thành phần chính của dòng sản phẩm này phải kể đến là talc, mica cùng với đó là các thành phần như:

  • Synthetic Fluorphlogopite: Có tác dụng tạo ra ánh kim loại và màu sắc 
  • Silica: Có tác dụng tạo độ mịn và tăng độ bám 
  • Magnesium Myristate: Cải thiện tính đàn hồi và độ mịn màng
  • Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate: Tạo độ mềm mượt và cải thiện khả năng bám dính của sản phẩm.

Nhìn chung, dòng phấn nước 3CE này được đánh giá cao về khả năng kiềm dầu, độ che phủ tốt và lâu trôi. Ngoài ra, sản phẩm có dạng bột siêu mịn, hạt phấn siêu nhỏ nên khi thoa lên da cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, không bí bách. Hiện phấn phủ trang điểm 3CE Makeup Fix Powder có 3 màu là:

  • #Fair (da trắng hồng)
  • #Clear Light (da trắng trung bình) 
  • #Soft Medium (da ngăm)

Phấn phủ 3CE có tốt không? 

Thực tế, sẽ rất khó để đánh giá chính xác phấn phủ 3CE có tốt không bởi dòng sản phẩm này vẫn có những ưu và nhược điểm nhất định. Chẳng hạn, về ưu điểm, phấn phủ 3CE có hạt phấn siêu mịn nên có thể tạo 1 lớp phủ mỏng nhẹ mà không gây bí bách hay nặng mặt. Ngoài ra, các sản phẩm phấn phủ 3CE cũng có khả năng kiềm dầu tốt, giúp lớp nền bền màu hơn. 

Tuy nhiên, về nhược điểm thì dòng phấn phủ này lại có độ chống nắng không cao. Ngoài ra, về độ che phủ thì phấn phủ 3CE cũng được đánh giá không tốt so với nhiều dòng phấn phủ khác trên thị trường.

Cách sử dụng phấn phủ 3CE

Bạn có thể sử dụng phấn phủ 3CE theo các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi hoàn thành bước kem lót và kem nền, lấy bông dặm 1 ít phấn tán đều trên gương mặt.
  • Bước 2: Sau khi dặm phấn xong có thể xịt nhẹ lên da 1 lớp xịt khoáng để lớp make up được bền màu suốt thời gian dài.

Một lưu ý quan trọng bạn cần nhớ là hãy làm sạch và dưỡng ẩm da trước khi trang điểm. Ngoài ra, đừng quên tẩy trang vào cuối ngày với nước tẩy trang, sữa rửa mặt và toner để loại bỏ hết lớp trang điểm, bụi bẩn, giúp da sạch khỏe và tránh bị viêm nhiễm.

Phấn phủ 3CE giá bao nhiêu?

Phấn phủ 3CE là sản phẩm có mức giá khá phải chăng, phù hợp với “túi tiền” của phần đông người dùng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có 1 mức giá khác nhau, thường dao động khoảng từ 300.000 - 700.000 đồng. Khi chọn mua, bạn nên ưu tiên chọn những cửa hàng, đại lý, siêu thị uy tín để đảm bảo mua được phấn phủ 3CE chính hãng, chất lượng.

Kết luận

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên thì phấn phủ 3CE là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc trải nghiệm thử. Tuy nhiên, nếu đã xem hết các thông tin kể trên mà thấy phấn phủ của thương hiệu này không ưng ý hoặc muốn tìm kiếm các sản phẩm khác chất lượng hơn, bạn có thể cân nhắc tìm hiểu về phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics, 1 thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho người Việt do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập.

Phấn phủ Baby Skin Powder là dòng phấn phủ có tác dụng siêu kiềm dầu, giúp bề mặt lớp makeup khô thoáng, dễ chịu dù đối mặt với nắng hè gay gắt. Đặc biệt, Baby Skin Powder còn chứa những hạt phấn nano siêu nhỏ, vừa giúp hạn chế được tình trạng đổ dầu trên da vừa mang lại độ bám tốt, giúp che phủ toàn bộ nhược điểm. Ngoài ra, sản phẩm còn có tone màu trung tính, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Để hiểu hơn về sản phẩm này, bạn hãy thử đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm thử nhé!