Phấn nước là xu hướng makeup trong xã hội hiện đại bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Chỉ với một hộp cushion là bạn đã có thể thay thế một loạt các bước trang điểm như kem lót, kem chống nắng và che khuyết điểm. Giữa vô số các thương hiệu phấn nước đình đám thì phấn nước Renoderm vẫn đang xây dựng được chỗ đứng trong lòng chị em. Vậy có điều gì đặc biệt ẩn chứa trong hộp phấn nước này? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Góc review nhé!

Phấn nước Renoderm Day Long BB Cream với bảng thành phần từ tự nhiên giúp mang đến lớp nền mỏng mịn, đồng thời tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Về thương hiệu Renoderm

Renoderm là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập từ năm 2019. Bước sang năm thứ 4 hoạt động và phát triển, thương hiệu này đã và đang dần ghi dấu ấn trong cộng đồng làm đẹp. 

Điểm nổi bật trong các sản phẩm của Renoderm là có chứa Titanium Dioxide - một trong những thành phần giúp bảo vệ làn da bằng cách ngăn chặn sự hấp thụ tia UV của ánh nắng mặt trời. Chính nhờ vào thành phần này mà bạn có thể tự tin makeup suốt cả ngày dài mà không lo hại da. Phấn nước Renoderm hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ những công dụng nổi bật mà nó mang đến cho phái đẹp.

Đánh giá sản phẩm phấn nước Renoderm Day Long BB Cream

Đánh giá sản phẩm phấn nước Renoderm Day Long BB Cream

Thiết kế

Renoderm Day Long BB Cream Cushion được đánh giá khá cao về thiết kế bao bì. Vỏ hộp màu đen tráng gương cùng tên thương hiệu được in màu vàng bóng tạo nên vẻ sang trọng, quý phái cho hộp phấn. Hộp phấn dạng hình tròn quen thuộc nên cầm chắc tay, tuy nhiên vẫn để lại vân tay khi cầm. Điểm khác biệt với các dòng cushion khác là em phấn nước Renoderm này không có phần thay lõi nên cực kỳ đảm bảo vệ sinh cho lõi phấn bên trong. 

Thành phần chính

  • Chiết xuất dầu hạt Jojoba: giúp cân bằng dầu thừa, dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương

  • Chiết xuất dầu hạt mắc ca: làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện độ đàn hồi, giảm mờ thâm và nếp nhăn hiệu quả

  • Aloe vera, vitamin B5: cấp ẩm, giữ nước và tăng sinh các tế bào phục hồi hư tổn

  • Chiết xuất rau má: ngăn ngừa sự mất nước của da, tăng liên kết tế bào mô giúp làm mờ sẹo, tái tạo da

  • Chiết xuất trà xanh: kháng viêm, giúp kiểm soát bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông

Công dụng của phấn nước Renoderm Day Long BB Cream

Phấn nước Renoderm Day Long BB Cream mang đến 3 công dụng nổi bật gồm Dưỡng da - Chống nắng - Makeup. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ nhận thấy rõ những ưu điểm nổi bật như:

  • Da được cấp ẩm đầy đủ và bổ sung chất nhờn cần thiết nên hạn chế tình trạng khô da, giúp da luôn được bảo vệ trước các tác hại từ môi trường.

  • Da được làm dịu, đặc biệt là những vùng da bị kích ứng. Những ai đang trong quá trình peel da hoặc chữa mụn cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

  • Công thức độc quyền giúp nhanh chóng làm đều màu da, che khuyết điểm hiệu quả.

  • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp da được trắng sáng và căng mượt suốt cả ngày.

  • Phấn nước đa chức năng giúp lớp nền lâu trôi, có thể hoạt động tự tin cả ngày mà không lo dặm lại phấn.

  • Bảng màu linh hoạt với các sắc tố da, giúp lớp nền trông mỏng mịn, tự nhiên.

Bảng màu

Phấn nước Renoderm hiện có 2 phiên bản phù hợp với 2 tone da và phong cách makeup phổ biến của người châu Á là:

  • Màu Gold No 21- No 25: tone màu tự nhiên, SPF 37+

  • Màu Silver No 17 - No 21: tone màu cho da sáng, SPF 50+

Cách sử dụng phấn nước Renoderm

  • Bước 1: Bạn làm sạch da và dưỡng ẩm đầy đủ để làn da căng mịn, khi thoa phấn sẽ đơn giản hơn.

  • Bước 2: Dùng bông mút ấn nhẹ vào lõi hộp để lấy một lượng phấn vừa đủ.

  • Bước 3: Dặm bông phấn lên da để che phủ toàn bộ vùng mặt và cổ, chú ý dặm kĩ ở những vùng có quầng thâm, khuyết điểm hoặc những vùng như khoé mắt, khoé mũi...

  • Bước 4: Sử dụng phấn phủ để phủ lên toàn bộ gương mặt giúp giữ lớp nền ổn định và lâu trôi hơn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước Renoderm

Về thương hiệu Renoderm
 
Để sử dụng phấn nước Renoderm đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:
  • Nên thay cushion sau 6 tháng sử dụng để đảm bảo phấn nước phát huy tác dụng tốt nhất.

  • Trước khi trang điểm cần rửa tay sạch sẽ, không nên dùng ngón tay để chấm phấn, thường xuyên vệ sinh và thay bông mút định kỳ.

  • Sau khi dùng xong luôn đóng chặt nắp hộp để ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn.

  • Nếu thấy sản phẩm có mùi lạ, không còn độ kết dính hoặc có nấm mốc thì cần vứt đi để tránh các nguy cơ gây hại cho làn da như dị ứng, mụn viêm...

  • Không nên sử dụng chung cushion với người khác để hạn chế tình trạng lây truyền vi khuẩn.

Phấn nước Renoderm có tốt không?

Phấn nước Renoderm nhận được sự quan tâm của nhiều chị em bởi sản phẩm này mang đến những công dụng tuyệt vời so với mức giá. Sự kết hợp hài hoà của các chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, trà xanh, lô hội, dầu hạt jojoba, hạt macca,... giúp tăng cường hiệu quả phục hồi, làm dịu các vết mẩn đỏ, kích ứng nên phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm hoặc đang treatment

Đây là dòng phấn nước đa chức năng được ứng dụng công nghệ độc quyền mang đến một lớp nền lâu trôi, căng bóng, nhanh chóng che phủ mọi khuyết điểm. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế sang trọng không thay lõi với điểm lấy phấn vừa đủ hạn chế lãng phí, đảm bảo vệ sinh. 

Phấn nước Renoderm giá bao nhiêu?

Phấn nước Renoderm ở phân khúc cao cấp nên mức giá hơi nhỉnh hơn so với các loại phấn nước khác. Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 850.000 - 950.000 VNĐ cho một hộp 15g. 

Kết luận 

Phấn nước Renoderm Day Long BB Cream chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một làn da bóng khoẻ, muốn tìm một hộp cushion để có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ gây bít tắc lỗ chân lông. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một sản phẩm ở phân khúc bình dân hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng cao thì có thể tham khảo phấn nước Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics. Được thiết kế dựa trên màu da của người Việt, phấn nước M.O.I giúp bạn sở hữu lớp nền mỏng mịn, tự nhiên và tràn đầy sức sống suốt cả ngày dài. 

Để được tư vấn mua hàng chính hãng, bạn hãy liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống của hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt hàng tại đây nhé.


Nguồn: 

https://xachtaynhat.net/products/phan-nuoc-day-long-bb-cream-15g-reno-derm/ 

https://pharmacosmetics-vn.com/renoderm-day-long-bb-cream-phan-nuoc-duong-da-chong-nang-make-up-tu-nhien