Tẩy trang SVR là tân binh mới của thương hiệu SVR nhưng lại được nhiều chị em săn đón bởi công dụng hữu ích cho mọi loại da, kể cả làn da mụn nhạy cảm. 

Dù được trình làng chưa lâu, nhưng có bệ phóng từ thương hiệu đình đám lâu đời nước Pháp, tẩy trang SVR luôn được nhiều chị em săn đón và tin dùng. Thế nhưng, M.O.I Cosmetics nhận thấy rằng, thực tế có khá nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ bảng thành phần, cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại nên vẫn dè dặt khi lựa chọn. 

Trong bài viết dưới đây, Góc review sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các dòng tẩy trang SVR để đưa ra quyết định có nên mua hay không mua sản phẩm này nhé. 

Đôi nét về thương hiệu SVR

SVR là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng tại Pháp, được sáng lập bởi hai chuyên gia da liễu là Simone và Robert Véret. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, SVR đã không ngừng đổi mới và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thương hiệu luôn tự hào về việc kết hợp giữa khoa học da liễu tiên tiến và các thành phần tự nhiên để mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da.

Tên tuổi của hãng dần nổi tiếng trong giới làm đẹp và được các chị em yêu mến nhiệt tình là nhờ vào các dòng sản phẩm chuyên biệt như kem trị mụn, kem dưỡng ẩm, tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng thể, sữa rửa mặt… Trong đó, dòng tẩy trang SVR là tân bình mới xuất xưởng không lâu, nhưng lại nhận được nhiều phản hồi tích cực và liên tục cháy hàng. 

Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng khám phá sâu hơn về sản phẩm nước tẩy trang SVR - một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Tất tần tật về nước tẩy trang SVR

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire sở hữu bảng thành phần lành tính và không có các chất kích ứng nặng

Nước tẩy trang SVR 400ml Sebiaclear Eau Micellaire được mệnh danh là “chân ái” dành cho làn da dầu, da mụn hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, với bảng thành phần lành tính và không có các chất kích ứng nặng, sản phẩm có thể hoạt động tốt trên mọi loại da.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế đầu pump thông minh, lại được đựng trong chai nhựa trắng trong, giúp bạn dễ dàng quan sát được lượng dung dịch còn lại bên trong và bảo quản sản phẩm tốt hơn. Thông tin sản phẩm được in chữ trắng, xen kẽ những dòng highlight màu xanh lá, tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu lỏng nên khi thoa lên da rất nhanh khô và không để lại bết rích. Nước tẩy trang SVR có mùi táo xanh nhẹ nhàng, không quá nồng và tan nhanh trong không khí (khoảng 20s), nên với những bạn dị ứng mùi hương cũng có thể cân nhắc sử dụng

Thành phần chính

  • Micelle: Giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, trang điểm và dầu thừa mà không gây tổn thương cho da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Có khả năng kiểm soát dầu và giúp cải thiện tình trạng da dầu.
  • Glycerin: Cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, giúp da lúc nào cũng ẩm mịn. 
  • Zinc PCA: Giúp kiểm soát sự sản xuất dầu trên da và ngăn ngừa tình trạng da dầu thừa.
  • Khác: Không chứa cồn, paraben, xà phòng hay chất tạo màu.

Công dụng

  • Len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông để loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, cặn trang điểm, tế bào chết, nhờ đó mà da sạch sâu và thông thoáng. 
  • Nước tẩy trang SVR không gây bí bách lỗ chân lông và khô da.
  • Kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm mụn nên các nốt mụn trên da giảm đáng kể. 

Xem thêm: Bông tẩy trang M.O.I cao cấp hỗ trợ quá trình tẩy trang dễ dàng

Tẩy trang SVR Physiopure Eau Micellaire

Tẩy trang SVR 400ml Physiopure Eau Micellaire tựa như những thỏi nam châm, “hút” sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào chết, nhưng không hề làm tổn thương da, kể cả những vùng da rất nhạy cảm như bọng mắt hoặc da môi. 

Bao bì, thiết kế

Bao bì của sản phẩm thể hiện tính đơn giản và sự hiện đại, với vỏ trong suốt và các thông tin sản phẩm thì được in chữ trắng, xen kẽ những dòng highlight xanh, đầy thanh lịch. Thiết kế chai dạng pump, cầm chắc tay, thích hợp để đặt trên bàn trang điểm. 

Kết cấu, mùi hương

Tẩy trang SVR này có kết cấu dạng lỏng, nhẹ nhàng, trong suốt, nên khi sử dụng thấm nhanh vào da, nhưng không gây khô rát, nặng nề hay bí bách. Sản phẩm có mùi hoa dễ chịu, nhưng không tan nhanh, nên những bạn dị ứng hương thơm cần cân nhắc trước khi sử dụng. 

Thành phần chính

  • Micelle: Các hạt micelle len lõi sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, trang điểm và dầu thừa, nhưng không phá vỡ lớp màng hydrolipid của da.
  • Magnesium PCA: Cung cấp năng lượng và thải độc cho da
  • Pentylene Glycol, Propanediol: Dưỡng ẩm để da luôn ẩm mịn và căng tràn sức sống. 
  • Khác: Sản phẩm không chứa cồn, paraben, xà phòng hay chất tạo màu, nhưng có chứa hương liệu. 

Công dụng

  • Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cuốn trôi các bụi bẩn, bã nhờn và tẩy sạch lớp trang điểm, để da thông thoáng và nhẹ nhàng.
  • Thải độc cho da bằng cách cung cấp oxy cho các tế bào.
  • Dưỡng ẩm để da luôn mịn màng, ẩm mịn và không bị khô căng hoặc bong tróc.

Tẩy trang SVR Physiopure Eau Micellaire

Tẩy trang SVR Physiopure Eau Micellaire dịu nhẹ với cả những vùng da rất nhạy cảm như bọng mắt hoặc da môi. 

Cách sử dụng nước tẩy trang SVR

Để sản phẩm phát huy tốt công dụng, bạn nhớ thực hiện theo 5 bước hướng dẫn sau: 

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn
  • Bước 2: Rửa sơ mặt với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, giúp các tinh thể micelle dễ dàng len lỏi vào bên trong. 
  • Bước 3: Thấm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang SVR (Khoảng 1 - 2 đầu pump)
  • Bước 4: Dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau sạch mặt. Với những vùng trang điểm đậm hoặc da nhạy cảm như bọng mắt, bạn có thể giữ miếng bông ở vị trí đó trong 5 - 10s rồi mới lau thì da sẽ hạn chế bị đỏ hoặc rát. 
  • Bước 5: Sau khi mặt đã sạch và không còn vết bẩn thì rửa lại với nước và sữa rửa mặt.  

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước tẩy trang SVR 

  • Bạn nên thao tác nhẹ nhàng khi tẩy trang để tránh tình trạng da bị ma sát nhiều sẽ tổn thương và đỏ rát. 
  • Bạn nên chọn loại bông tẩy trang dày xốp, sợi bông mềm mịn, không bị xù khi chà xát hoặc không để lại sợi trên da sau khi tẩy trang. 
  • Không nên tẩy trang quá lâu hoặc chà xát lâu vì rất dễ khiến da bị tổn thương. 
  • Nên lau thử vùng da nhỏ để kiểm tra phản ứng của da với sản phẩm trước khi dùng trên toàn gương mặt. 
  • Tẩy trang SVR cần được bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp 

Xem thêm: Nước tẩy trang M.O.I - Bảo bối không thể thiếu của phái đẹp

Nước tẩy trang SVR có tốt không?

Để đánh giá sản phẩm có tốt không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tùy vào cơ địa da của mỗi người, nhưng nhìn chung, tẩy trang SVR sẽ có những ưu điểm và hạn chế như sau: 

Ưu điểm

  • Thiết kế thông minh với vòi pump tiện lợi và chất liệu nhựa trong, dễ quan sát lượng dung dịch còn lại. 
  • Có khả năng làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, nhưng không làm da khô rát hoặc nổi mẩn ngứa
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ và an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Hạn chế

  • Các lớp trang điểm đậm hoặc sản phẩm makeup lâu trôi thì cần mất nhiều thời gian để lau sạch hơn. 
  • Sản phẩm có mùi không nồng, dịu êm, nhưng vẫn là có hương liệu nên những làn da quá nhạy cảm cần lưu ý trước khi sử dụng. 

Nước tẩy trang SVR giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang SVR hiện tại đang được bày bán với 2 dung tích là tẩy trang SVR 400ml và nước tẩy trang SVR 75ml, với giá dao động từ 170.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ. Vậy nên, nếu lần đầu biết đến SVR, bạn có thể mua sản phẩm dung tích nhỏ là tẩy trang SVR 75ml để thử trải nghiệm. 

Trên đây là tất cả những thông tin về tẩy trang SVR, hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn tiêu dùng thông minh. 

Mặt khác, nếu bạn vẫn đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm nước tẩy trang, thì có thể tham khảo nước tẩy trang M.O.I Micellar Water đến từ thương hiệu Việt, M.O.I Cosmetics - 6 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà các tín đồ chăm da không nên bỏ qua như: 

  • Sử dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, mà không hại đến hàng rào bảo vệ tự nhiên. 
  • Thành phần chứa hoạt chất Ectoin® natural, giúp giảm kích ứng, giảm viêm, cấp ẩm da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời phục hồi và tái sinh làn da kể cả da bị nhiễm corticoid.
  • Không cồn, không paraben, không gây kích ứng da, không bí da, không gây mụn, không cay mắt và không cần rửa lại với nước
  • Độ pH = 5.5, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, treatment 

Còn chần chờ gì mà không rinh ngay một em nước tẩy trang M.O.I về xài nữa! Sản phẩm đang được bán tại Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt mua bằng cách nhấn vào nút Mua ngay ở bên dưới bài viết.