Sữa rửa mặt SVR hiện là một trong số những sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu SVR – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp về sản phẩm chăm sóc da.

Chiết suất từ các thành phần tự nhiên cùng công thức đặc biệt, sữa rửa mặt SVR không những có khả năng làm sạch sâu da mặt mà còn bảo vệ và giúp làm mềm da, dưỡng ẩm cho da. Bài viết sau đây của Góc Review sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm sữa rửa mặt SVR này. 

Giới thiệu về sữa rửa mặt SVR

Nói tới SVR thì đây chính là thương hiệu đại diện cho các sản phẩm dược mỹ phẩm nổi tiếng  đến “Kinh đô thời trang” – nước Pháp. Năm 1962, SVR với xuất phát điểm là từ phòng thí nghiệm da liễu nhỏ bé, đồ đạc nghiên cứu thô sơ nhưng ẩn chứa khát vọng lớn trong tương lai là mang lại “làn da đẹp” cho nhiều người.

Trải qua hơn 60 năm phát triển, nhãn hàng này không chỉ giới hạn là “một đứa con tinh thần” của hai chuyên gia Simone cùng Robert Véret nghiên cứu mà đã trở thành thương hiệu được hàng triệu người trên thế giới tin dùng với nhiều sản phẩm chất lượng.

Hầu hết các sản phẩm của SVR đều được sản xuất và đóng gói tại Pháp nên luôn được kiểm định, đảm bảo về an toàn chất lượng. Đồng thời, SVR luôn coi trọng việc sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến để không ngừng nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đối với dòng sản phẩm về chăm sóc da, SVR hiện đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên người dùng sử dụng 3 loại sản phẩm sau.

Giới thiệu về sữa rửa mặt SVR

Đánh giá 3 loại sữa rửa mặt SVR được tin dùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant - " vị cứu tinh" cho da dầu mụn

Sản phẩm SVR Sebiaclear Gel Moussant ra đời với khả năng tập trung làm sạch, vừa giúp tẩy bỏ tế bào chết, vừa cấp ẩm cho làn da, phù hợp nhất cho da dầu gặp tình trạng mụn. Do đó, đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng hàng ngày.

  • Thiết kế:  Sản phẩm được đóng trong tuýp nhựa màu xanh lá, dung tích 200ml với thiết kế đơn giản, tiện sử dụng và bảo quản.

  • Kết cấu:  Dạng gel lỏng và nhẹ, ít tạo bọt.

  • Mùi hương:  Hương thơm mùi táo xanh dễ chịu và nhẹ nhàng

  • Công dụng:  Sữa rửa mặt SVR với thành phần Gluconolactone giúp tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Tinh chất Niacinamide kết hợp với Lactic acid không những giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại trên da  dầu mà những người sở hữu làn da nhạy cảm cùng có thể sử dụng được.

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante - "bạn đồng hành" cho da nhạy cảm

SVR Physiopure Gelée Moussante là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho đối tượng có làn da khô, dễ bị bong tróc và đặc biệt là da nhạy cảm

  • Thiết kế:  Sản phẩm cũng được đóng trong tuýp nhựa màu xanh dương, dung tích 200ml với thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và cuốn hút.

  • Kết cấu:  Dạng gel lỏng và mềm mịn, nhẹ, ít tạo bọt.

  • Mùi hương:  Hương thơm mùi hoa dễ chịu, thoải mái.

  • Công dụng:  Với thành phần Gluconolactone giúp tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Thành phần độc quyền của nhà SVR là Physio-Adapted Water giúp cung cấp độ ẩm trong vòng 24 giờ cho da.

 Gel SVR Topialyse Gel Lavant dành cho da khô nhạy cảm 

  • Thiết kế:  Sản phẩm cũng được đóng trong tuýp nhựa màu cam, dung tích 200ml với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, lạ mắt.

  • Kết cấu:  Dạng gel trong và mềm mịn, nhẹ, ít tạo bọt.

  • Mùi hương:  Hương thơm mùi hoa dễ chịu, thoải mái.

  • Công dụng:  Với thành phần bảo vệ hàng rào cho da là Omega 3,6, 9 kết hợp cùng tinh chất Glycerin giúp làn da được dưỡng ẩm hiệu quả. Ngoài ra, cách thành phần Lipid và Protein giúp da trở nên căng, mịn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt SVR chi tiết nhất

Chu trình sử dụng sữa rửa mặt SVR cũng bao gồm các bước cơ bản thường được khuyến cáo, đó là:

  • Bước 1:  Dùng xà phòng làm sạch tay trước khi rửa mặt.

  • Bước 2:  Dùng ít nước ấm làm ướt da mặt

  • Bước 3:  Lấy một lượng sữa rửa mặt SVR ra tay. Nên tạo bọt kỹ trước rồi thoa đều lên vùng mặt và rửa nhẹ nhàng.

  • Bước 4:  Thoa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên trong thời gian khoảng 1 phút giúp làm sạch sâu cho làn da.

  • Bước 5:  Rửa sạch mặt bằng nước. Sau đó lau khô mặt bằng khăn mềm sạch hoặc bông tẩy trang.

Sữa rửa mặt SVR có tốt không?

Sản phẩm tốt cho da mặt được đề cập đến chắc chắn sẽ không thể thiếu sự hiện diện của sữa rửa mặt SVR. Bởi không chứa xà phòng, không cồn và không chất tạo màu nên sản phẩm này được đánh giá cao nhờ vào khả năng làm sạch sâu, không gây kích ứng hay khô da.

Chính vì vậy, sữa rửa mặt SVR giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn nhưng cũng cung cấp giúp da dưỡng ẩm, lành tính và an toàn đối với người dùng.

Sữa rửa mặt SVR giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt SVR có giá dao động từ khoảng hơn 300.000 – 400.000 đồng. Đối với loại tuýp sữa rửa mặt SVR 200ml là khoảng hơn 342.000 – 423.000 đồng.

Kết luận

Sữa rửa mặt SVR hiện đã trở thành một phần không thể thiếu trong tip chăm sóc làn da của nhiều người. Và để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm, người sử dụng cần xem xét, tìm hiểu rõ đặc tính cũng như thành phần của sản phẩm sao cho thích hợp với loại da của mình. Thêm vào đó, việc duy trì lối sống lành mạnh kết hợp với chăm sóc da phù hợp chính là liệu pháp tốt nhất để bạn có thể sở hữu một làn da tươi tắn và khỏe đẹp mỗi người.

Nếu bạn cảm thấy dòng sữa sửa mặt SVR chưa thực sự phù hợp với bản thân thì bạn có thể tham khảo thêm sữa rửa mặt hai trong một M.O.I. Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên như nước gạo lên men, dầu squalane...giúp làm sạch sâu làn da đồng thời nuôi dưỡng làn da trở nên tươi tắn, rạng rỡ ngay sau lần đầu sử dụng. 

Để mua sản phẩm sửa rửa mặt hai trong một M.O.I  chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc có thể đặt sản phẩm tại đây. 

Nguồn: Internet