Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là dòng sản phẩm được sản xuất dành cho da dầu mụn, da nhạy cảm giúp làm sạch sâu và cung cấp các dưỡng chất cho da khỏe mạnh hơn.

Hãng mỹ phẩm Simple là một thương hiệu uy tín trên thị trường sản xuất rất nhiều các sản phẩm nước tẩy trang khác nhau trong đó nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water sản xuất dành cho da dầu mụn, da nhạy cảm. Sản phẩm được biết đến với công thức dịu nhẹ lành tính an toàn cho làn da. Hãy cùng Góc review tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Simple

Thương hiệu Simple là một cái tên nổi bật trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với nguồn gốc đến từ Anh quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm thương hiệu đã được cả thế giới đón nhận và đánh giá cao.

Đúng như tên gọi của hãng Simple luôn sản xuất các sản phẩm “đơn giản” từ bao bì đến thành phần nhưng đảm bảo luôn đem lại một hiệu quả ấn tượng trên da. Các mỹ phẩm của Simple đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và đông đảo tín đồ làm đẹp đón nhận. Trong đó, nước tẩy trang Simple cũng được yêu thích với khả năng làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Xem thêm: Top 4 nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn bạn nên sở hữu

Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Bao bì, thiết kế

Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Sản phẩm được thiết kế đơn giản với dung tích lớn

Nước tẩy trang được thiết kế khá đơn giản với chai hình trụ to tròn dung tích 200ml (phiên bản cũ) và 400ml (phiên bản mới). Chai nhựa trong suốt giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy được dung dịch bên trong sản phẩm. Nắp chai kiểu mở truyền thống dạng nhỏ giọt giúp dễ dàng lấy sản phẩm và điều tiết sản phẩm cho phù hợp nhất mà không bị tràn ra ngoài.

Điểm nổi bật của nước tẩy trang Simple đó là vỏ chai làm 100% từ nhựa tái chế rất thân thiện với môi trường. Mặt trước chai là mảng trắng in chữ màu xanh lá với đầy đủ các thông tin cần thiết bằng tiếng Anh.

Kết cấu

Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn Simple Micellar Cleansing Water có kết cấu lỏng trong suốt và không hề có mùi.

Thành phần chính

Simple nước tẩy trang phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm, dầu mụn. Bởi sản phẩm an toàn cho làn da nhờ sở hữu rất nhiều các thành phần lành tính. Tiêu biểu các thành phần chính như:

  • Nước cất: Hỗ trợ giảm kích ứng da do các tác nhân môi trường hoặc các thành phần độc hại có trong mỹ phẩm.

  • Glycerin: Cấp ẩm cho làn da và cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da.

  • Hexylene glycol: Hỗ trợ làm sạch những lớp trang điểm, bụi bẩn và các chất độc hại trên da.

  • Niacinamide (Vitamin B3): Cấp ẩm, làm mềm da, củng cố hàng rào bảo vệ, ngăn chặn lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa.

  • Panthenol: Kích thích tái tạo cấu trúc da, dưỡng ẩm chuyên sâu, kháng viêm, chống oxy hóa….

  • Chiết xuất cúc la mã: Dưỡng ẩm, làm dịu da, chống oxy hóa.

Công dụng

Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water có công dụng làm sạch tối ưu
  • Nước tẩy trang Simple 400ml Micellar Cleansing Water được ứng dụng công nghệ mixen giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn trên da một cách tối ưu nhất. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn nhất.

  • Các thành phần lành tính, an toàn có thể sử dụng cho vùng da nhạy cảm như mắt, môi.

  • Nước tẩy trang còn cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên để nuôi dưỡng, chăm sóc da lâu dài để làn da sáng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

  • Sản phẩm hỗ trợ quá trình điều tiết bã nhờn trên làn da để giảm thiểu các vấn đề về mụn.

  • Sản phẩm không có chất tạo mùi, tạo màu, không có bất cứ chất độc hại nào khác nên an toàn cho da không hề gây kích ứng da.

Cách sử dụng nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

  • Bước 1: Dùng bông tẩy trang chất lượng thấm nước tẩy trang Simple.

  • Bước 2: Lau nhẹ nhàng trên khắp gương mặt và chú trọng những vị trí mà bám nhiều cặn trang điểm như cánh mũi, viền trán, cằm.

  • Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước sạch và lau khô.

Cách sử dụng nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Sử dụng nước tẩy trang đúng cách để phát huy hiệu quả làm sạch tối ưu

Nước tẩy trang thương hiệu Simple có tốt không?

Là một thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường các sản phẩm của thương hiệu Simple nói chung hay nước tẩy trang nói riêng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Đối với nước tẩy trang Simple luôn được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường đảm bảo phù hợp với mọi làn da kể cả da dầu mụn, da nhạy cảm. Sản phẩm đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sử dụng nước tẩy trang Simple.

Xem thêm: Nước tẩy trang AHA và công dụng tuyệt vời cho làn da

Nước tẩy trang thương hiệu Simple giá bao nhiêu?

Đối với nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water hiện đang có 2 phiên bản với mức giá 150.000 VNĐ/ chai 200ml (bao bì cũ) và giá 250.000 VNĐ/ chai 400ml (bao bì mới).

Kết luận

Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu mụn, da nhạy cảm thì hãy sử dụng ngay nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water để làm sạch da và chăm sóc da sâu từ bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nước tẩy trang M.O.I - thương hiệu của Việt Nam với khả năng làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da tuyệt vời.

Nước tẩy trang M.O.I được đông đảo các tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng bởi được áp dụng công nghệ micellar làm sạch nhẹ nhàng, hiệu quả mà không hề gây hại cho hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. Hơn nữa, sản phẩm còn có rất nhiều các thành phần hữu ích như: Chiết xuất atiso, chiết xuất hạt nho, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất hoa cúc… giúp cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da để làn da luôn khỏe mạnh nhất.

Nước tẩy trang M.O.I được sản xuất với độ pH 5.5 dịu nhẹ không gây kích ứng da, không paraben, không cồn phù hợp với mọi làn da. Bạn có thể dùng nước tẩy trang mà không cần phải rửa lại với nước. Nếu bạn muốn chọn mua sản phẩm hãy đặt hàng ngay tại đây nhé!