Bạn đang có ý định chọn mua nước tẩy trang Garnier nhưng hãng có rất nhiều các sản phẩm khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết chọn mua loại nào? Góc review sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Các thương hiệu nước tẩy trang đến từ Pháp luôn được đánh giá cao với chất lượng vượt trội trong đó nước tẩy trang Garnier là cái tên nổi bật với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với làn da. Nước tẩy trang hãng Garnier được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng nước tẩy trang đến từ thương hiệu Garnier.

Giới thiệu thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm đình đám đến từ Pháp được thành lập năm 1904. Cho đến năm 1970 thì hãng đã được tập đoàn L’OReal mua lại và sau đó phát triển mạnh mẽ phủ sóng trên toàn thế giới. Hãng sản xuất đa dạng các loại mỹ phẩm chất lượng và đều được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Các sản phẩm mỹ phẩm của hãng luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng tìm ra những công thức tối ưu nhất. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo đạt yêu cầu chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Trong số các mỹ phẩm của hãng thì nước tẩy trang Garnier cũng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

Xem thêm: Nước tẩy trang Senka: Sự hoàn hảo cho làn da tươi sáng và sạch sâu

Review nước tẩy trang Garnier

Nước tẩy trang Garnier vàng Micellar Water Vitamin CReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023 dùng cho mọi làn da

Review nước tẩy trang Garnier

Nước tẩy trang Garnier vàng Micellar Water Vitamin CReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023 dùng cho mọi làn da

Bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang được thiết kế chai nhựa màu vàng đẹp mắt có hai dung tích là 125ml và 400ml. Trên thân chai với đầy đủ các thông tin về sản phẩm để người dùng có thể tham khảo và nắm bắt được.

Kết cấu

Sản phẩm kết cấu lỏng trong suốt, không mùi. Khi dùng trên da sẽ để lại một lớp nhờn nên cần phải rửa lại mặt sau khi dùng nước tẩy trang Garnier.

Thành phần chính và công dụng

  • Disodium cocoamphodiacetate, hexylene glycol: Có tác dụng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa tích tụ trên da đem lại sự nhẹ nhàng, an toàn, lành tính.

  • Ascorbyl glucoside (Vitamin C): Hỗ trợ làm sáng da, chống oxy hóa, hỗ trợ làm sáng da.

  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho da tránh tình trạng da bị mất nước.

  • Nước tẩy trang áp dụng công nghệ micellar: Các hạt mixen kích thước nhỏ len lỏi sâu vào trong da để loại bỏ đi những vết bẩn mà không làm khô da, không cần rửa lại với nước.

  • Không chứa cồn, paraben hay hương liệu.

Nước tẩy trang Garnier xanh dương cho da dầu mụn Salicylic BHA MicellarReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023

Review nước tẩy trang Garnier

Nước tẩy trang Garnier xanh dương cho da dầu mụn Salicylic BHA Micellar

Bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu màu xanh dương với thiết kế phiên bản mới bao bì chai màu xanh dương với dung tích 400ml. Nắp chai dạng bật giúp dễ dàng lấy và điều tiết hỗn hợp tẩy trang theo ý định của người dùng.

Kết cấu

Tẩy trang Garnier cho da dầu với kết cấu dạng lỏng trong suốt, không màu, không mùi.

Thành phần chính và công dụng

  • Salicylic axít: Gia tăng khả năng làm sạch, giảm mụn và thông thoáng lỗ chân lông.

  • Poloxamer 184: Chất làm sạch dịu nhẹ có thể tan trong nước và trong cả dầu.

  • Glycerin: Cấp ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn ẩm tự nhiên.

  • Công nghệ Micelles: Lấy đi mọi bụi bẩn sâu trong tế bào da nhờ cơ chế hoạt động như nam châm.

Nước tẩy trang Garnier hồng Micellar Water For Sensitive SkinReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023 dành cho da nhạy cảm

Review nước tẩy trang Garnier

Nước tẩy trang Garnier hồng Micellar Water For Sensitive SkinReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023 dành cho da nhạy cảm

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm thiết kế chai nhựa trong suốt dung tích 400ml với nắp bật màu hồng dễ dàng sử dụng. Trên thân chai cũng ghi đầy đủ mọi thông tin của sản phẩm để người dùng tham khảo.

Kết cấu

Nước tẩy trang Garnier hồng với kết cấu dạng lỏng như nước, trong suốt không màu không mùi.

Thành phần chính và Công dụng

  • Áp dụng công nghệ micellar: Các hạt mixen lấy đi mọi bụi bẩn, lớp trang điểm đồng thời cấp ẩm cho làn da.

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn ẩm mịn.

  • Disodium EDTA: Tăng cường hiệu quả cho sản phẩm, giúp ổn định độ pH cho nước tẩy trang.

  • Hexylene glycol: Giữ độ ẩm cho làn da luôn mịn màng.

Nước tẩy trang Garnier cho da khô Garnier Micellar Water Oil-InfusedReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023

Review nước tẩy trang Garnier

Nước tẩy trang Garnier cho da khôReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023 Garnier Micellar Water Oil-InfusedReview Top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất 2023

Bao bì, thiết kế

Thiết kế sản phẩm bằng chai nhựa với dung tích 125ml và 400ml có tone màu trắng vàng kết hợp trông đẹp mắt. Nắp bật dễ sử dụng và trên thân chai có ghi đầy đủ mọi thông tin của sản phẩm.

Kết cấu

Sản phẩm với kết cấu dạng lỏng như nước, không mùi. Sau khi dùng trên da không gây nhờn rít nên không cần phải rửa lại bằng nước.

Thành phần chính và công dụng

  • Argania spinosa oil/ argania spinosa sernel oil: Hoạt chất có khả năng chống viêm, giảm thiểu tổn thương trên da.

  • Cyclopentasiloxane: Cung cấp độ ẩm làm mềm da, có tác dụng xây dựng hàng rào bảo vệ cho da.

  • Isohexadecane: Chất chống oxy hóa, giữ ẩm cho da hiệu quả.

  • Geraniol: Kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa tốt cho da.

  • Haematococcus pluvialis/ haematococcus pluvialis extract: Hoạt chất vi hữu cơ có tác dụng chống oxy hóa mạnh.

  • Disodium EDTA: Giúp ổn định độ pH cho nước tẩy trang.

Cách sử dụng nước tẩy trang Garnier đúng cách

Garnier nước tẩy trang nên sử dụng hàng ngày để làm sạch hiệu quả. Tuy nhiên, cách dùng cũng rất ảnh hưởng đến khả năng làm sạch. Bạn hãy sử dụng theo những bước như sau:

  • Bước 1: Rửa tay sạch trước khi dùng nước tẩy trang và lắc đều chai nước tẩy trang.

  • Bước 2: Lấy tượng vừa nước tẩy trang để làm ướt miếng bông và đắp ở vùng mắt, môi khoảng 10 giây để làm sạch lớp trang điểm vùng mắt.

  • Bước 3: Lấy miếng bông khác và tẩm ướt miếng bông lau nhẹ nhàng lớp trang điểm, bụi bẩn trên toàn gương mặt.

  • Bước 4: Bạn nên thực hiện tẩy trang cả vùng cổ.

  • Bước 5: Sau khi tẩy trang xong bạn cần phải rửa lại sạch với nước.

Xem thêm: Tẩy trang SVR: Dịu nhẹ, sạch da, cân cả da nhạy cảm

Nước tẩy trang thương hiệu Garnier có tốt không?

Garnier là thương hiệu uy tín với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm hay nước tẩy trang. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm trước khi sản xuất và kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa ra thị trường. Nước tẩy trang Garnier hay bất cứ mỹ phẩm nào khác đều phải đảm bảo an toàn, chất lượng tốt nhất. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn nước tẩy trang Garnier.

Nước tẩy trang thương hiệu Garnier giá bao nhiêu?

Các sản phẩm nước tẩy trang thương hiệu Garnier với mức giá khá bình dân chỉ từ 200.000 VNĐ/ chai 400ml. Còn đối với những phiên bản dung tích nhỏ hơn 125ml thì mức giá chỉ từ 120.000 VNĐ/ chai 125ml.

Kết luận

Như vậy, nước tẩy trang Garnier với chất lượng tốt, giá thành phù hợp đáng để lựa chọn cho quá trình làm sạch và chăm sóc da. Tùy từng làn da của bạn thuộc loại nào mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh nước tẩy trang đến từ thương hiệu Garnier bạn có thể lựa chọn nước tẩy trang M.O.I - Một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Nước tẩy trang M.O.I cũng được áp dụng công nghệ micellar tiên tiến hỗ trợ làm sạch sâu mà vẫn đảm bảo không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Sản phẩm với độ pH dịu nhẹ 5.5 không cồn, không paraben, không hương liệu có thể dùng cho cả vùng mắt, môi đảm bảo an toàn không gây kích ứng, không bí da. Dù bạn có làn da gì đi nữa, da nhạy cảm, da mụn, da khô, da dầu… thì bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm, đều đảm bảo an toàn cho da. Hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây nhé!