Nivea, một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thế giới, không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da mà còn được biết đến với dòng nước tẩy trang hiệu quả. Cùng khám phá top 3 nước tẩy trang Nivea giúp làn da bạn sạch sâu và mềm mịn bạn nhé.

Làm sạch làn da không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các bước dưỡng da sau này. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Nivea đã mang đến một loạt các sản phẩm nước tẩy trang chất lượng cao. Điều gì khiến những sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu? Hãy cùng chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics tìm hiểu top 4 nước tẩy trang Nivea mà bạn không nên bỏ lỡ.

Giới thiệu thương hiệu Nivea 

Với hơn 130 năm kinh nghiệm, thương hiệu Nivea được khách hàng trên nhiều quốc gia yêu thích. Nivea có trụ sở chính ở Hamburg cũng như các phòng thí nghiệm riêng tại Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được nghiên cứu, thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nivea có cả những sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn cơ thể, chẳng hạn như nước tẩy trang Nivea, lăn khử mùi Nivea, son dưỡng môi Nivea,...

Xem thêm: Khám phá các loại nước tẩy trang tốt, làm sạch da tối ưu

Review nước tẩy trang Nivea Micellar Water

Dòng nước tẩy trang mới nhất của Nivea và cũng là dòng tẩy trang được yêu thích nhất của thương hiệu chính là bộ 4 sản phẩm: Nước tẩy trang Nivea Ngăn Ngừa Mụn Acne Care Micellar Water - Nước tẩy trang Nivea Kiểm Soát Nhờn Bright Oil Clear Micellar Water - Nước tẩy trang Nivea Dưỡng Sáng Da Pearl Bright Micellar Water - Nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water.

Về bao bì, các sản phẩm đều có thiết kế thân chai hình trụ bằng nhựa trong suốt, ánh xanh tím. Phần nắp được thay đổi màu tùy thuộc vào từng sản phẩm. Nước tẩy trang Nivea Acne Care Micellar Water có nắp màu tím, nước tẩy trang Nivea Bright Oil Clear Micellar Water có nắp màu xanh lá, nước tẩy trang Dưỡng Sáng Da Pearl Bright Micellar Water có nắp màu hồng và - Nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water có nắp màu cam.

Trên bao bì được dán nhãn với màu sắc giống với nắp chai, có tên thương hiệu, tên sản phẩm cũng như các thông tin cần thiết khác, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mà mình có ý định sử dụng. 

Đặc biệt, cả 4 dòng sản phẩm đều ứng dụng công nghệ tẩy trang Mixen có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ cả những loại mỹ phẩm trang điểm lâu trôi mà không gây tổn thương cho da. Điểm cộng của 4 dòng tẩy trang này chính là không chứa cồn paraben, chất tạo mùi, silicone, dầu khoáng. 

Nước tẩy trang Nivea Acne Care Micellar Water

  • Thành phần chính: Sản phẩm có công thức chứa axit lactic acid cùng carnitine, glycerin.  

  • Công dụng: Nước tẩy trang Nivea Acne Care Micellar Water là dòng sản phẩm giúp tẩy trang và kiềm dầu cho da. Vì thế, ngoài công dụng làm sạch, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa và điều trị mụn trên da. Đây là dòng sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn mà nhiều người yêu thích.

Nước tẩy trang Nivea Acne Care Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea Acne Care Micellar Water phù hợp cho da dầu mụn

Nước tẩy trang Nivea Bright Oil Clear Micellar Water

  • Thành phần chính: Nước tẩy trang Nivea Bright Oil Clear Micellar Water có thành phần chứa chiết xuất cam thảo bổ sung vitamin C để dưỡng trắng da. Sản phẩm cũng chứa glycerin cho da mềm mịn và carnitine ngăn ngừa dầu.

  • Công dụng: Sử dụng Nivea Bright Oil Clear Micellar Water để tẩy trang giúp làm sạch sâu cho da, kiềm dầu, thích hợp với da dầu nhờn, lỗ chân lông to.

Nước tẩy trang Nivea Bright Oil Clear Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea Bright Oil Clear Micellar Water có khả năng kiềm dầu hiệu quả

Nước tẩy trang Nivea Pearl Bright Micellar Water

  • Thành phần chính: Với 90% chiết xuất ngọc trai, nước tẩy trang Nivea Pearl Bright Micellar Water giúp hỗ trợ làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm cũng có thêm chiết xuất trái cherry anh đào và glycerin dưỡng ẩm cho da.

  • Công dụng: Nước tẩy trang Nivea Pearl Bright Micellar Water là dòng nước tẩy trang dành cho da xỉn màu. Không chỉ giúp làm sạch da mà sản phẩm còn hỗ trợ giúp da đều màu hơn.

Nước tẩy trang Nivea Pearl Bright Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea Pearl Bright Micellar Water chứa 90% chiết xuất ngọc trai

Nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water

  • Thành phần chính: Thành phần sản phẩm chứa gấp 3 lần các chất chống oxy hóa như vitamin C và vitamin B3 giúp cung cấp năng lượng cho da.

  • Công dụng: Nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water là dòng nước tẩy trang hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, làm chậm quá trình lão hóa. 

Nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water rất giàu các chất chống oxy hóa tốt cho da

Cách sử dụng nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water

Với các dòng nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water, bạn có thể dùng bông tẩy trang để thấm nước tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng trên da. Mặc dù nhà sản xuất có cung cấp thông tin khi dùng nước tẩy trang Nivea Energy Micellar Water, bạn không cần rửa mặt lại với nước nhưng bạn vẫn nên làm sạch da với sữa rửa mặt để giúp làm sạch sâu cho da.

Xem thêm: Đi tìm loại nước tẩy trang không cồn cho da hỗn hợp

Nước tẩy trang Nivea có tốt không?

Nước tẩy trang Nivea được đánh giá là dòng nước tẩy trang bình dân, có khả năng làm sạch tương đối và hỗ trợ dưỡng da. Nhìn chung, bạn có thể dùng nước tẩy trang Nivea để làm sạch da vào cuối ngày để da thông thoáng hơn.

Nước tẩy trang thương hiệu Nivea giá bao nhiêu?

Hiện nay, nước tẩy trang Nivea đang được bán trên thị trường với giá dao động trong khoảng 75.000 - 89.000 VNĐ. Giá thành này được đánh giá là khá mềm so với những công dụng mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.

Kết luận

Mỗi sản phẩm nước tẩy trang Nivea đều mang lại những đặc điểm nổi bật và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Từ người có làn da nhạy cảm đến những ai muốn một làn da sạch sâu và mềm mại, top 4 nước tẩy trang Nivea đã được giới thiệu chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Đầu tư vào một sản phẩm tẩy trang chất lượng là bước đầu tiên để chăm sóc làn da của bạn, và Nivea luôn là một lựa chọn đáng tin cậy.

Và nếu bạn yêu thích các sản phẩm nước tẩy trang Micellar Water, bạn có thể tham khảo nước tẩy trang M.O.I của nhà M.O.I Cosmetics bạn nhé. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ mixen tạo thành những hạt micelle siêu nhỏ đi sâu vào lỗ chân lông hút sạch những bụi bẩn, tạp chất trên da mà không hề làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da, không làm mất độ ẩm trên da. Thành phần của nước tẩy trang M.O.I gồm có chiết xuất lá ô liu, chiết xuất hạt nho, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất atiso,... giúp chăm sóc da tối ưu. Hiện nước tẩy trang M.O.I đang có 2 loại dung tích là 40ml và 250ml. 

Bạn có thể sử dụng cùng với bông tẩy trang M.O.I có bề mặt bông mềm mịn. Để trải nghiệm bộ đôi làm sạch da mới nhất của M.O.I Cosmetics, bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay bên dưới bài viết hoặc mua tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.