Với khả năng tạo nét tươi trẻ, rạng rỡ cho khuôn mặt, phấn má hồng được ưa chuộng không chỉ bởi tính năng tạo điểm nhấn cho đôi gò má mà còn bởi sự đa dạng trong màu sắc và chất lượng sản phẩm. 

Phấn má hồng được xem là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ makeup của bất kỳ cô gái nào, bởi khả năng biến hóa hiệu ứng khi chỉ thay đổi cách đánh phấn đã giúp gương mặt trở nên khác biệt và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng giỏi trang điểm và biết cách lựa chọn phấn má hồng phù hợp. Vậy nên, bài viết này của chuyên mục Góc review sẽ gợi ý top 3 phấn má hồng được ưa chuộng để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho tủ đồ trang điểm của bản thân. 

4 tiêu chí hàng đầu của phấn má hồng được ưa chuộng

Bảng màu

Hãy lựa chọn sản phẩm có bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau và nhất là hợp với sắc da, lẫn màu tóc của bạn. Ví dụ như những bảng màu tông đậm sẽ hợp để tạo điểm nhấn cho các phong cách trang điểm cá tính, mạnh mẽ hay bảng màu nhẹ nhàng, tông nhạt thì thường dùng để tạo nét đẹp tự nhiên, phong cách Hàn Quốc trong trẻo. 

Bảng thành phần 

Không riêng những bạn có làn da mụn, da nhạy cảm, mà M.O.I Cosmetics nghĩ rằng, tất cả mọi cô gái khi mua phấn má hồng đều nên lựa chọn bảng thành phần thiên nhiên, lành tính. Vì khi sử dụng những sản phẩm dễ gây kích ứng thường xuyên, làn da của chúng ta cũng sẽ bị bào mòn, mỏng dần và dễ tổn thương hơn. Vậy nên, khi mua phấn má hồng, bạn nên chọn những sản phẩm an toàn với cả da nhạy cảm và hạn chế sự có mặt của một số hoạt chất như paraben, chất tạo mùi (hương liệu) hay chất tạo màu nhân tạo. 

Kết cấu sản phẩm 

Như đã nói ở phần trước, bạn chỉ cần thay đổi cách đánh một xíu thì hiệu ứng sản phẩm đã khác. Thế nên, trên thị trường không ngừng xuất hiện nhiều kết cấu phấn má mới lạ, nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia trang điểm thì phấn má dạng nén vẫn được xem là tiện lợi nhất vì: 

  • Dễ điều chỉnh khi tán, không gây vón cục và cho nhiều hiệu ứng khác nhau.
  • Không kén da mà tương thích với hầu hết các loại da
  • Đa dạng sự lựa chọn về màu sắc lẫn giá cả
  • Nhỏ gọn và khá bám màu trên da

Thương hiệu uy tín

Các thương hiệu lâu năm, có uy tín và thường xuyên nhận được đánh giá tốt từ người dùng, sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm, không gây kích ứng hay sử dụng nguyên liệu trôi nổi; có nhiều tùy chọn màu sắc và kết cấu phù hợp với mọi loại da.

Top 3 phấn má hồng được ưa chuộng, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ

Phấn má hồng Dior Rouge Blush

Phấn má hồng Dior Rouge Blush

Phấn má hồng Dior Rouge Blush vừa giúp nâng tầm nhan sắc, vừa thể hiện gu sang chảnh của phái đẹp. 

Thuộc phân khúc high-end, phấn má hồng Dior Rouge Blush là đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp, vừa giúp nâng tầm nhan sắc, vừa thể hiện gu sang chảnh của phái đẹp. 

Về thương hiệu

Dior là thương hiệu hàng đầu của Pháp do Christian Dior sáng lập, với đa dạng các dòng sản phẩm, từ thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện, đến mỹ phẩm như son môi, phấn má, cushion, kem dưỡng, sữa dưỡng thể. 

Bao bì, thiết kế

Phấn má hồng Dior Rouge Blush có vẻ ngoài hình chữ nhật, bao trùm bởi sắc đen huyền bí và logo Dior nổi bật ngay trung tâm nắp hộp. Bên trong hộp phấn được thiết kế tối giản với hai ngăn riêng biệt gồm một ngăn phấn nén và một ngăn cọ đánh phấn. 

Kết cấu

Sở dĩ Dior Rouge Blush là phấn má hồng được ưa chuộng vì có kết cấu dạng phấn nén, dễ sử dụng và khả năng tạo hiệu ứng đa dạng với ba phân loại gồm: 

  • Matte mờ lì
  • Iridescent ánh kim có nhũ nhẹ 
  • Satiny bóng mịn

Thành phần chính

Dior là thương hiệu cao cấp nên độ an toàn và lành tính của các thành phần mỹ phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Sau đây là một số thành phần tiêu biểu trong phấn má hồng Dior: 

  • Fragrance, Ci 77491, Ci 77742 (Manganese Violet)
  • Ci 15985 (Yellow 6, Yellow 6 Lake)
  • Ci 77891 (Titanium Dioxide)
  • Tocopherol - Vitamin E

Bảng màu

Bảng màu phấn má hồng Dior vô cùng đa dạng với 29 sắc màu, từ nhẹ nhàng đến sắc đậm, có cả những tông nude tinh tế và cuốn hút. 

Xem thêm: Điểm danh những loại phấn má hồng 3CE hot nhất hiện nay

Phấn má hồng MAC

Phấn má hồng MAC

Phấn má hồng MAC luôn nằm trong top các thương hiệu phấn má hồng được yêu thích nhất của làng trang điểm

Phấn má hồng MAC luôn nằm trong top các thương hiệu phấn má hồng được yêu thích nhất, với hai dòng sản phẩm tiêu biểu là phấn má hồng MAC Powder Blush và phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush.

Về thương hiệu

MAC Cosmetics (viết tắt của Make-Up Art Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Canada, do Frank Toskan và Frank Angelo thành lập vào năm 1984. MAC Cosmetics được mệnh danh là một trong ba thương hiệu trang điểm hàng đầu toàn cầu, với doanh thu hàng năm vượt ngưỡng 1 tỷ đô la. 

Bao bì, thiết kế

Cả hai bao bì của phấn MAC đều có điểm chung là thiết kế tối giản, phần nắp trong suốt để người dùng dễ dàng nhận ra màu phấn bên trong và logo MAC được in rõ nét, nổi bật trên nắp. Tuy nhiên, nếu MAC Glow Play Blush sở hữu vỏ ngoài trong suốt nhẹ nhàng thì MAC Powder Blush lại được bao bọc bởi màu đen mạnh mẽ. 

Kết cấu

  • MAC Powder Blush: Kết cấu phấn mịn, dễ tán, lên màu chuẩn và mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng, ửng hồng đáng yêu.
  • MAC Glow Play Blush: Kết cấu dạng kem, xốp nhẹ nên dễ chồng nhiều lớp và mang đến hiệu ứng tự nhiên, thanh thoát.

Thành phần chính

Hầu như các công thức phấn má hồng MAC đều được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm là công thức không gây mụn nên người dùng có thể yên tâm về độ lành tính cho da khi sử dụng. Sau đây là một số thành phần phổ biến trong phấn má hồng MAC:

  • Talc
  • Zinc stearate
  • Calcium aluminum borosilicate
  • Octyldodecyl stearoyl stearate
  • Tocopheryl acetate

Bảng màu

  • MAC Powder Blush: Bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều tông da gồm burnt pepper, melba, mandarin, pink swoon.
  • MAC Glow Play Blush: Bảng màu thời thượng với 6 màu xu hướng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau gồm that’s peachy, cheer up, heat index, cheeky devil, grand, blush please

Xem thêm: Phấn má hồng Silkygirl - Đánh thức vẻ đẹp rạng ngời trên đôi gò má

Phấn má hồng M.O.I

Phấn má hồng M.O.I

Phấn má hồng M.O.I luôn là phấn má hồng quốc dân tại Việt Nam và được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu

Được mệnh danh là phấn má hồng quốc dân tại Việt Nam và luôn là hộp phấn má hồng được yêu thích nhất của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, phấn má hồng M.O.I mang đến đôi má hồng hào và tươi tắn cho người dùng. 

Về thương hiệu

M.O.I Cosmetics là thương hiệu do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập và điều hành, với mong muốn mang đến các sản phẩm trang điểm chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, dành riêng cho phụ nữ Việt. Kể từ khi ra mắt, M.O.I Cosmetics không chỉ quen thuộc với người mẫu, celeb, mà còn chiếm được nhiều cảm tình của các tín đồ làm đẹp trên khắp Việt Nam. 

Hiện tại, M.O.I Cosmetics đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm trang điểm như son môi, phấn nước, phấn phủ và mới đây có thêm chì kẻ mày, phấn má hồng M.O.I. Tất cả đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc - Việt Nam.

Bao bì, thiết kế

Phấn má hồng M.O.I được thiết kế với tông màu hồng chủ đạo, nhấn viền màu vàng gold, giúp sản phẩm nâng tầm đẳng cấp, sang trọng và quý phái. Hơn nữa, hộp phấn rất nhỏ gọn, nên các chị em có thể mang theo bên mình như một phụ kiện nhỏ, lúc nào cũng có thể chỉnh trang nhan sắc. 

Điểm đặc biệt của hộp phấn là phần cọ nằm gọn gàng ở nắp hộp và có đầu tròn, dễ cầm nắm khi muốn sử dụng. Những sợi lông cọ mềm và mịn, bạn có thể thoải mái tán theo ý thích mà không sợ tổn thương da. 

Kết cấu

Phấn má hồng M.O.I có kết cấu dạng phấn nén phổ biến, với các hạt phấn nano siêu nhỏ và siêu mịn, khi tán trên da sẽ lên hiệu ứng nhanh, màu chuẩn và bám lâu trôi. 

Thành phần chính

Bảng thành phần của phấn má hồng M.O.I đều tự nhiên, an toàn và lành tính. Hơn nữa, trước khi đưa vào sản xuất, các sản phẩm của M.O.I đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt, nên chắc chắn sẽ phù hợp với làn da của các chị em phụ nữ Việt. 

Bảng màu

  • No.1 màu Hồng Da (Cool cool girl): Màu dành cho những cô gái truyền thống, thích sự duyên dáng và ngọt ngào
  • No.2 màu Cam Đào (Peachy Peach babe): Màu của sự cá tính, dành riêng cho những cô gái mạnh mẽ, yêu thích hoạt ngôn và cực kỳ năng động. 

Xem thêm: Tại sao bạn không thể bỏ qua phấn má hồng Chanel Joues Contraste Powder Blush 

Vậy là qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về top 3 phấn má hồng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý và tự tạo vẻ ngoài rạng rỡ cho riêng mình. 

Trong số 3 sản phẩm trên, hãy tạo nét rạng rỡ cho gò má của bạn với phấn má hồng M.O.I! Sản phẩm không chỉ mang đến màu sắc tươi trẻ và tự nhiên cho làn da của bạn mà còn được chứng nhận về chất lượng. Với sự đa dạng về gam màu và công thức dưỡng da đặc biệt, phấn má hồng M.O.I sẽ giúp bạn có được gương mặt rạng ngời và cuốn hút. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với sản phẩm phấn má hồng M.O.I - sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Hãy đặt hàng ngay hôm nay và tận hưởng một diện mạo tươi trẻ và quyến rũ hơn!