Some By Mi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là với các sản phẩm trị mụn. Trong đó, mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask là một trong những sản phẩm hot nhất được giới làm đẹp săn lùng nhiều nhất.

Cùng đồng hành với Góc Review để điểm xem loại mặt nạ này mang lại điều tuyệt vời gì cho bạn nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu Some By MiĐánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Some By Mi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc, được yêu thích trên thị trường trong nước và quốc tế. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt, thương hiệu này còn cung cấp nhiều loại mỹ phẩm khác nhau như mặt nạ, dưỡng da và trang điểm. 

Trong số các sản phẩm mỹ phẩm Some By Mi, mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế và mẫu mã. Đây là dòng mặt nạ đất sét có tác dụng làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn cho làn da nhanh chóng.

Xem thêm: Da khô đắp mặt nạ gì giúp dưỡng ẩm tốt?

Tìm hiểu về thương hiệu Some By Mi

Các sản phẩm của Some By Mi có mẫu mã thân thiện với thiên nhiên

Đánh giá chi tiết mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskĐánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Bao bì và thiết kếĐánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask được thiết kế với hũ đựng dạng nhựa khá đơn giản nhưng vẫn rất bắt mắt. Với tông xanh lá làm chủ đạo, hũ mặt nạ này mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới ngay khi nhìn thấy. Điểm đặc biệt là sản phẩm được trang bị muỗng lấy kem đi kèm, rất tiện lợi cho người dùng. Đồng thời kiểu dáng dạng hũ có khả năng giữ cho kem không bị khô hay bị oxy hóa.

Bao bì và thiết kế Mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Hũ mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Kết cấu và mùi hương của mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Về kết cấu sản phẩm, mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask có dạng đặc, mềm như kem. Trong sản phẩm có chứa các hạt nhỏ li ti, đắp lên mặt sẽ tạo cảm giác nhám nhẹ trên da. Với kết cấu không quá đặc, bạn có thể dễ dàng thao tác để tán mỏng lớp mặt nạ lên mặt. Mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask có hương thơm trà xanh nhẹ nhàng và rất dễ chịu.

Kết cấu và mùi hương của mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng tẩy rửa

Thành phần chính Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask là sản phẩm làm đẹp với những thành phần tự nhiên giúp làm sạch và chăm sóc da hiệu quả:Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

  • Chiết xuất lá trà xanh từ tự nhiên: giúp làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo làn da.
  • Phức hợp 3 loại đất sét kaolin, bentonite, manicouagan: làm sạch da bằng cách hấp thụ chất bẩn và bã nhờn sâu trong da. Đây cũng là thành phần có thể loại bỏ tế bào chết trên da, làm da sáng và tươi trẻ hơn.
  • BHA: cũng là thành phần quan trọng trong Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask, giúp làm dịu da và hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn ẩn, mụn bọc và mụn đầu đen trên da. Ngoài ra thành phần này cũng loại bỏ các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da.
  • Glycerine: cung cấp độ ẩm, làm dịu da

Xem thêm: Mặt nạ sữa tươi: Bí quyết làm đẹp da bạn nên biết!

Công dụng chính mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskĐánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Với các dưỡng chất có trong thành phần chính, mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, bao gồm:

  • Hấp thụ chất thải và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và thanh lọc làn da xỉn màu.
  • Hỗ trợ loại bỏ các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn, sợi bã nhờn. Với chiết xuất từ lá trà xanh, sản phẩm còn giúp kháng viêm và làm dịu da.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp cho làn da mệt mỏi trở nên tươi sáng và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa.
  • Sau khi làm sạch, da thường bị khô và cần được cung cấp độ ẩm để duy trì độ mềm mại. 
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay MaskThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Công dụng chính mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Mặt nạ đất sét Some By Mi trà xanh có tác dụng chính là kiềm dầu giảm mụn

Hướng dẫn sử dụng và những điều cần lưu ý khi dùng mặt nạ đất sét Some By Mi 

Để sử dụng mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt đặc biệt cho da mặt.
  • Bước 2: Thoa một lượng mặt nạ vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và mũi.
  • Bước 3: Để mặt nạ trên da trong khoảng từ 10-15 phút để các thành phần trong mặt nạ thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô.
  • Bước 5: Dùng toner để làm sạch da và tăng cường hiệu quả se khít lỗ chân lông.

Lưu ý: bạn nên sử dụng mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask 2 lần mỗi tuần để đạt được kết quả tốt nhất. Mặt nạ này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn, da tiết dầu nhiều và da có nhiều vấn đề về lỗ chân lông.

Xem thêm: Chi tiết lịch đắp mặt nạ trong tuần cho từng loại da

Hướng dẫn sử dụng và những điều cần lưu ý khi dùng mặt nạ đất sét Some By Mi

Chỉ nên sử dụng mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask 2 lần/tuần để tránh da bị khô

Tóm lại, mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask là một sản phẩm đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ dưỡng da có khả năng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Hãy thực hiện đúng cách sử dụng và kết hợp với các sản phẩm dưỡng da phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất cho làn da của mình.

Một sự lựa chọn khác mà bạn có thể tham khảo là mặt nạ bơ M.O.I Hydrogel, sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới kết hợp bởi các loại peptide khác nhau, collagen, tế bào gốc, Coenzym Q10, các chất chống oxy hoá, và tổ hợp các gốc HA (Hyaluronic acid). Với những thành phần quý giá này, mặt nạ Hydrogel giúp tăng khả năng đàn hồi, làm săn chắc và phục hồi vấn đề của da. Bạn nên mua sản phẩm tại hệ thống chuỗi cửa hànghệ thống đại lý chính thức của M.O.I hoặc mua online tại đây để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.