Mặt nạ Smas là lựa chọn hàng đầu cho những bạn có làn da mỏng yếu, nhạy cảm, dễ kích ứng và cần phục hồi sau quá trình trị liệu bạn không nên bỏ qua.

Mặt nạ là bước dưỡng da nhanh chóng, tiện  lợi nhưng mang lại hiệu quả dưỡng da cao nên được xem là bước không thể thiếu trong chu trình skincare của nhiều người. Trong bài viết dưới đây, M.O.I Cosmetics sẽ giới thiệu đến bạn dòng mặt nạ Smas chất lượng hàng đầu đến từ Nhật Bản. 

Giới thiệu chung về mặt nạ Smas

Về thương hiệu 

Smas là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trong đó phổ biến nhất là mặt nạ Smas được đông đảo các tín đồ mê làm đẹp ưa chuộng và tin dùng.

Các sản phẩm từ Smas đều trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ từ khâu sản xuất đến đóng gói. Đặc biệt dòng mặt nạ Smas được sản xuất đạt chuẩn an toàn quốc tế với nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho da. 

Bao bì, thiết kế 

Mặt nạ Smas được thiết kế đẹp mắt, tinh tế với màu xanh sẫm. Bao bì ni lông được làm nhám và ghi đầy đủ các thông tin cơ bản về thương hiệu và sản phẩm nên tạo được cảm giác chỉnh chu, chuyên nghiệp của dòng mặt nạ cao cấp.

Giới thiệu chung về mặt nạ Smas

Mặt nạ Smas được thiết kế sang trọng, chỉnh chu 

Kết cấu, mùi hương 

Mặt nạ Smas được làm bằng cotton mỏng nhẹ, tạo cảm giác êm ái khi đắp. Tinh chất mặt nạ khá cô đặc do chứa nhiều dưỡng chất nhưng không tạo cảm giác bí da hay nhờn rít.

Giới thiệu chung về mặt nạ Smas

Mặt nạ Smas có tinh chất cô đặc, giàu dưỡng chất

Sản phẩm có mùi nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm lại có mùi bạc hà nên khi đắp lên vết thương hở có thể gây rát.  

Các thành phần chính trong mặt nạ Smas

Mặt nạ Smas được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài như: 

  • Peptide tăng cường sản sinh collagen, ức chế sắc tố melanin, làm chậm quá trình lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da.

  • Dipotassium glycyrrhizate chiết xuất từ cây cam thảo giúp giảm tình trạng da bong tróc, hư tổn, làm dịu những vùng da hư tổn, mụn viêm.

  • Sữa ong chúa thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, góp phần trẻ hóa da hiệu quả. 

  • Các axit amin lành tính giúp chuyển hóa dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt tối ưu hơn.

Công dụng của mặt nạ Smas 

  • Cấp ẩm dồi dào cho da, giúp da luôn căng mướt, mịn màng. 

  •  Làm dịu các làn da bị tổn thương, khô rát một cách nhanh chóng, hỗ trợ phục hồi da nhiễm corticoid hiệu quả.

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, tăng cường quá trình sản sinh collagen, mang lại làn da săn chắc, căng mịn. 

  • Làm giảm nhanh các tình trạng da sưng đỏ, kích ứng. 

Cảm nhận trên da khi sử dụng

Mặt nạ Smas rất mỏng, ôm khít vào da khi đắp, tạo cảm giác thoải mái, mát nhẹ, không châm chích hay nóng rát. Sau khi đắp có thể thấy mặt nạ làm dịu da khá tốt, các vết mẩn đỏ cũng giảm đáng kể. 

Giới thiệu chung về mặt nạ Smas

Mặt nạ Smas mỏng nhẹ, ôm khít vào da khi đắp

Cách sử dụng mặt nạ Smas đạt hiệu quả tốt nhất

Để mặt nạ Smas phát huy tối đa công dụng trên da, bạn nên có các bước chuẩn bị cần thiết như:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch và xông hơi để loại bỏ lớp bụi bẩn và và dầu thừa trên da, giúp lỗ chân lông được giãn nở để da có thể hấp thụ dưỡng chất của mặt nạ dễ dàng hơn.

  • Bước 2: Đắp mặt nạ Smas trên da khoảng 15 - 20 phút và nhắm mắt thư giãn để da có thể hấp thụ hết dưỡng chất của mặt nạ.

  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm hết vào da.

Sau một tuần sử dụng mặt nạ Smas, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, đều màu hơn, các vết mẩn đỏ, kích ứng cũng giảm đáng kể.  

Xem thêm: Review nước thần SK-II có đáng để lựa chọn hay không?

Mặt nạ Smas có tốt không?

Mặt nạ Smas được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại, lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng nên vô cùng lành tính và an toàn đối với da, kể cả những làn da mỏng yếu, nhạy cảm và dễ kích ứng..

Mặt nạ Smas có giá bao nhiêu?

Mặt nạ Smas có nhược điểm là giá thành khá cao, thuộc dòng mặt nạ tầm trung và dao động trong khoảng 105.000 - 120.000 VNĐ một sản phẩm tùy theo nơi bán. Tuy nhiên sản phẩm chưa được phân phối tại các cửa hàng nên sẽ gây khó khăn khi mua.

Kết luận 

Mặt nạ Smas với nhiều dưỡng chất cô đặc có tác dụng dưỡng da vượt trội mà bạn không nên bỏ qua trong chu trình chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên mặt nạ có giá khá cao nên sẽ không quá phù hợp với nhiều đối tượng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thử dòng mặt nạ bơ tinh khiết của M.O.I Cosmetics với các thành phần dưỡng da hiệu quả như collagen, HA, niacinamide giúp cấp ẩm dồi dào, trẻ hóa da hiệu quả, mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ. Để mua mặt nạ bơ M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt tại đây.