Mặt nạ Rwine Beauty được các nhà khoa học nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản về khả năng cấp ẩm sâu, tái tạo làn da mới. 

Mặt nạ Rwine Beauty với các thành phần tinh túy, giàu dưỡng chất cho làn da và  được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nên được đông đảo giới làm đẹp tại Nhật ưa chuộng. Vậy dòng mặt nạ này có thật sự tốt như lời đồn hay không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay qua bài viết dưới đây. 

Thông tin cơ bản về mặt nạ Rwine Beauty

Về thương hiệu 

Rwine Beauty là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Rwine Beauty đã nhận được sáu bằng sáng chế làm đẹp tại Nhật Bản với các thành phần độc quyền được cấp bằng sáng chế. 

Cho tới nay, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, tròn đó phải kể đến dòng mặt nạ tế bào gốc Rwine Beauty - sản phẩm làm nên thương hiệu và được giới làm đẹp săn đón nhiệt liệt trong suốt thời gian qua. 

Bao bì, thiết kế 

Mặt nạ Rwine Beauty nhau thai cừu được thiết kế với tông màu hồng cam chủ đạo trông vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Bao bì sản phẩm được thiết kế dạng ni lông, có cảm giác hơi nhám khi sờ, mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp khi sử dụng. 

Thông tin cơ bản về mặt nạ Rwine Beauty

Mặt nạ Rwine Beauty được thiết kế với tông màu hồng cam ngọt ngào 

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm kết cấu dạng lỏng nhẹ, có mùi hương nhẹ nhàng nên những bạn dị ứng với mùi hương sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng.   

Các thành phần chính trong mặt nạ Rwine Beauty 

Mặt nạ Rwine Beauty nổi bật với bảng thành phần giàu dưỡng chất như:

  • Cuống rốn cừu có khả năng cấp ẩm rất tốt, làm dịu và tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

  • Nhau thai ngựa thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp trẻ hóa da, giảm tình trạng mẩn đỏ, kích ứng, nhanh liền sẹo.

  • Collagen protein với hàm lượng cao có khả năng cân bằng độ ẩm, tạo độ đàn hồi cho da.

  • Tế bào trứng cá hồi có tác dụng hỗ trợ làm đều màu da, cải thiện và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, giúp da luôn khỏe mạnh và tươi tắn. 

  • Rong biển có khả năng ngăn ngừa viêm nhiễm, giải độc cho da, kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp da rạng rỡ hơn mỗi ngày. 

Công dụng của mặt nạ Rwine Beauty  

Với bản thành phần chứa nhiều dưỡng chất quý giá cho da, mặt nạ Rwine Beauty có những công dụng tuyệt vời như:

  • Tăng cường sản sinh collagen, giúp trẻ hóa và làm săn chắc da hiệu quả.

  • Cân bằng độ ẩm tốt, tạo hàng rào bảo vệ da, tái sinh làn da xỉn màu thiếu sức sống.

  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm nhiễm. mẩn đỏ, sưng tấy trên da. 

  • Cải thiện các vết nám, thâm sạm, không đều màu do sắc tố melanin gây ra.   

Cảm nhận trên da sau khi sử dụng 

Mặt nạ Rwine Beauty mềm mịn và ôm khít khuôn mặt khi đắp lên mà không hề bị lệch hay rơi ra khi di chuyển. Sau một thời gian ngắn kiên trì sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da ngày càng sáng khỏe, tình trạng mụn thâm cũng sẽ giảm đi đáng kể. 

Thông tin cơ bản về mặt nạ Rwine Beauty

Da ngày càng sáng khỏe sau khi sử dụng mặt nạ Rwine Beauty nhau thai cừu

Cách sử dụng mặt nạ Rwine Beauty chuẩn nhất 

Để mặt nạ đem lại hiệu quả dưỡng da cao nhất, bạn nên thực hiện các bước đắp mặt theo hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông được giãn nở để các dưỡng chất trong mặt nạ được hấp thu tốt hơn.

  • Bước 2: Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, điều chỉnh và đắp cho mặt nạ ôm sát vào mặt, thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

  • Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước mát và tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. 

Nên đắp mặt nạ Rwine Beauty 2 - 3 lần/ tuần để có một làn da mịn màng, rạng rỡ.   

Xem thêm: Review mặt nạ Pretty Skin

Mặt nạ Rwine Beauty có tốt như lời đồn?

Mặt nạ Rwine Beauty không chứa các thành phần có hại cho da như cồn, paraben và được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng với quy trình sản xuất khắt khe, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Nhật Bản về độ an toàn khi sử dụng.  

Mặt nạ Rwine Beauty có tốt như lời đồn?

Mặt nạ Rwine Beauty an toàn với cả làn da nhạy cảm 

Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp với cả những bạn đang trong quá trình điều trị da, sau khi lăn kim, bắn laser…nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Giá bán mặt nạ Rwine Beauty nhau thai cừu trên thị trường hiện nay

Mặt nạ Rwine Beauty bán lẻ có giá dao động trong khoảng 45.000 - 65.000 VNĐ một miếng. Mức giá mua theo hộp 50 miếng của sản phẩm rơi vào khoảng 600.000 – 800.000 đồng.

Kết luận 

Hy vọng qua những chia sẻ xoay quanh dòng mặt nạ Rwine Beauty nhau thai cừu trên đây, bạn đã có câu trả lời về chất lượng mà dòng mặt nạ này mang lại. Với bảng thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất, sản phẩm thân thiện với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.

Bên cạnh các dòng mặt nạ nước ngoài, bạn cũng có thể trải nghiệm thử dòng mặt nạ nội địa như mặt nạ bơ tinh khiết đến từ nhà M.O.I. Với các thành phần tuyệt vời như collagen, HA, niacinamide giúp cấp ẩm dồi dào, trẻ hóa và tái tạo da vượt trội,   giúp mang lại làn da khỏe mạnh và tươi tắn. Để mua mặt nạ bơ M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng ngay tại đây.