Mặt nạ Unifon đến từ nội địa Trung với công dụng dưỡng da tốt, giá thành bình dân, mẫu mã đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt nên ngày càng được quan tâm và săn đón.

Thời gian gần đây bắt đầu nổi lên xu hướng nhiều chị em sử dụng mặt nạ nội địa Trung bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng rất tốt, trong đó có dòng mặt nạ Unifon được đánh giá khá cao. Cùng tìm hiểu xem dòng mặt nạ này có xứng đáng để bạn thêm vào tủ đồ dưỡng da không nhé.

Thông tin chung về mặt nạ Unifon

Về thương hiệu

Unifon là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung do công ty TNHH Ngự Gia sản xuất và phân phối. Sản phẩm của hãng được kiểm định nghiêm ngặt thông qua 1130 quy trình hệ thống cũng như quy trình kiểm định tại các nước lớn như Mỹ, Nhật, Hàn.  

Các sản phẩm của thương hiệu Unifon

Hãng nổi tiếng với các dòng mặt nạ chăm sóc da đa dạng như mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét…được săn đón nồng nhiệt bởi các tín đồ skincare. 

Kết cấu, mùi hương của các dòng mặt nạ Unifon

Chất liệu mặt nạ được làm bằng vải cotton chắc chắn, mỏng mịn và ôm sát vào mặt. Dưỡng chất mặt nạ khá nhiều nhưng thấm nhanh, không gây nặng da, bết rít khi đắp. 

Thông tin chung về mặt nạ Unifon

Mặt nạ Unifon được làm bằng vải cotton chắc chắn, mỏng mịn

Tuy nhiên sản phẩm có mùi hóa học rất nồng nên ai dị ứng với mùi hương nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. 

Cảm nhận trên da khi sử dụng 

Chất mặt nạ Unifon co giãn tốt và ôm sát vào mặt nên bạn không cần lo sợ việc mặt nạ rơi ra trong lúc sử dụng. Khi đắp mặt nạ lên da sẽ có cảm giác rất mát, dưỡng chất cũng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây tình trạng nhờn rít khó chịu. 

Thông tin chung về mặt nạ Unifon

Chất mặt nạ Unifon co giãn tốt và ôm sát vào mặt khi đắp

Các dòng mặt nạ nổi tiếng của thương hiệu Unifon

Mặc dù hãng Unifon có nhiều dòng mặt nạ nhưng hai dòng mặt nạ phổ biến và đưa tên tuổi của hãng gần hơn với người dùng phải kể đến là mặt nạ Unifon lựu đỏ cùng mặt nạ Unifon Vương Nhất Bác. 

Loại 1: Mặt nạ Unifon lựu đỏ

Bao bì, thiết kế 

Mặt nạ Unifon dòng lựu đỏ có thiết kế màu đỏ hồng với hình ảnh mô phỏng hạt lựu đỏ tạo cho sản phẩm sự sang trọng pha chút ngọt ngào nên được nhiều cô nàng ưa chuộng.  

Các dòng mặt nạ nổi tiếng của thương hiệu Unifon

Mặt nạ Unifon lựu đỏ thiết kế sang trọng, ấn tượng

Thành phần chính & công dụng

  • Lựu đỏ có công dụng tuyệt vời trong việc cấp nước, dưỡng ẩm sâu, làm sáng da, hỗ trợ điều trị thâm sạm hiệu quả.

  • Tinh chất ngân nhĩ, rượu vang bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, gốc tự do...

Loại 2: Mặt nạ Unifon Vương Nhất Bác

Bao bì, thiết kế

Mặt nạ Unifon Vương Nhất Bác là bộ sưu tập kết hợp cùng với nam ca sĩ, diễn viên đình đám Vương Nhất Bác nên trên bao bì sản phẩm sẽ có hình ảnh của anh kết hợp cùng tông nền xanh nên tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.  

Các dòng mặt nạ nổi tiếng của thương hiệu Unifon

Mặt nạ Unifon hợp tác cùng Vương Nhất Bác

Thành phần chính & công dụng

Dòng mặt nạ Unifon Vương Nhất Bác gồm nhiều mặt nạ với thành phần chính và công dụng khác nhau, tiêu biểu như:

  • Mặt nạ than tre chứa tinh chất than tre cùng bạc hà giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông,hỗ trợ đào thải độc tố, se khít lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen và kiểm soát dầu nhờn mạnh mẽ.

  • Mặt nạ nho với tinh chất hạt nho và nước ép nho từ Ý giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, làm sáng và cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

  • Mặt nạ trà đen chiết xuất từ tinh chất trà đen Phổ Nhĩ làm dịu da nhanh chóng, cải thiện tình trạng da sần sùi, khô ráp, đem lại làn da tươi tắn, khỏe khoắn.

Hướng dẫn các bước sử dụng mặt nạ Unifon  

Để mặt nạ Unifon phát huy tối đa công dụng trên da, bạn có thể tham khảo các bước đắp mặt nạ sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch và xông mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn và và dầu thừa bám sâu bên trong da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

  • Bước 2: Dùng toner để cân bằng lại độ pH trên da sau khi rửa mặt.

  • Bước 3: Lấy mặt nạ Unifon ra khỏi bao, gỡ lớp ni lông và đắp lên da khoảng 15 phút và thư giãn để dưỡng chất thấm sâu vào da.

  • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước nếu bạn cảm thấy da nhờn dính hoặc dùng tay vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da đều được.

Không nên đắp mặt nạ quá 15 phút vì sẽ xảy ra hiện tượng hút ẩm ngược làm da bị mất nước. Ngoài ra, nên duy trì đắp mặt nạ Unifon 2 - 3 lần mỗi tuần để có làn da khỏe khoắn, tươi tắn và khắc phục các vấn đề da thâm sạm.

Xem thêm: Da khô đắp mặt nạ gì giúp dưỡng ẩm tốt?

Mặt nạ Unifon có đáng mua hay không?

Mặt nạ Unifon được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với da như quả lựu, lá trà, tinh dầu hạt nho…và được nhiều beauty blogger cũng như người dùng đánh giá cao nên bạn không cần lo lắng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm khi sử dụng. 

Tuy nhiên mặt nạ Unifon sẽ hợp với da khô, da thâm sạm thiếu nước hơn là da dầu mụn, nhạy cảm thì nên tham khảo kỹ trước khi quyết định sử dụng.

Mặt nạ Unifon có giá bao nhiêu?

Một miếng mặt nạ Unifon bán lẻ có giá dao động từ 15.000 - 30.000 VNĐ tùy thuộc vào từng dòng mặt nạ và nơi bán. 

Kết luận 

Mặt nạ Unifon nội địa Trung có mức giá bình dân, hiệu quả dưỡng da khá tốt bạn có thể trải nghiệm thử. Ngoài ra, bạn cũng có thể rút ngắn và đơn giản hóa các bước dưỡng da với dòng mặt nạ bơ tinh khiết của M.O.I Cosmetics. Với bảng thành phần tuyệt vời từ bơ, collagen, HA, niacinamide giúp cấp ẩm dồi dào, trẻ hóa da hiệu quả và hiệu chỉnh sắc tố da, giúp mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ. Để mua mặt nạ bơ M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng ngay tại đây.