Những người đam mê chăm sóc da chắc không còn lạ gì với thương hiệu làm đẹp Foreo. Bên cạnh sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là máy rửa mặt chạy bằng sóng âm Luna, Foreo còn chiều chuộng làn da bằng các sản phẩm mặt nạ. Một trong những bộ sưu tập mặt nạ được các tín đồ làm đẹp yêu thích là bộ sưu tập mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face gồm 6 phương pháp điều trị, sử dụng các thành phần thân thiện với da đến từ nông trại khắp thế giới.

Foreo đã tự khẳng định mình là người dẫn đầu công nghệ làm đẹp với một loạt các sản phẩm sáng tạo mang đến các phương pháp điều trị như ở spa nhưng dễ dàng thực hiện tại nhà. Thay vì tạo ra các sản phẩm bắt chước xu hướng, mọi sản phẩm của Foreo đều có sự đổi mới và đột phá. Cùng M.O.I review mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face.

Câu chuyện của Foreo bắt đầu thế nào?

Được thành lập ở Thụy Điển vào năm 2013 chỉ với 2 nhân viên, giờ đây sản phẩm của Foreo đã có mặt khắp thế giới. Website của hãng có viết: “Cuộc sống có thể phức tạp. Tự chăm sóc bản thân không nhất thiết phải như vậy. Khi Foreo cho ra đời chiếc máy rửa mặt bằng silicon mềm đầu tiên trên thế giới LUNA™, mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn. Chúng tôi muốn tạo ra một thiết bị tự chăm sóc có sẵn cho bạn mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi muốn làm cho bạn cảm thấy thoải mái bằng cách giải quyết các vấn đề chăm sóc da của bạn. Cuối cùng, chúng tôi muốn tiết kiệm thời gian của bạn để bạn có thể tập trung vào các khía cạnh khác của cuộc sống trong khi vẫn cảm thấy hài lòng về bản thân. 

Bởi vì chúng tôi biết việc đến spa có thể tốn kém và không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để đến đó. Thời gian của bạn là quý giá và sức khỏe của bạn rất quan trọng. Đó là lý do Foreo dành cho tất cả mọi người”. Điều đó đã giúp Foreo thành công trong việc định hình ngành công nghệ làm đẹp và khiến việc chăm sóc bản thân trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Review mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face

Với bản nâng cấp Ứng dụng mới nhất, bạn không còn phải quét mã vạch của mặt nạ để chọn phương pháp điều trị. Foreo đã cung cấp tất cả các mặt nạ trong ứng dụng và bạn chọn cái bạn đang sử dụng. Đây là một cải tiến lớn. 

Mặt nạ hoa hồng Bulgari 

Review-mat-na-Foreo

 

Mặt nạ hoa hồng Bulgari là mặt nạ dưỡng ẩm mang lại làn da sáng rạng rỡ

Thành phần chính 

  • Dầu hạt jojoba vừa là thành phần dưỡng ẩm, làm mềm da, vừa giúp các tế bào da hút và giữ ẩm. Nó cũng dễ dàng thẩm thấu vào da của bạn, giúp da tăng tính linh hoạt và đàn hồi. 
  • Nước hoa hồng Bungari chứa glucose và dầu tự nhiên giúp giữ ẩm cho da. Hoa hồng cũng có lợi ích làm se da tự nhiên. 
  • Aquaxyl™ : Một hợp chất dưỡng ẩm đã được cấp bằng sáng chế được làm từ các thành phần có nguồn gốc từ đường thực vật ~ xylylglucoside, anhydroxylitol, xylitol và glucose. Aquaxyl cũng sẽ củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da của bạn, hạn chế mất nước trên da và ngăn ngừa tình trạng mất nước ở cấp độ tế bào. 
  • Các axit amin trong tơ tằm (SAA) có chứa serine, một loại axít amin giúp hỗ trợ sản xuất collagen, mang lại độ đàn hồi và độ ẩm liên kết cho làn da của bạn. 

Liệu pháp ánh sáng LED Light-Therapy

  • Đèn LED đỏ: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm.
  • Đèn LED xanh lục: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm.

Trị liệu

  • Liệu pháp nhiệt (Nhiệt) 
  • Liệu pháp Cryo (Mát lạnh) 

Sử dụng với: UFO, UFO 2

Mặt nạ dầu dừa 

Review-mat-na-Foreo

Mặt nạ Foreo dầu dừa giúp giữ ẩm cho da

Chứa một nguồn axit béo phong phú với đặc tính làm mềm giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm sâu cho làn da của bạn. Da mịn màng, mềm mại và phủ sương.

Thành phần chính 

  • Dầu dừa Indonesia làm dịu, chữa lành, làm mịn và mềm da. 
  • Nước dừa Indonesia sẽ dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn 
  • Bơ hạt mỡ rất giàu axit béo thiết yếu và vitamin A, E và F, mang lại lợi ích dưỡng ẩm sâu. 
  • Dầu hạnh nhân ngọt rất giàu vitamin E cũng như chứa các lợi ích chống oxy hóa, làm mềm, giữ ẩm và chống viêm, mang lại làn da mềm mại, mịn màng với độ đàn hồi được tăng cường. 
  • Squalane chống oxy hóa là một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, hấp thụ nhanh chóng vào da của bạn. 
  • Ceramides là chất béo (chất béo) rất quan trọng trong việc giúp sửa chữa và bảo vệ hàng rào độ ẩm của bạn. Nó sẽ giữ  cho làn da của bạn ngậm nước và căng mịn. 
  • Ceramides được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể và bạn mất khả năng sản xuất khi bạn già đi, vì vậy thêm chúng vào các sản phẩm chăm sóc da giúp chống lão hóa.
  • Phytosphingosine là một lipid khác và chứa các đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, rất hữu ích cho da dễ nổi mụn và viêm nhiễm. 

Mùi hương: Mùi hương của dừa. 

Xem thêm: Review sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Liệu pháp ánh sáng LED Light-Therapy

  • Đèn LED đỏ: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm 
  • Đèn LED xanh lục: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm 

Trị liệu: Liệu pháp nhiệt  

Kết quả: Mặc dù có kết cấu nhẹ, nhưng nó rất dưỡng ẩm và làm mịn. Sản phẩm hấp thụ nhanh chóng để lại làn da rạng rỡ, không bóng nhờn. 

Sử dụng với: UFO, UFO mini, UFO 2, UFO mini 2

Mặt nạ mật ong 

Review-mat-na-Foreo

Mặt nạ Fereo từ mật ong là liệu pháp làm mềm da

Manuka là một liệu pháp làm mềm da, giàu chất dinh dưỡng sẽ giúp da ẩm hơn, dẻo dai hơn, tăng cường độ đàn hồi và thêm độ sáng mịn cho làn da của bạn.

Thành phần chính 

  • Mật ong Manuka của New Zealand chứa đầy axit amin và enzyme và rất quan trọng để làm sáng da đồng thời chữa lành vết thâm và các vấn đề về da khác. 
  • Allantoin được biết đến với công dụng chữa lành, làm dịu và làm mềm da, nó cũng giúp loại bỏ da nứt nẻ, để lại làn da khỏe mạnh. 
  • Panthenol là một chất giữ ẩm tự nhiên, giữ ẩm và dưỡng ẩm cho da. Nó cũng là một chất bôi trơn tốt trên da, giúp da trông mềm mại và mịn màng. 
  • Axit Amin (Betaine, Glycine, Serine, Glutamic Acid, Aspartic Acid, Leucine, Alanine, Lysine, Arginine, Tyrosine, Phenylalanine, Proline, Threonine, Valine, Isoleucine, Histidine, Cysteine, Methionine) là những thành phần có lợi cho việc chống lão hóa, chữa bệnh và tái tạo làn da của bạn. 

Mùi hương: Hương mật ong ngọt ngào 

Liệu pháp ánh sáng LED Light-Therapy

  • Đèn LED đỏ: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm 
  • Đèn LED màu cam: Phục hồi làn da để có làn da sáng khỏe 

Trị liệu: Liệu pháp nhiệt 

Kết quả: Mặt nạ khó đắp vì có quá nhiều tinh chất, khiến mặt nạ bị trơn, trong suốt và sền sệt. Cảm giác mát lạnh ban đầu. Tinh chất hấp thụ vào da khiến da ẩm ướt và hơi dính. Loại mặt nạ này thực sự phù hợp với các loại da khô. 

Sử dụng với: UFO, UFO mini, UFO 2, UFO mini 2

Mặt nạ Acai Berry 

Review-mat-na-Foreo

 

Mặt nạ Acai Berry giúp chống lão hóa

Mặt nạ Acai Berry là một phương pháp điều trị giàu chất chống oxy hóa giúp làm mờ các nếp nhăn và đường nhăn, cấp ẩm cho da, giúp da trở nên săn chắc và rạng rỡ. 

Thành phần chính 

  • Quả acai berry của Brazil: nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Siêu quả mọng này được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm các đặc tính chống lão hóa.
  • Chất chống oxy hóa Squalane là một thành phần dưỡng ẩm và làm săn da, dễ dàng hấp thụ vào da của bạn. 
  • Dipeptide diaminobutyroyyl benzylamide diacetate là một neuropeptide tổng hợp bắt chước Walgerin-1, một hợp chất được tìm thấy trong nọc rắn. Nó là một thành phần chống lão hóa vì nó được cho là giúp các cơ trên khuôn mặt thư giãn và ngăn ngừa các đường nhăn/nếp nhăn và nó được coi là an toàn hơn botox. 

Tinh chất: Dạng gel màu trắng với kết cấu dạng sợi.

Mùi hương: Không có

Liệu pháp ánh sáng LED Light-Therapy

  • Đèn LED đỏ: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm.
  • Đèn LED tím: Kết hợp ánh sáng đỏ và xanh dương giúp giải độc, tăng cường độ rạng rỡ, tăng tốc độ chữa lành và giảm viêm.

Trị liệu: Liệu pháp nhiệt.

Kết quả: Da sẽ cảm ẩm, săn chắc và rất mịn màng mà không có dư lượng dính hoặc dính. 

Sử dụng với: UFO, UFO mini, UFO 2, UFO mini 2

Mặt nạ trà xanh 

Review-mat-na-Foreo

Mặt nạ trà xanh giúp trẻ hóa da

Là một liệu pháp thanh lọc, làm dịu và trẻ hóa, chứa đầy chất chống oxy hóa giúp điều hòa làn da. Giúp loại bỏ dầu thừa và các nhược điểm khác trên da. 

Thành phần chính 

  • Trà xanh Nhật Bản chứa đầy chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Do nồng độ cao của polyphenol và catechin, tannin và flavonoid, trà xanh giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, có lợi ích chống vi khuẩn cũng như hoạt động như một chất làm se da , giữ lại độ ẩm và độ ẩm cho da. 
  • Vỏ rễ cây du Nhật Bản đã được sử dụng như một loại thảo dược ở Hàn Quốc vì lợi ích chống viêm và giúp giải quyết các vấn đề về da. 
  • Lá kim Pinus palustris có tác dụng làm mờ vết thâm, chữa lành vết thương, sát trùng, chống lão hóa, làm dịu, làm mềm và giữ ẩm cho da. 

Tinh chất: Rất nhiều gel trong, kết cấu dạng sợi và miếng mặt nạ dạng sền sệt và trong suốt hơn các loại mặt nạ dạng tròn khác do chứa toàn bộ tinh chất này. 

Mùi hương: Mùi trà.

Liệu pháp ánh sáng LED Light-Therapy

  • Đèn LED xanh lục: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm 
  • LED xanh dương: Kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn P.acnes ngăn ngừa mụn, giảm tiết bã nhờn hoạt động quá mức.

Trị liệu: 

  • Liệu pháp nhiệt 
  • Liệu pháp Cryo (Mát lạnh) 

Kết quả: Cái này dành cho da dầu. Không khuyến nghị nếu bạn có làn da khô vì nó sẽ làm da mờ đi, mất độ bóng. Với da dầu, sản phẩm sẽ giúp da mềm mại và rất mịn màng, lỗ chân lông trông rất nhỏ và se khít. Vì sản phẩm phần nào loại bỏ dầu thừa nên không có nhiều chức năng dưỡng ẩm, bạn ên dùng thêm kem dưỡng ẩm sau đó. 

Sử dụng với: UFO, UFO 2

Mặt nạ dầu hạt canbanis

Review-mat-na-Foreo

Mặt nạ dầu hạt canbanis giúp làm dịu và chống viêm

Là một loại mặt nạ làm dịu, chống viêm, đồng thời làm sáng tông màu da đồng thời cung cấp độ ẩm và giảm mẩn đỏ cho làn da dễ bị mụn trứng cá. Sản phẩm phù hợp cho da dễ bị mụn, da dầu và căng thẳng. 

Thành phần chính 

  • Dầu hạt cannabis sativa có nguồn gốc từ Đức, rất giàu lợi ích chống viêm và chống oxy hóa. 
  • Chamomile là một thành phần chống viêm và làm dịu da. 
  • MAP (magnesium ascorbyl phosphate) là một dẫn xuất ổn định của vitamin C và không gây kích ứng cũng như hòa tan trong nước và là chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó giúp kích thích sản xuất collagen, làm sáng và đều màu da và là một chất chống viêm.

Tinh chất: Tinh chất rất nhẹ gần như trắng trong chứ không đặc như cốt dừa.

Mùi hương: Mùi hương thiên nhiên từ đất. 

Liệu pháp ánh sáng LED Light-Therapy

  • Đèn LED xanh lục: Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết đổi màu và quầng thâm.
  • Đèn LED lục lam: Chống viêm, làm dịu làn da bị căng thẳng, thúc đẩy quá trình lành vết thương, giảm kích thước của các mao mạch bị sưng và giảm đau.
  • LED xanh dương: Kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn P.acnes ngăn ngừa mụn, giảm tiết bã nhờn hoạt động quá mức.

Liệu pháp: Liệu pháp Cryo (Cool) 

Kết quả: Sản phẩm có khả năng làm mát giúp da dễ chịu và sảng khoái sau trị liệu. Da trở nên sáng và căng mọng. Tuy nhiên, đây không phải là mặt nạ kiểm soát dầu, làm mờ như phương pháp điều trị Trà xanh. Việc sử dụng liên tiếp cả hai loại mặt nạ đó thực sự giúp giảm đau và viêm do mụn mới chớm nở. 

Sử dụng với: UFO, UFO 2

Cách sử dụng mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face

Để sử dụng được dòng mặt nạ này bạn cần phải có máy Foreo UFO và bạn cần phải tải ứng dụng điều khiển có tên Foreo For You về điện thoại cá nhân. 

  • Bước 1: Kết nối thiết bị UFO với ứng dụng điều khiển. 
  • Bước 2: Tháo vòng đính kèm từ máy UFO và nắp mặt nạ vào máy. 
  • Bước 3: Cầm máy UFO trên tay và từ từ điều khiểm máy chuyển động vòng tròn trên da cho đến khi thiết bị tắt.
  • Bước 4: Vỗ nhẹ ngón tay của bạn lên da mặt để dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn.

Review-mat-na-Foreo

Một vài thông tinh về Liệu pháp ánh sáng LED Light-Therapy

Mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face có giá bao nhiêu và có tốt không?

Giá thành của bộ mặt nạ Foreo UFO vào khoảng 800.000 đồng. Thành phần của sản phẩm rất an toàn không chứa các chất: Sulfates SLS, SLES, paraben, chất giải phóng fofrmaldehyd, phthalates, dầu khoáng, retinyl palmitate, oxybenzone, nhựa than đá, hydro-quinone, triclosan và triclocarban và chứa ít hơn 1% hương liệu tổng hợp nên phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm không gây kích ứng và dòng sản phẩm này có rất nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau. Mặt nạ Foreo UFO Mask Farm To Face sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn đúng loại cho da của mình. Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu quả, bạn cần phải mua máy đắp mặt nạ của hãng Foreo với mức giá không hề rẻ.

Đơn giản hơn cho quy trình dưỡng da, bạn có thể trải nghiệm bộ sản phẩm Mặt nạ bơ tinh khiết Hydrogel của M.O.I Cosmetics. Với công thức làm đẹp tối ưu giúp dưỡng ẩm - sáng da - trẻ hoá, đây là sản phẩm dành cho hàng triệu người Việt. Bộ sản phẩm gồm 3 loại mặt nạ:

  • Mặt nạ bơ dưỡng ẩm - Mặt nạ cấp ẩm sâu đa tầng: Mặt nạ dưỡng ẩm và phục hồi Hydrogel thế hệ mới được nghiên cứu và sản xuất từ các dạng HA (Hyaluronic acid) khác nhau, vitamin B5, Beta Glucan và các chất chống oxy hoá, nhằm tăng cường khả năng cấp ẩm, làm dịu, và phục hồi cho làn da đang bị mất nước, thô ráp và mệt mỏi.
  • Mặt nạ bơ trẻ hóa - Mặt nạ giúp săn chắc và trẻ hóa làn da: Mặt nạ Hydrogel thế hệ mới được kết hợp bởi các loại peptide khác nhau, collagen, tế bào gốc, Coenzym Q10, các chất chống oxy hóa và tổ hợp các gốc HA (Hyaluronic acid), giúp tăng khả năng đàn hồi, làm săn chắc và phục hồi vấn đề của da. 
  • Mặt nạ bơ sáng da - Mặt nạ hiệu chỉnh sắc tố và làm sáng da: Mặt nạ là sự kết hợp mạnh mẽ giữa Niacinamide và Arbutin, các chất làm sáng, các chất chống oxy hoá và tổ hợp các gốc HA (Hyaluronic acid) khác nhau, giúp cải thiện làn da xỉn màu, mờ nốt thâm sau mụn và làm đều màu da. Khi sử dụng thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả sáng da, đều màu tối ưu.
Bạn có thể mua sản phẩm mặt nạ bơ M.O.I tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ở dưới đây.